Farm factory มุมของนักกินผัก..รักสุขภาพ ต้องที่นี่เลย

Farm factory มุมของนักกินผัก..รักสุขภาพ ต้องที่นี่เลย

Farm factory มุมของนักกินผัก..รักสุขภาพ ต้องที่นี่เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สลัด" จะเป็นเมนูสุขภาพอย่างแท้จริง..ก็ต่อเมื่อวัตถุดิบต้องดี มีคุณภาพ และมีกรรมวิธีในการทำที่ถูกต้องเท่านั้น..ถึงจะเป็นเมนูสุขภาพอย่างแท้จริง

Farm Factory ร้านขายเมนูสลัดผักล้วนๆ...ไม่มีเมนูอื่นปน ให้จิตใจไขว้เขว้เสียสุขภาพ ภายในร้านถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย เป็นร้านเปิดโล่ง หลังคาทรงสูง ภายในโดดเด่นด้วยบาร์สลัดขนาดใหญ่ชวนตื่นตา ตื่นใจ (นึกว่าเดินเข้ามาในร้านขายไอศกรีม) 

ฟาร์มแห่งนี้จะมีผักสดและท้อปปิ้งต่างๆ มากกว่า 50+ ชนิด ที่ส่วนใหญ่ส่งตรงมาจากฟาร์มที่มีคุณภาพทางภาคเหนือ เช่น โครงการหลวง ฉะนั้นไว้ใจได้ว่าจะได้ทานของมีคุณภาพอย่างแน่นอน เวลาจะทานอะไรก็ไปสั่งได้ตรงแคชเชียร์

สิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นของ Farm factory ก็คือใช้วัตถุดิบอย่างดี เช่น ควินัว ที่หาทานได้เฉพาะในโรงแรมใหญ่ๆ และราคาค่อนข้างแพง Farm factory แห่งนี้ก็เลือกที่จะนำมาให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานกัน ทีสำคัญทำได้รสชาติดีเลยทีเดียว ทานง่าย ซึ่งมั่นใจมากว่าคนที่ไม่ชอบทานผัก ทานปลา ก็ต้องทานได้ เพราะผักสด ไม่มีกลิ่นหรือรสขมมากวนใจ ให้ระคายความรู้สึกของคนไม่ชอบทานผักแม้แต่นิดเดียว ซึ่งผักของที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลาย..

Add On หรือท้อปปิ้งก็เรียกได้ว่าเยอะจนเลือกไม่ถูกว่าจะทานอะไรดี มีทั้ง ควินัว มะเขือเทศอบแห้ง ฟักทองย่าง เห็ด เต้าหู้ย่าง พริกหวาน ไข่ต้ม ปลาแซลมอนรมควัน หรือปลาแซลมอนย่างก็มี  อยากได้อะไรก็เลือกไป

มาที่พระเอกของเราน้ำสลัดของที่นี่ก็มีให้เลือกมากมาย เป็นน้ำสลัดโฮมเมดและจะใช้แต่น้ำมันมะกอก..เท่านั้น 

ตัวอย่างของหน้าตาสลัดสวยๆ ที่พกคุณค่าทางโภชนาการมาเต็มชาม น่าทานมาก

นอกจากสลัดผักอร่อยแล้ว..ที่นี่ก็มีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอีกด้วย

สำหรับคนที่รักสุขภาพก็ลองแวะเข้ามาชิมกันได้ค่ะ..ของดี มีคุณภาพ ราคาสมเหตุสมผล

ที่ตั้ง : Silom Complex , Sathorn Square

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ Farm factory มุมของนักกินผัก..รักสุขภาพ ต้องที่นี่เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook