4 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดงาน Hong Kong Live in Bangkok

4 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดงาน Hong Kong Live in Bangkok

4 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดงาน Hong Kong Live in Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ถ้าเทียบความคึกคักระหว่างเมืองใหญ่ต่างๆ ในโลก หลายเมืองในฝั่งยุโรปและอเมริกาที่อากาศหนาวขั้นติดลบอาจจะมีสีสันสู้เมืองใหญ่ในเอเชียไม่ได้ โดยเฉพาะประเทศที่เต็มไปด้วยสีสันและความมีชีวิตชีวาอย่างฮ่องกง

     เพราะฉะนั้น Sanook! Travel เลยถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับเราและสำหรับใครก็ตามที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวที่นี่ในช่วงฤดูหนาวนี้เหมือนกัน เพราะช่วงวันที่ 6 – 9 ตุลาคมนี้ จะมีงาน
HONG KONG: Live in Bangkok ที่สยามพารากอน ซึ่งดูแล้วน่าจะช่วยให้เราเจออะไรสนุกๆ เกี่ยวกับฮ่องกงและวางแผนทริปได้เป๊ะขึ้น

     และนี่คือ 4 เหตุผลที่เราคิดว่าคุณไม่ควรพลาดงานดีๆ งานนี้

     1.สัมผัสสีสันและบรรยากาศคึกคักของฮ่องกง

     ตื่นตาตื่นใจไปกับพร็อพต่างๆ ในงานที่ทางการท่องเที่ยวฮ่องกงจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ยกเอาแลนด์มาร์กเด่นๆ ของเมืองมาไว้ในงานนี้จนจุใจ ถูกใจทุกกลุ่มเป้าหมาย เพราะมีทั้งมุม Iron Man จากฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ที่มาพร้อมกับชุดเกราะของซูเปอร์ฮีโร่ ซึ่งรับรองจะต้องเป็นขวัญใจช่างภาพของงานนี้แน่ๆ ต่อด้วยโซน Ocean Park ที่มีรถไฟเหาะจำลอง มุมเหมาะสำหรับเซลฟี่เพราะมีแบ็กดร็อปของท้องฟ้าที่สวยงามของฮ่องกง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของเมืองนี้ รวมถึงมุมหมู่บ้านซานต้าที่จะเป็นไฮไลท์พิเศษช่วงสิ้นปีที่ Ocean Park ด้วย



     ยังไม่หมดเท่านี้นะ เพราะ Sanook! Travel ไปแอบดูลิสต์เต็มๆ มาแล้ว ถึงได้รู้ว่ายังมีซิกเนเจอร์ของเมืองอย่างรถราง Ding Ding, Big Bus คันใหญ่, เรือ Duk Ling, พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ, เคเบิ้ลคาร์ Ngong Ping และ Hong Kong Observation Deck ที่ครองใจนักท่องเที่ยวมายาวนาน

     ปิดท้ายลิสต์ของพร็อพในงานด้วยส่วนที่จำลองบรรยากาศของวัด Che Kung ที่เพียงแค่หมุนวงล้อโชคชะตาที่นี่ รออีกอึดใจ ก็จะรู้ว่าปีหน้าจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นกับเราบ้าง ก่อนกลับอย่าลืมแวะถ่ายรูปกับมาสค็อตที่เป็นตัวแทนเทพเจ้าแห่งดวงชะตา จะไปคนเดียวก็ถ่ายรูปคู่กับมาสค็อตได้นะ เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็ถ่ายเซลฟี่กันทั้งนั้น จริงไหม

     2.ฟังเรื่องราวสนุกๆ จากปาก กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และ เจเจ-กฤษณภูมิ

 

     คุณแม่อารมณ์ดีและนักแสดงหนุ่มมาแรงสุดๆ จะชวนกันมาเล่าประสบการณ์สนุกๆ ของทั้งคู่ในฮ่องกงในวันที่ 6 ต.ค. เวลาประมาณ 6 โมงเย็น ซึ่ง Sanook! Travel มั่นใจว่าจะต้องสนุกและไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อนแน่ๆ เพราะทั้งคู่เตรียมตัวเล่าอย่างหมดเปลือก

     3.ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง 2 ที่นั่ง

 

     ร่วมสนุกกับกิจกรรมถ่ายภาพภายเซลฟี่ในงานที่มีรางวัลใหญ่ในวันที่ 6 ต.ค. เป็นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ ฮ่องกง จำนวน 2 ที่นั่ง นอกเหนือไปจากรางวัลรายวันอีก 15 รางวัล ตั้งแต่วันที่ 7 – 9 ต.ค. ที่จะทำให้คุณอยากออกเดินทาง ติดตามกติกาการร่วมสนุกอื่นๆ เพิ่มเติมได้เร็วๆ นี้ทั้งที่งานและผ่านทาง Sanook! Travel แต่บอกไว้ก่อนนิดนึงว่า เตรียมตัวใช้แฮชแท็ก #ILoveHKPromo และ DiscoverHongKong ให้คล่องๆ ไว้ก่อนละกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://travel.sanook.com/1400765/

     4.เตรียมพบกับข้อเสนอพิเศษจากแพ็คเกจท่องเที่ยวฮ่องกง

     สำหรับคนที่เล็งๆ ว่าจะไป แต่ยังไม่ได้จองตั๋วเครื่องบิน ควรมากๆ ที่จะมางาน HONG KONG: Live in Bangkok! รับข้อเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวฮ่องกงสุดพิเศษ 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่านในราคา 8,888 บาท (รวมภาษี) สำหรับ 80 ท่านแรกเท่านั้น ! 

     Sanook! Travel เองคงไม่พลาดงานนี้ เพราะเราปักหมุดตั้งใจไว้อยู่แล้วว่ายังไงก็จะไปฮ่องกงให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าใครคิดเหมือนกัน ก็เจอกันได้ที่งานเลย!




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook