เปิดประสบการณ์พิเศษ จาก 6 เชฟมิชลินสตาร์แห่งเนเธอร์แลนด์

เปิดประสบการณ์พิเศษ จาก 6 เชฟมิชลินสตาร์แห่งเนเธอร์แลนด์

เปิดประสบการณ์พิเศษ จาก 6 เชฟมิชลินสตาร์แห่งเนเธอร์แลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประสบการณ์ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่เหมือนใคร ที่ Savelberg ห้องอาหารฝรั่งเศส ในสไตล์โมเดิร์นที่เสิร์ฟเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมที่เน้นความปราณีต และเรียบหรูในการสร้างสรรค์เมนูอาหาร ซึ่งตอนนี้ได้มีข่าวใหญ่สุดพิเศษแห่งปี รีวิวโดย iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารในกรุงเทพฯ

เชฟ Henk Savelberg เชฟที่มีดีกรีถึง 5 มิชลินสตาร์ ใน 4 ร้านอาหารที่เขาเป็นผู้ดูแลที่เนเธอร์แลนด์  ได้เชิญชวนให้ใครที่ชอบทานอาหารได้มาสัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์มื้อพิเศษสุด ๆ กับงาน ‘Dining with the Stars’ กับเมนูอาหารที่สร้างสรรค์โดยเชฟระดับมิชลินสตาร์อีก 5 ท่าน โดยจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม กับดินเนอร์ทั้งหมด 6 คอร์ส (ราคา 9,990 รวมไวน์แพร์ริ่ง)

อาหารแต่ละจานที่เสิร์ฟนั้นล้วนมีความพิเศษในแบบเฉพาะตัวของเชฟแต่ละท่าน อย่างในจาน Oyster เสิร์ฟกับ Citrus และ Alaska King Crab จากการปรุงโดยเชฟ Wilco Berends จากร้านอาหาร De Nederlanden ระดับ 1 มิชลินสตาร์ Tortellini of Lobster เสิร์ฟกับดิล แตงโม แตงกวา มะกร้าว และ Crumb รสแกง ของ เชฟ Cees He จาก Parkheuvel ระดับ 3 มิชลินสตาร์  

และ North Sea Turbot เสิร์ฟกับ เคเปอร์ องุ่น ซอสมันฝรั่ง และ Sugar Snaps จากเชฟ Henk Savelberg

สำหรับเชฟคนอื่น ๆ ได้แก่ เชฟ Martin Kruithof เชฟ 2 มิชลินสตาร์จาก ภัตาคาร De Lindenhof เชฟ Raymond Prinsen เชฟ 1 มิชลินสตาร์จาก De Stenen Tafel และเชฟ Jarno Eggen 1 มิชลินสตาร์จาก De Groene Lantaarn

ส่วนใครที่ต้องการประสบการณ์ที่พิเศษเหนือกว่า สามารถเข้าร่วมมื้อพิเศษสุดแบบนี้ได้อีกครั้งที่ Soneva Kiri ในวันที่ 29 ตุลาคม (ราคาเริ่มต้นที่ 105,000  บาท) โดยเชฟทั้ง 6 ท่าน จะไปสร้างสรรค์ความอร่อย และทำให้มื้อดินเนอร์นั้นกลายเป็นมื้อที่จะสร้างความประทับใจไปอีกนาน 

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30003966

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook