ต้อนรับเทศกาลดิวาลี ด้วยเมนูพิเศษ Bawarchi

ต้อนรับเทศกาลดิวาลี ด้วยเมนูพิเศษ Bawarchi

ต้อนรับเทศกาลดิวาลี ด้วยเมนูพิเศษ Bawarchi
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนบรรยากาศมาลิ้มลองรสชาติอาหารอินเดียกัน กับเมนูพิเศษรับเทศกาลดิวาลี (Diwali) จากห้องอาหารบาวาชิ (Bawarchi) กันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 6 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น ไปอิ่มอร่อยกันแล้ว อย่าลืมติดตามความอร่อยเพิ่มเติมได้ที่ iPickth 

ห้องอาหารอินเดียบาวาชิ (Bawarchi) นี้ ตั้งอยู่บนชั้น B ของโรงแรม The Intercontinental ย่านชิดลม ซึ่งเป็นร้านที่เสิร์ฟอาหารแบบไฟน์ ไดน์นิ่ง ใครที่แวะมาที่นี่เป็นครั้งแรกน่าจะชอบกัน กับการตกแต่งร้านได้อย่างหรูหรา แถมยังได้กลิ่นอายของความเป็นอินเดียอย่างชัดเจน ตั้งแต่การเปิดเพลงอินเดียเบา ๆ คลอตลอดมื้อ พร้อมการบริการจากเหล่าบริกรชาวอินเดียที่พร้อมแนะนำอาหารให้ได้อย่างคล่องแคล่ว

สำหรับเมนูพิเศษนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากการใช้วัตถุดิบชั้นดีซึ่งนำเข้าจากทุกพื้นที่ ใครที่ไม่ถนัดกลิ่นเครื่องเทศหนัก ๆ แนะนำลองสั่ง Tomato Coconut Shorba (195 บาท) หรือซุปมะเขือเทศใส่มะพร้าวและกะทิที่ชวนให้นึกถึงต้มยำแบบบ้านเรา ซึ่งได้รสหวานอ่อน ๆ จากมะพร้าว แถมจานนี้ยังเป็นมังสวิรัติอีกด้วย

ส่วนจานรสจัดจ้านที่เราชื่นชอบ เป็นกุ้งทอดห้ารส (825 บาท) ที่ใช้กุ้งแม่น้ำตัวโตผัดในน้ำซอสรสจัดจ้านจากสมุนไพรห้าชนิด แล้วเสริมรสเค็มกลมกล่อมจากกุ้งแห้ง

Fisherman’s Prawn Balchao (800 บาท)  หรือกุ้งผัดซอสเผ็ดที่เสิร์ฟมาในหม้อทองเหลือง สีสันไม่จัดจ้านแต่ให้รสเผ็ดร้อนไม่เบาทีเดียว เหมาะจะทานกับแป้งนานกระเทียมมะเขือ (180 บาท) ร้อน ๆ คู่กัน

ใครที่มากันหลายคนกลัวทานไม่อิ่ม แนะนำให้ลอง Chilmani Biryani (525 บาท) ข้าวบริยานีสีเหลืองอบร้อน ๆ หอมกลิ่นแซฟฟรอนให้เลือกทานได้ทั้งแบบมังสวิรัติ เนื้อไก่ เนื้อแกะ หรือกุ้งก็อร่อยมากทีเดียว

สำหรับเมนูพิเศษประจำเทศกาลนี้ บาวาชิเลือกใช้ปลาแซลมอนชิ้นใหญ่มาผัดคู่กับซอสมะขามรสกลมกล่อมให้ลองทานกัน (1,600 บาท)

อิ่มอร่อยกันแล้ว ใครที่อยากลองของหวานสไตล์อินเดียแท้ ๆ ทางร้านมี Kulfi (240 บาท) หรือไอศกรีมเจลาโต้แบบอินเดียที่เนื้อเข้มข้นได้รสสัมผัสแน่น ๆ แปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรสชาเขียวหรือสตรอว์เบอร์รี่

ใครที่ชื่นชอบอาหารอินเดีย ต้องรีบมาลองกันสักนิด เพราะเมนูนี้มีบริการตั้งแต่วันนี้ถึง 6 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

รายละเอียดร้าน : www.ipick.com/bangkok/restaurant/30005628

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook