4 คาเฟ่แนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวในชินจูกุที่มีเมนูภาษาอังกฤษ!

4 คาเฟ่แนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวในชินจูกุที่มีเมนูภาษาอังกฤษ!

4 คาเฟ่แนะนำสำหรับนักท่องเที่ยวในชินจูกุที่มีเมนูภาษาอังกฤษ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชินจูกุ เป็นย่านที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย หลังจากการท่องเที่ยวหรือเดินทางอย่างเหน็ดเหนื่อย หลายคนก็น่าจะอยากเข้าไปผ่อนคลายที่คาเฟ่กันสักครู่ใช่มั้ยล่ะคะ?

ในครั้งนี้เราจะมาแนะนำคาเฟ่ในชินจูกุที่มีเมนูภาษาอังกฤษแสนสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกันค่ะ

1. Brooklyn Parlor

[Brooklyn Parlor] ตั้งอยู่บนชั้นใต้ดินของ [ห้างมารูอิ] ช้อปปิ้งมอลล์ที่มีโรงภาพยนตร์ “Wald 9”

เมื่อเข้าไปภายในร้านก็จะพบกับหนังสือมากมายหลากหลายแบบเต็มไปหมดเลยล่ะค่ะ โดยเราสามารถอ่านหนังสือภายในร้านได้อย่างอิสเระ แถมยังสามารถซื้อกลับบ้านได้ด้วยนะเออ…

ภายในร้านเปิดเพลงฟังสบายให้ลูกค้าอย่างเราๆได้ผ่อนคลายหายเหนื่อย บอกเลยว่าทั้งคาเฟ่ หนังสือ และเพลงนี่เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ที่นี่ได้รับความนิยมในหมู่คนญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก โดยสามารถรู้ได้จากจำนวนผู้คนที่มารอต่อแถวยาวเป็นประจำทุกวัน ถ้าเกิดใครมีโอกาสได้มาเที่ยวชินจูกุก็ลองแวะมาผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยหนังสือและเพลงฟังสบายกันดูมั้ยคะ? 

2. Dining Cafe & Bar [The olive] 

[Dining Cafe & Bar The olive] เป็นคาเฟ่ในย่านคาบูกิโจที่สามารถเพลิดเพลินกับเมนูอาหารจากทั่วโลกได้

เนื่องจากภายในร้านมีพนักงานที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ประจำอยู่ ไม่ว่าจะเป็นชาวต่างชาติที่ไม่เข้าใจภาษาญี่ปุ่นก็สามารถสอบถามพนักงานได้สบายบรื๋อ

ที่นี่เต็มไปด้วยเมนูอาหารนานาชาติ เช่น “พาสต้า” อาหารอิตาเลียน, “นาโชส์” อาหารเม็กซิกัน, “เส้นหมี่ผัดเนื้อหมูส่วนซี่โครง” สไตล์เวียดนาม และ “คูสคูส” สไตล์โมร็อกโกที่มีกุ้ง หอยแมลงภู่ และผัก เป็นต้น และตามภาพก็คือ [พาสต้าตากลิญาแตลซอสครีมหอยเม่น] (1,180 เยน) นั่นเอง บอกเลยว่าครีมหอยเม่นเข้มข้นเป็นอะไรที่ฟินสุดๆ

3. WIRED CAFE สาขา LUMINE ชินจูกุ

[WIRED CAFE สาขา LUMINE ชินจูกุ] เป็นคาเฟ่สุดเก๋ไก๋สวยงามที่ตั้งอยู่บนชั้น 6F ของช้อปปิ้งมอลล์ [LUMINE]

เอกลักษณ์ที่สำคัญของร้านเลยก็คือมีบริการ Wi-Fi ฟรี นี่แหละ ทำให้เราสามารถเล่น Wi-Fi ผ่านโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ก็ได้ทั้งนั้น ส่วนเมนูอาหารตามภาพคือ [หัวหอมทอด] (680 เยน) ที่ทอดออกมาได้หอมอร่อยเชียวล่ะค่ะ

4. cafe nook

[cafe nook] ตั้งอยู่ห่างจากสถานี JR ชินจูกุ ประตูฝั่งใต้ประมาณเดินเท้า 8 นาทีและจาก [Yoyogi Station] เพียงเดินเท้า 2 นาทีเท่านั้น เราสามารถผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศอันแสนเงียบสงบได้ที่นี่

ที่นี่มีทั้งเมนูกาแฟ เช่น เอสเพรสโซ่ รวมถึงค็อกเทลสุดเก๋ไก๋ และเมนูอาหารแสนอร่อย ส่วนเมนูห้ามพลาดของร้านเลยก็คือ [เหล้าโชจูกาแฟโฮมเมด (โชจู : เหล้ากลั่นเฉพาะของญี่ปุ่น)] (500 เยน) สุดแปลกที่หาทานได้ยากมากๆเลยทีเดียว รสขมอ่อนๆของกาแฟเข้ากับเหล้าโชจูได้ดีอย่างเหลือเชื่อ ใครที่มีโอกาสได้มาอุดหนุนที่ร้าน cafe nook ก็อย่าพลาดกันนะคะ เดี๋ยวจะมาบ่นเสียดายทีหลังไม่รู้ด้วยนา

บทส่งท้าย

ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่หลายคนมักเที่ยวเพลินจนลืมความเหน็ดเหนื่อย และหนึ่งในเทคนิคการท่องเที่ยวก็คือ “การผ่อนคลายระหว่างท่องเที่ยว” นี่แหละ

สำหรับใครที่อยากผ่อนคลายระหว่างเที่ยวย่านชินจูกุก็ขอแนะนำให้แวะมาเที่ยว cafe คัดสรรเหล่านี้กันให้ได้นะคะ เพื่อนๆอย่าเที่ยวเพลินจนลืมสิ่งสำคัญอย่าง “การผ่อนคลาย” กันด้วยล่ะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook