อร่อยไปกับขนมสัญชาติสเปน “ชูโร่” จาก 3 ร้านน่าลิ้มลอง

อร่อยไปกับขนมสัญชาติสเปน “ชูโร่” จาก 3 ร้านน่าลิ้มลอง

อร่อยไปกับขนมสัญชาติสเปน “ชูโร่” จาก 3 ร้านน่าลิ้มลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนมอร่อยๆ จากสเปนที่ใครๆ ก็กำลังถามหาอย่าง ชูโร่ ต้องตามไปลิสต์ร้าน ที่ iPick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพแนะนำมาให้ไปลองกัน แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth  

Warm Wood Cafe

คาเฟ่อันแสนอบอุ่นในซอยทองหล่อ 10 บรรยากาศร้านเสมือนอยู่ในบ้านตะวันตกที่ให้ความรู้สึกสบายๆ ด้วยการที่ทุกอย่างในร้านทำจากไม้เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นชั้น ของตกแต่ง ตู้และอุปกรณ์ครัวต่างๆ พร้อมต้อนรับทุกคนที่อยากมีช่วงเวลาดี ๆ

โดยอาหารของร้านเน้นความคอมฟอร์ตสดใหม่ซึ่งมีการใส่ใจในรายละเอียดทั้งการทำและวัตถุดิบต่าง ๆ ที่การเลือกใช้วัตถุดิบออร์แกนิกหรือนำเข้าจากต่างประเทศ มีจานไฮไลท์อย่าง BBQ Pulled Pork Eggs Benedict สเต็กแซลมอน และขนม Pavlova ที่เป็นเมอร์แรงก์วานิลลากับครีมสดและโรยหน้าด้วยผลไม้นานาชนิด และที่สำคัญยังมี ชูโร่ ที่ใคร ๆ ก็ชอบทานให้บริการอีกด้วย ซึ่งหลายคนอาจจะติดใจทั้งอาหารและบรรยากาศจนสามารถเป็นบ้านหลังที่สองกันเลยทีเดียว

รายละเอียดร้าน : www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008991

 

Cielo Churros

สยามสแคว์วันเป็นที่ตั้งของร้านชูโร่อย่าง Cielo Churros ที่มาพร้อมกับคุณภาพ ด้วยชูโร่ที่ทั้งกรอบและนุ่มหนึบหนับ เสิร์ฟมาพร้อมดิพช็อกโกแลต พีนัทบัตเตอร์ และชาเขียว ให้เลือกจิ้มกัน แถมยังมีคอมโบเซทเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจอีกด้วย ซึ่งมีทั้งแบบ ชูโร่เสิร์ฟคู่มากับเครื่องดื่ม หรือ ชูโร่เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมโยเกิร์ต

รายละเอียดร้าน : www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010122

 

Toro

ร้านอาหารสเปนที่มีบรรยากาศน่ารักสบาย ๆ ตั้งอยู่บนถนนนางลิ้นจี่ ที่เหมาะกับการนัดเพื่อน ๆ หรือพาครอบครัวมานั่งทานข้าวสุด ๆ โดยแต่ละจานจะเป็นการผสมผสานระหว่างสแปนิชกับเทคนิคสมันใหม่ต่าง ๆ ด้วยฝีมือของเชฟ Victor Burgos ลองหลากหลายจาน อย่างเช่น black ink paella, Shaved Foir Gras and Onsen Egg แล้วปิดท้ายด้วย ชูโร่กับดิพช็อกโกแลต หรือจะเป็นเครื่องดื่มเย็น ๆ อย่าง milkshake ก็ดีเหมือนกัน

รายละเอียดร้าน : www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009389

ติดตามร้านอาหารสเปนอื่น ๆ ได้ที่นี่ : http://tinyurl.com/gp8ko95

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook