พาเที่ยว [ฮาคุฮินคัง TOY PARK] ร้านของเล่นในกินซ่า

พาเที่ยว [ฮาคุฮินคัง TOY PARK] ร้านของเล่นในกินซ่า

พาเที่ยว [ฮาคุฮินคัง TOY PARK] ร้านของเล่นในกินซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฮาคุฮินคัง TOY PARK” เป็นร้านจำหน่ายของเล่นโดยเฉพาะที่เปิดกิจการในกินซ่ามาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 1982 ในปัจจุบันได้ขยายสาขาไปทั่วญี่ปุ่นมากมาย

“กินซ่า” เป็นย่านที่เรียงรายไปด้วยร้านค้าชั้นนำและร้านค้าแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย เพื่อนๆรู้มั้ยคะว่าที่นี่ยังมีร้านของเล่นด้วยนะเออ… โดยเป็นร้านของเล่นบนอาคาร 8 ชั้น ตั้งแต่ชั้น B1F ถึงชั้น 4F เป็นชั้นจำหน่ายของเล่นกว่า 2 หมื่นชิ้น ส่วนชั้น 5F และ 6F เป็นร้านอาหาร และสุดท้าย ชั้น 8F เป็นโรงละคร

นั่นก็คือ [ฮาคุฮินคัง TOY PARK] นั่นเอง

“ฮาคุฮินคัง TOY PARK” เป็นร้านจำหน่ายของเล่นโดยเฉพาะที่เปิดกิจการในกินซ่ามาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 1982 ในปัจจุบันได้ขยายสาขาไปทั่วญี่ปุ่นมากมาย ประกอบด้วยสาขาสนามบินนาริตะ, สาขาศาลาว่าการนครโตเกียว, สาขาสนามบินชินจิโตเสะ, สาขาสนามบินฮาเนดะ และสาขา Chitose Outlet Mall Rera รวมทั้งหมด 7 สาขาด้วยกันของเล่นมากมายหลากหลายแบบ

ภายใน “ฮาคุฮินคัง TOY PARK” มีทั้ง [โรงพยาบาลของเล่น]  (เฉพาะลูกค้าที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่น) สำหรับจำหน่ายของเล่นโดยเฉพาะและ บริการ「เอาใจลูกค้าผู้หลงใหลในของเล่น」ด้วย เช่น มอบบัตรกำนัลสำหรับซื้อของเล่นมูลค่า 5% ของราคาบิลเมื่อซื้อของเล่นภายในร้าน (สินค้าบางชิ้นไม่ร่วมรายการ) เป็นต้น

เอาล่ะ งั้นเรามาแนะนำภายใน “ฮาคุฮินคัง TOY PARK” แห่งนี้กันเลยดีกว่า

ชั้น B1F

ชั้น B1F เป็น [แฟชั่นดอลปาร์ค] ที่จำหน่ายตุ๊กตามากมายหลายแบบและเสื้อผ้าสำหรับแต่งตัวตุ๊กตา

ภายในชั้นมีสินค้าพิเศษราคาแพงอย่างริกะจังประดับอัญมณีของแท้ด้วยนะเนี่ย…

ชั้น 1F

ส่วนชั้น 1F เป็นชั้นจำหน่าย [สินค้าจิปาถะหลากหลายแบบ] ไม่ว่าจะเป็นของฝากอย่างขนมคิทแคทรสวาซาบิหรือคิทแคทรสชาเขียวยอดนิยมก็มีให้เลือกซื้อเพียบ!

แถมชั้นนี้ยังเต็มไปด้วยขนมเสริมสร้างพัฒนาการสำหรับเด็กแบบที่สามารถทำเองได้ด้วย

โอ้โห เคสไอโฟนกับที่ตั้งไอโฟนใช่มั้ยเนี่ย?! ดีไซน์รูปอาหารญี่ปุ่นล้วนๆเลย…น่ากินม๊ากก <3

กระเป๋าใส่เศษเหรียญรูปปลานานาชนิดที่หาซื้อจากที่ไหนในโลกแทบไม่ได้!

นอกจากนี้ก็ยังมีสินค้าจิปาถะอื่นๆอีกมากมาย เช่น นาฬิกาดีไซน์แปลกตา, อุปกรณ์เครื่องครัว, เครื่องเขียน และอุปกรณ์สำหรับงานปาร์ตี้ที่น่าสนใจ เป็นต้น

ชั้น 2F

ชั้น 2F เป็นชั้นจำหน่าย [ตุ๊กตา & ตัวการ์ตูน]  ซึ่งมีให้เลือกซื้อมากมายละลานตาทั้งตัวการ์ตูนดิสนีย์, ฮัลโหลคิตตี้ของซานริโอ และลิงมอนจี้ เป็นต้น

ตุ๊กตาฮัลโหลคิตตี้ใส่ชุดกิโมโนเป็นของฝากยอดนิยมของญี่ปุ่นเลยล่ะค่ะ

พวกสินค้าสุดฮิตมักจะมีคำอธิบายระบุเอาไว้เป็นภาษาต่างๆด้วย เห็นมั้ย…เอาใจนักท่องเที่ยวขาช้อปอย่างเราๆสุดๆ

นอกจากนี้ก็ยังมีพวก [สินค้าสไตล์ญี่ปุ่น] และ[ของเล่นเก่าแก่ชวนให้คิดถึง] ของญี่ปุ่นด้วย

ชั้น 3F

ส่วนชั้น 3F จะเป็นพวกของเล่นเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กตั้งแต่ 1 ขวบขึ้นไป, ของเล่นไม้, รถบังคับ และตัวการ์ตูนสำหรับเด็กเล็ก เป็นต้น บอกเลยว่าของเล่นสำหรับเด็กเล็กจากต่างประเทศที่หาซื้อได้ยากในญี่ปุ่นก็มีหมด!

ในปัจจุบัน โซน [อันปังแมน] ตัวการ์ตูนยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวจีนก็ติดคำอธิบายภาษาต่างประเทศเพียบเลยล่ะค่ะ แถมยังมีสินค้าเยอะมากด้วย

ชั้น 4F

ชั้นนี้เต็มไปด้วยสินค้าตั้งเรียงรายกันอย่างเป็นระเบียบ โดยจำหน่ายพวกเกมและจิ๊กซอว์มากมายภายใต้คอนเส็ปต์ [เกม & ของเล่นงานอดิเรก]

นอกจากนี้ ที่นี่ก็ยังเต็มไปด้วย [เคนดามะ] ของเล่นดั้งเดิมของญี่ปุ่นซึ่งเป็นของเล่นสุดโปรดของเด็กๆมาตั้งแต่อดีตด้วยนะเออ…

โอย อะไรก็ไม่รู้เต็มไปหมด ตาลาย



แม้แต่สินค้าพิเศษเฉพาะของญี่ปุ่นอย่างสินค้าจากภาพยนตร์เรื่อง「สตาร์วอร์ส」ก็มา…

ไฮไลท์ของชั้น 4F อยู่ที่สนามแข่งรถของเล่นยาวกว่า 36 เมตรนี่แหละ ไม่ว่าจะเพิ่งเคยมาเป็นครั้งแรกก็สามารถเพลิดเพลินกับรถแข่งของเล่นนี้ได้ (5 นาที 200 เยน)

ชั้น 8F

และนี่ก็คือ[โรงละครกินซ่าฮาคุฮินคัง] นั่นเอง ที่นี่เป็นสถานที่จัดการแสดงมากมายเป็นประจำทุกเดือน

แต่ละชั้นจะมีธีมแตกต่างกันออกไป รวมถึงของเล่นที่จำหน่ายก็จะแตกต่างกันด้วย เนื่องจากที่นี่มีพนักงานเฉพาะทางคอยให้คำแนะนำอยู่ภายในร้าน เราจึงสามารถหาสินค้าที่ต้องการเจอได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว

“ฮาคุฮินคัง TOY PARK” แหล่งเอาใจผู้หลงใหลในของเล่น

รูปแบบของเล่น, เทรนด์ความนิยม และความสนใจมักจะเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย แต่สิ่งที่ใครๆก็คิดถึงและยังคงชื่นชอบไม่เคยเปลี่ยนแปลงก็คือ “ความหลงใหลในของเล่น” นั่นเอง “ฮาคุฮินคัง TOY PARK” เป็นร้านจำหน่ายของเล่นที่ให้ความสำคัญกับความคิดดังกล่าวมาโดยตลอด สำหรับใครที่เบื่อสินค้าแบรนด์หรือสินค้าราคาแพงในกินซ่าแล้วก็ลองมาหวนความทรงจำในวัยเด็กที่ “ฮาคุฮินคัง TOY PARK” กันดูมั้ยเอ่ย? ^^

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ พาเที่ยว [ฮาคุฮินคัง TOY PARK] ร้านของเล่นในกินซ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook