กลับมาอีกครั้งกับ HELLO KITTY RUN BANGKOK 2017

กลับมาอีกครั้งกับ HELLO KITTY RUN BANGKOK 2017

กลับมาอีกครั้งกับ HELLO KITTY RUN BANGKOK 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกคิตตี้เตรียมเฮ!! กับการกลับมาอีกครั้งของงานวิ่ง Fun Run ที่น่ารักที่สุดในประเทศไทย กับงาน HELLO KITTY RUN 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ลานกิจกรรมชั้น 2 สถานีแอร์พอร์ตลิ้งค์มักกะสัน ในธีมสุดหวาน SWEET WONDERLAND พบกับ HELLO KITTY ตัวจริง จะมาทักทายแฟนๆคิตตี้ให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า พร้อมการเนรมิตสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน ให้กลายเป็นดินแดนของหวานสุดน่ารัก พร้อมด้วยกิจกรรมอีกมากมายและของที่ระลึกที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น


หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วกับงานวิ่งFUN RUN ที่น่ารักที่สุดในประเทศไทยในปีทีผ่านมา ปีนี้ HELLO KITTY RUN กลับมาอีกครั้งตามกระแสเรียกร้อง กับงาน “HELLO KITTY RUN 2017 : Sweet Wonderland powered by Shiseido White Lucent” งานวิ่งที่แฟนๆคิตตี้จะได้สัมผัสกับความสนุกสุดน่ารักกับการเนรมิตสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสันให้กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์แห่งของหวาน ซึ่งผู้สมัครวิ่งทุกท่านจะได้รับ เสื้อวิ่งจาก HELLO KITTY, HELLO KITTY BIB และ กระเป๋าใส่ของ HELLO KITTY รุ่น Limited Edition ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น

นอกจากนี้จะได้พบกับเส้นทางวิ่งที่ตกแต่งด้วยขนมหวานนานาชนิด ที่มาเสริมทัพให้การวิ่งครั้งนี้ดูสวี๊ท สวีท สมชื่อ อาทิ คัพเค้กหลากหลายสีสัน , ไอศกรีม, ลูกกวาดนานาชนิด เป็นต้น ที่จะทำให้คุณและครอบครัวเพลิดเพลินตลอดระยะทาง 5 กิโลเมตร โดยมีเหรียญที่ระลึกจาก HELLO KITTY ที่รอคอยทุกคนอยู่ ณ เส้นชัย นอกจากเส้นทางการวิ่งที่จะสร้างความสุขในการวิ่งให้กับทุกคนแล้ว ภายในงานยังได้สนุกไปกับกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบูธอาหาร, มุมถ่ายภาพ, ซุ้มเล่นเกมรับของที่ระลึกต่างๆ ที่สำคัญที่แฟนๆคิตตี้ทั้งหลายห้ามพลาดคือ กิจกรรม Meet&Greet กับ HELLO KITTY ตัวจริงเสียงจริง ที่มีเพียงแค่ 3 ตัวในโลกเท่านั้น ที่จะมาทักทายกับแฟนๆชาวไทยและร่วมถ่ายรูปที่ระลึกในงานนี้อีกด้วย


โดยงาน “HELLO KITTY RUN 2017 : Sweet Wonderland powered by Shiseido White Lucent” จะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ตั้งแต่เวลา 6.00น. เป็นต้นไป (เริ่มปล่อยตัวเวลา 6.30น.) เริ่มจำหน่ายบัตร Early Bird ในราคาพิเศษเพียง 850 บาท!! (จากราคา 1,050 บาท) ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม – 29 ธันวาคม 2559 นี้เท่านั้น ที่เคาท์เตอร์ All Ticket หรือ 7-Eleven ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Hello Kitty Run Bangkok–Sweets wonderland หรือเว็บไซต์ : www.hellokittyrunbkk.com หรือหากมีข้อสงสัย สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ TokyoGets Bangkok : 02 258 3981

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กลับมาอีกครั้งกับ HELLO KITTY RUN BANGKOK 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook