ฉลองสิ้นปีนี้ไปพร้อมกับ 4 ร้านปูตัวโตกับอาหารทะเลที่มีบริการส่งตรงถึงบ้าน

ฉลองสิ้นปีนี้ไปพร้อมกับ 4 ร้านปูตัวโตกับอาหารทะเลที่มีบริการส่งตรงถึงบ้าน

ฉลองสิ้นปีนี้ไปพร้อมกับ 4 ร้านปูตัวโตกับอาหารทะเลที่มีบริการส่งตรงถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบรวม 4 ร้านอาหารทะเลที่จะมาประชันความสด แน่น หวานมันของปูตัวโต ๆ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

1. Seafood Express


ร้านซีฟู้ดเดลิเวอรีระดับพรีเมียมชื่อดังของคุณเอ๋ tk คัดเลือกวัตถุดิบสด ๆ เป็น ๆ ส่งตรงจากแพปลาหลายจังหวัดในภาคตะวันออกและภาคใต้ อาทิ เพชรบุรี ชลบุรี และสุราษฎ์ธานี Seafood Express ปรุงอาหารแบบไม่ใส่ผงชูรส แถมยังรับประกันความสดใหม่ที่เลือกทำแบบออเดอร์ต่อออเดอร์ แม้กระทั่งน้ำจิ้มซีฟู้ดก็เช่นกัน



จานที่เราชื่นชอบเป็นพิเศษ เป็นปูนิ่มคั่วพริกเกลือ (330 บาท) ที่ส่งจากฟาร์มในจันทบุรี เสิร์ฟพร้อมรสจัดจ้านถูกปาก และปลากะพงเฟื่องฟู (295 บาท) ที่ใช้เนื้อปลากะพงเป็นมาทอดจนหอม ฟู กรอบ



ส่วนจานอื่นที่ฮิตไม่แพ้กันเป็นกุ้งเผา (400 บาท/ครึ่งกิโลกรัม) ปูม้านึ่งไซส์ใหญ่ (790 บาท/กิโลกรัม/ประมาณ 3-4 ตัว) และข้าวผัดปู (250 บาท) ที่ใส่ไข่ปูมาผัดเพิ่มความหอมมันเข้มข้น


พร้อมจัดส่งทั่วกรุงเทพฯ และพื้นที่ปริมณฑล ใครที่อยากทานร้อน ๆ ในบรรยากาศสบาย ๆ แวะไปที่หน้าร้านเล็ก ๆ ย่านพระราม 9 กันได้

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30013897


2. เฮียยุทธ

ร้านเฮียยุทธปูทะเลนึ่งส่งตรงวัตถุดิบส่วนใหญ่มาจากทางภาคใต้เป็นหลัก ทั้งจังหวัดสุราษฏร์ธานี นครศรีธรรมราช และกระบี่แบบสดใหม่วันต่อวันเท่านั้น


แถมยังมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งปูทะเลเนื้อ (เริ่มต้นที่ 580 บาท/กิโลกรัม/5 ตัว) ปูทะเลไข่ (เริ่มต้นที่ 800 บาท/กิโลกรัม/5 ตัว) ปูม้าเป็นนึ่ง (550 บาท/กิโลกรัม/5-6 ตัว) กุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่ (750 บาท/กิโลกรัม/11-12 ตัว)


หอยนางรมสดที่จัดมาพร้อมเครื่องเคียงครบครัน ทั้งน้ำพริกเผา กระถิน กระเทียมเจียวและซอสพริก (380 บาท/5 ตัว) ปลากะพงลวกจิ้ม (380 บาท) หมึกไข่นึ่งมะนาวที่ไข่เน้น ๆ (380 บาท) หอยหวาน หอยชักตีน กั้งทอดกระเทียมและข้าวผัดปู (เริ่มต้นที่ 60 บาท) ให้เลือกทานกัน


แถมเรายังติดใจในน้ำจิ้มที่รสชาติกลมกล่อมไม่หวานหนักที่เฮียยุทธปูนึ่งเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบสดใหม่เท่านั้น ได้รสเข้ากับอาหารเป็นอย่างดี ทางร้านมีบริการส่งทั่วประเทศและปริมณฑล

รายละเอียดร้าน: https://www.facebook.com/yutcrabdelivery/


3. ม้าน้ำซีฟู๊ด


ร้านม้าน้ำซีฟู้ดของป้าติ๋ม สนทนา พัฒนกิจกุล ที่กลับมาไทยหลังจากเป็นเชฟในครัวที่ประเทศอเมริกากว่า 40 ปี มาเปิดบริการการจัดส่งแบบเดลิเวอรี โดยที่นี่ได้ทั้งปูและกุ้งจากทางใต้ ทั้งดอนสัก จังหวัดสุราษฏร์ธานี และอำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช


ที่นี่มีจานยอดฮิตเป็น ปูชีเปลือย (tk บาท) หรือปูม้าหนัก 1 กิโลกรัมที่แกะเปลือกพร้อมทานแบบเพลิน ๆ


แถมยังมีจานกั้งผัดพริกเกลือ (600 บาท/กิโลกรัม) หอยชักตีน (400 บาท/กิโลกรัม) ที่มาแบบไซส์จัมโบ้แถมลวกมาแบบกำลังดี หรือจะแวะมาทานที่บ้านหลังเล็ก ๆ ของป้าติ๋มก็ได้ในหมู่บ้านการบินไทยย่านแจ้งวัฒนะ เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11:00-20:00 น.

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30013898

4. Seafood Aroy


ร้าน Seafood Aroy Delivery ของคุณบุ๋ม สุรีย์รัตน์ จันทร์แปลง เกิดขึ้นได้โดยการต่อยอดธุรกิจร้านอาหารทะเลจากร้านอาหารเดิม “มาลี อตก.” ในตลาดอตก.ของคุณแม่ ที่นี่เน้นขายส่งอาหารทะเลให้กับร้านอาหารร้านใหญ่หลายเจ้าเป็นทุนเดิม ก่อนที่จะปรุงเป็นอาหารเพื่อจัดส่งเดลิเวอรี โดยส่วนใหญ่ได้วัตถุดิบจากแพทางใต้ อาทิ เนื้อปูก้อนและหอยเชลล์แกะเปลือกที่ส่งมาจากสุราษฏร์ธานี ปลาหมึกจากแม่กลอง กุ้งจากทางปทุมธานี และยังมีปูปลาเป็น ๆ



นอกจากจานเบสิกอย่างปูนึ่งและกุ้งเผา ทางร้านมีกับข้าวสั่งมาแบ่งกันทานได้หลายคน อาทิ เนื้อปูก้อนผัดมันกุ้งพริกขี้หนู (250 บาท) เมี่ยงซีฟู้ด (350 บาท) ที่มาพร้อมกับเนื้อปู ปลาหมึกและเส้นหมี่ขาว ยำขนมจีนปลาทูทอด (250/เซ็ต)


และน้ำพริกไข่ปูปลาอินทรีทอดรสแซ่บ ๆ โดยสามารถเช็คเมนูอาหารประจำวันได้ทางหน้า Facebook Page ได้ตั้งแต่หลัง 5 โมงเย็นเป็นต้นไปเพื่อโทรสั่งจองอาหารล่วงหน้าสำหรับวันรุ่งขึ้นกันได้

รายละเอียดร้าน: https://www.facebook.com/seafood.aroydelivery/

ติดตามร้านอาหารทะเลที่น่าทานร้านอื่น ๆ ได้ที่นี่ http://th.ipick.com/article/705/

ตามไปกินกับ iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารอยากแนะนำให้มาลองกัน แล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเรากันอีกได้ทางเพจ iPickth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook