ไปจัดมื้อเช้าดี ๆ ที่สมบูรณ์แบบกันที่ Kay's

ไปจัดมื้อเช้าดี ๆ ที่สมบูรณ์แบบกันที่ Kay's

ไปจัดมื้อเช้าดี ๆ ที่สมบูรณ์แบบกันที่ Kay's
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปอร่อยกับอาหารเช้าดี ๆ ที่ Kay’s Boutique Breakfast กันได้ แล้วตามไปกินกันกับ JourneynJournal หนึ่งในนักรีวิวของ iPick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ iPickTH

สำหรับบางครั้งที่เราปาร์ตี้หนัก นอนดึก อาจทำให้พลาดมื้อสำคัญอย่างมื้อเช้าไป วันนี้ผมเลยขอแนะนำร้านอาหารที่คุณสามารถทานอาหารเช้าในมื้ออาหารเที่ยง เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งร้านให้คุณได้ไปลองกันครับ 

Kay’s Boutique Breakfast อยู่ในซอยร่วมจิต บนถนนรางน้ำ เข้าไปในซอยคุณจะเจอร้านอยู่ด้านขวามือ ตรงข้ามกันเป็นโรงแรม K Maison Boutique Hotel เอารถไป ก็จอดรถหน้าร้านนั้นแหละครับ มีพนักงานโบกรถให้ ตัวร้านเป็นลักษณะห้องแถว 2 ห้อง ประตูใสปิ๊งมองเห็นด้านใน 

ตัวร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาวสาวๆ ชอบ สะอาดเรียบง่ายและดูดี มีครัวหลักอยู่กลางร้าน มีโต๊ะที่ไว้บริการเยอะอยู่ครับ

อาหารที่ Kay’s Boutique Breakfast เน้นไปที่อาหารเช้า ซึ่งเค้าจะมีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช่าตั้งแต่ 06.30-10.30 น. ราคา 299 บาทต่อหัว แต่ถ้าคุณคิดว่าบุฟเฟ่ต์หนักไปหรือ ตื่นสายหลังจากช่วงเวลานั้น ก็สั่ง A La Carte เหมือนที่เราสั่งได้ 

เริ่มจาก Chicken Lemon Honey Salad สลัดไก่ราดด้วยซอสฮันนี่เลม่อน จานนี้สั่งมาเปิดงานเรียกน้ำย่อย ผัดสด รสชาติจากน้ำซอสกลมกล่อมไม่หวานไป ลื่นคอดีครับ 

ต่อด้วย Granola Bowl เป็น Home made granola and dried coconut จมอยู่ในโยเกริต์ ท็อปด้วยมะม่วงสด จานนี้อร่อยครับ เรายกความดีความชอบให้กับรสชาติของตัว Granola เลยครับ อร่อยเลย

ถัดไปเป็น 2 จานหลัก เริ่มด้วย Early Beef Burger เบอร์เก้อเนื้อวัว ซ้อนด้วยเบคอน และไข่ดาว รสชาติใช้ได้ ไซส์ใหญ่กินหมดทำเอาเราจุกเหมือนกัน จานนี้เพิ่มพลังงานให้คุณได้เยอะเลยครับ

และสุดท้าย Hangover French Toast ขนมปัง Toast นิ่มๆ ประกบด้วยชีสและเบคอน นุ่มลิ้น ละมุนปากอร่อยใช้ได้ครับ

เครื่องดื่มมีตั้งแต่ ชา กาแฟ น้ำผลไม้สด โซดา และสมูสตี้ ผมลองสั่ง Cookie n Cream smoothie และ Chococino มาลองดู ส่วนผสมที่ลงไปปั่นทำได้ดีครับ ตัว Cookie n Cream ไม่ละเอียดไปมี Texture ให้เคี้ยวกรุ๊บๆ 

พนักงานที่ให้บริการทำการบ้านมาดีครับ พูดแนะนำอาหารได้ ประกอบกับร้านไม่ได้ใหญ่มาก หันปุ๊ปก็เจอกวักเรียกได้เลย ติดเพียงเรื่องของ “กลิ่น" เนื่องจากครัวอยู่กลางร้าน เวลาปรุงอาหารจึงมีกลิ่นไอน้ำมันออกมาบ้าง และมันจะติดตัวคุณหลังทานเสร็จ (เหมือนกับเวลาคุณไปกินเนื้อย่าง) แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่มั้ง บางคนอาจจะบอกว่าหอมดี แทนน้ำหอมไป อันนี้แล้วแต่รสนิยมครับ 

ร้านนี้เหมาะกับ เสาร์อาทิตย์ตื่นสายๆ หรือวันว่างๆ สะพายกล้องไปนั่งทาน ทานไป ถ่ายรูปไป หรือเอางานไปทำ ทำไป ทานไป เพลินๆ แปปเดี๋ยวหมดวัน แต่...อย่าเชื่อเราจนกว่าคุณจะได้ลอง

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009316

ติดตามรีวิวร้านอื่น ๆ ของนักชิมรายนี้ได้ที่นี่ : http://www.ipick.com/bangkok/th/critic/04027CAC-7886-4FA5-AD47-6E0380E45C5B

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook