Big October 2016 สวนสยามจัดหนัก รับปิดเทอม ราคาเดียวเที่ยวได้ไม่อั้นทั้งวัน

Big October 2016 สวนสยามจัดหนัก รับปิดเทอม ราคาเดียวเที่ยวได้ไม่อั้นทั้งวัน

Big October 2016 สวนสยามจัดหนัก รับปิดเทอม ราคาเดียวเที่ยวได้ไม่อั้นทั้งวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เรียนหนักมากใช่ไหม ทำงานหนักไปหรือเปล่า มาพักผ่อนสมองที่สวนสยามกันเถอะ เทศกาล Big October 2016 บัตรผู้ใหญ่ราคาเป็นมิตรเพียง 500 บาท/คน/วัน (ปกติ 900 บาท) คุ้มค่าสุดๆเพราะเล่นได้ทั้งสวนน้ำและเครื่องเล่นในสวนสนุกทุกชนิดไม่อั้น สิทธิพิเศษสำหรับนักเรียน นักศึกษา ทุกสถาบันทั่วประเทศ สามารถรับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 50 บาท/คน/วัน เหลือเพียง 450 บาท ศึกษารายละเอียดและลงทะเบียนล่วงหน้าที่ www.siamparkcity.com  ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. – 11 พ.ย. 2559

     หนึ่งวันพักผ่อนที่สวนสยาม โลกแห่งความสุขที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม เริ่มต้นด้วยการทดสอบความกล้ากับเครื่องเล่นระดับโลกใน X Zone หวาดเสียวสะใจหลากหลายแบบ อาทิ Ranger วาฬเหาะที่ทำให้คุณได้เห็นโลกแบบ 360° Giant Drop ชมวิวบนความสูง 75 ม.แล้วดิ่งลงมาแบบไม่ทันตั้งตัว รถไฟเหาะที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ Boomerang รถไฟเหาะตีลังกาที่พุ่งไปข้างหน้าและถอยหลังกลับสุดหวาดเสียวด้วยความเร็ว 80 กม./ชม. และ Vortex รถไฟเหาะที่มีเกลียวสว่านขนาดใหญ่ 1 ใน 2 ของโลก นอกจากนั้นเรายังมีเครื่องเล่นที่เล่นได้ทั้งครอบครัว (สำหรับผู้ที่สูง 101 ซม.ขึ้นไป) Grand Canyon Express ขบวนรถไฟหัวม้าสุดน่ารักที่จะวิ่งไปตามหุบเขาน่าค้นหา และผจญภัยที่ Log Flume ล่องตามสายน้ำอันคดเคี้ยวที่ตอนจบก็เดาไม่ได้ว่าจะเปียกหรือไม่ และ Small World เครื่องเล่น 6 ชนิดสีสรรสดใสเหมาะสำหรับเด็กที่สูงต่ำกว่า 130 ซม. และภายในสวนน้ำ พักผ่อนหย่อนกายในน้ำวน หรือจะเล่นน้ำในทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดย กินเนสส์ เวิร์ล เรคคอร์ด และห้ามพลาดเครื่องทางน้ำ Speed Slide กับ Super Spiral ที่เป็นไฮไลท์ตลอดกาลของสวนสยาม 

     ตลอดเทศกาล Big October 2016 คุณจะได้พบกับกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับเยาวชน เช่น Cosplay Day การรวมตัวของเหล่านักคอร์สเพลย์กว่า 200 ชีวิต, My Talent เวทีที่เปิดกว้างให้กับวัยรุ่นได้แสดงความสามารถทุกรูปแบบ และ Music in the Fun Park ดนตรีสดที่สร้างความคลื้นเครงในสวนสนุก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-919-7200 ถึง 19 หรือ 02-105-4294 และอัพเดทข่าวสารที่  www.facebook.com/siamparkcity.fanpage 



[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook