ไม่ต้องทนหิวตอนดึก ๆ อีกต่อไปกับ 8 ร้านอร่อยจนพุงกาง

ไม่ต้องทนหิวตอนดึก ๆ อีกต่อไปกับ 8 ร้านอร่อยจนพุงกาง

ไม่ต้องทนหิวตอนดึก ๆ อีกต่อไปกับ 8 ร้านอร่อยจนพุงกาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านที่จะมาทำให้เราไม่ต้องเครียดเวลาเจอเพื่อนโพสต์รูปอาหารตอนดึก ๆ เพราะนี่เป็นลิสต์ร้านอาหารเปิดยันดึกมาให้คุณได้เลือกกัน

1.Greenhouse


ร้านอาหารจีนในโรงแรม Landmark อย่าง Greenhouse ที่เสิร์ฟเมนูหลากหลายสัญชาติทั้ง จีน ไทย ญี่ปุ่น หรือแม้แต่ตะวันตกให้ได้ทานกัน ซึ่งเรียงรายมาด้วยจานง่าย ๆ อย่าง ผัดซีอิ๊ว ติ่มซำ ซูชิ แต่จานซิกเนเจอร์ที่ต้องลองจะเป็น โจ๊กที่เสิร์ฟมาร้อน ๆ ซึ่งโจ๊กหน้าต่าง ๆ ที่เพิ่มใส่ทั้ง หอยเป๋าฮื้อ ลูกชิ้นเนื้อ และเครื่องใน อัดแน่นอยู่ในชามเดียว นอกจากโจ๊กแล้วของทอดจานใหญ่ของที่นี่ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30005305

2.เหลา เหลา


ภัตตาคารที่ทั้งครอบครัวไฮโซ คู่รักหนุ่มสาว และนักชิม แวะเวียนกลับมานั่งทานข้าวต้มและกับอร่อย ๆ รวมทั้งเมนูอาหารทะเลดี ๆ ด้วยเทคนิคการทำของร้าน เหลา เหลา แห่งนี้จะออกไปทางแนวไทย-จีน ทำให้มีจานเด็ด ๆ อย่าง กุ้งจะถูกผัดและเสิร์ฟในวุ้นเส้น ปลานึงโรยหน้าด้วยขิง และหอยแครงอบสมุนไพรที่เสิร์ฟมาพร้อมเปลือกเลย แถมเจ้าของร้านยังใจดีเป็นมิตรและบริการดีมาก ๆ

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000528

3.ข้าวต้มฟ้ามุ่ย


ถ้าคุณกำลังมองต้มซุปเปอร์เจ้าเด็ดในกรุงเทพฯอยู่ ต้องไปร้านนี้เลย ข้าวต้มฟ้ามุ่ย ร้านข้าวต้มกุ๊ยที่เปิดให้ไปลองชิมลองทานกันตั้งแต่เย็นจนเกือบเช้า โต๊ะที่เรียงรายรอให้ไปสั่ง ต้มซุปเปอร์ มาซดร้อน ๆ หลังเที่ยวกันมายังเมามัน และนอกจาก ต้มซุปเปอร์แล้ว ยังมีต้มยำกุ้ง ยำวุ้นเส้น ไส้ตันทอด และผัดหอยลาย ที่คุณจะต้องถูกใจในความแซ่บของมันแน่นอน

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30013916

4.Sendai Ramen Mokkori


ร้านอาหารญี่ปุ่นโดยคนญี่ปุ่น ร้านนี้คนที่มาทานชอบขอถ่ายรูปกับเจ้าของร้านญี่ปุ่นที่อัธยาศัยดีมากๆ ในร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ประดับประดาด้วยรูปถ่าย และของตกแต่งแนวญี่ปุ่น เมนูหลักในร้านเป็นราเมน มีหลายเมนูแนะนำ ร้านนี้ราคาไม่แพงแถมได้ปริมาณเยอะจริงๆ

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30001490

5.เจ๊ไฝ


ถึงแม้ว่าอาหารแต่ละจานของร้าน เจ๊ไฝ จะแพงไปซักหน่อย แต่ทั้งหน้าตาที่น่าทานและความอร่อยจนต้องยอม ทั้ง ราดหน้า และผัดซีอิ๊ว ที่ในเส้นที่ถูกผัดออกมาได้มีกลิ่นไหม้นิด ๆ หอม เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็คเลยทีเดียว แต่ถ้าจะให้ดีและฟินยิ่งกว่านี้ต้องสั่งแบบใส่เนื้อหมู หรือไม่ก็ทะเลเพิ่มลงไปด้วย

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000748

6.เอี่ยมโภชนา


จิ้มจุ่มรสเด็ดที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่นักท่องราตรีในย่านนั้นอย่าง เอี่ยมโภชนา ด้วยร้านที่เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวเนื้อและจิ้มจุ่มเนื้อ ราคาย่อมเยา ที่คุณจะได้ทานเนื้อหลากหลายส่วน และจะถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำจิ้มรสแซ่บทั้ง น้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มปิ้งย่าง แถมยังมี สุกี้แห้งเนื้อ และกุ้งให้เลือกทานกันอีกด้วย

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30013918

7. 55 โภชนา


นับเป็นหนึ่งในร้านอาหารอันดับต้น ๆ ของคนที่ผ่านไปผ่านมาแถวย่านทองหล่อหรือขาปาร์ตี้ ก็เพราะร้านตรงปากซอยทองหล่อแห่งนี้มีบรรยากาศเหมือนร้านอาหารตามสั่งที่เสิร์ฟอาหารไทยจีน ซึ่งอาหารยอดฮิตมี ออส่วน ดอกขจรผัดไข่ และต้มยำ

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30005419

8.หงเติงหลง

resizeHongTeongLong

ร้านอาหารจีนสไตล์เซี่ยงไฮ้และเสฉวนที่เปิดโดยเจ้าของชาวจีนแท้ โดยมีทีเด็ดที่รสชาติของเครื่องเทศและส่วนผสมเข้มข้น อาหารแนะนำของร้าน คือ ซาลาเปาทอด เนื้อน้ำมันหอย ที่นี่เปิดบริการให้แวะมาทานได้ตลอดทุกมื้อ ทั้งชาวออฟฟิศไปจนขาจรยามดึกเพราะเปิดตั้งแต่ 11 โมงถึงตี 4

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000817

ติดตามร้านอาหารที่เปิดยันดึกร้านอื่น ๆ ได้ที่นี่ http://tinyurl.com/h73uxgu

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook