Chocoleaf By Breadroom คาเฟ่สไตล์อบอุ่น..สุดน่ารัก

Chocoleaf By Breadroom คาเฟ่สไตล์อบอุ่น..สุดน่ารัก

Chocoleaf By Breadroom คาเฟ่สไตล์อบอุ่น..สุดน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครว่าของอร่อยจะต้องไปทานแต่ในร้านแพงๆ เพราะในย่านลาดพร้าว-วังหิน ซอย18-20 มีคาเฟ่น่ารักๆ แอบซ่อนตัวอยู่ในตึกแถว ซึ่งถือว่าเป็น Hidden Gem ในละแวกนั้นเลย

Chocoleaf By Breadroom เป็นคาเฟ่แสนอบอุ่นที่ถูกตกแต่งในสไตล์น่ารักๆ ตามใจผู้อยู่อาศัย โดยจะเน้นตกแต่งในสไตล์ลอฟท์จะมีอิฐแดง เหล็กและปูนเปลือย เป็นพระเอกภายในร้าน 

ในเรื่องของอาหารที่ร้าน Chocoleaf  จะเน้นขายเครื่องดื่ม ขนมหวาน เป็นหลัก และมีอาหารจานเดียวที่เน้นทานง่ายไว้ให้บริการ ซึ่งรับประกันว่ารสชาติดี ประทับใจอย่างแน่นอน

ส่วนคนที่รักขนมหวานถ้าได้มาลองทาน..น่าจะชอบใจไม่มากก็น้อย เพราะส่วนใหญ่ทางร้านจะเน้นขายเมนูขนมหวานเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเค้ก ขนมปัง เครปเค้กก็มีให้เลือกเพียบ 

ซึ่งมีเมนูแนะนำอร่อยๆ อย่างเช่น แอปเปิ้ล ครัมเบิล (Apple crumble) จะเป็นไอศกรีมรสชาติละมุน ทานคู่กับเนื้อพายกรุบกรอบ ที่ด้านในเต็มไปด้วยเนื้อแอปเปิ้ลอบหอมหวาน แล้วมีอัลมอนด์สไลด์ 

อีกเมนูที่ถือว่าเป็นเมนูยอดนิยมก็คือ Honey Toast ที่ใช้ขนมปังก้อนขนาดกำลังดี อบให้กรอบนอกนุ่มใน แล้วโปะด้วยไอศกรีมวนิลลาหอมๆด้านบน เสิร์ฟพร้อมกับวิปปิ้งครีมและสตรอว์เบอร์รี่สดฝานบาง ทานแล้วเรียกความสดชื่นได้ดี

สำหรับคอกาแฟก็มีเมนูให้เลือกมากมาย แต่ที่ถูกแนะนำเป็นพิเศษก็คงเป็น อัพโฟกาโต้ (Affogato) กาแฟรสเข้มที่ถูกเสิร์ฟมาในเยือกเล็กๆ น่ารัก และไอศกรีมลูกเล็กๆ เวลาทานก็แค่เทกาแฟลงไป แค่นั้น 

ส่วนใครที่ไม่ถนัดน้ำชา กาแฟ ก็จะมีเครื่องดื่มที่เป็นประเภทซอฟท์ดริ้ง อย่างเช่น มะม่วงเสาวรส (Mango passion fruit soda) ที่มีรสชาติอมเปรี้ยว อมหวาน หรือจะเป็นเมนูโซดาอื่นๆ ก็มีให้เลือกหลายรสชาติ

มาที่เมนูหนักท้องกันบ้าง...ทางร้านก็มีเลือกอยู่หลายเมนูแต่ที่จะแนะนำ มี 2 เมนูก็คือ 

สปาเกตตี้คาโบนาร่า (Spaghetti carbonara) ที่เป็นครีมซอสเนียนนุ่ม รสชาติกลมกล่อมมากๆ เวลาทานคู่กับเบคอนกรอบ...ให้ความรู้สึกฟินอยู่ไม่น้อย 

เมนูต่อไปก็คือ..แซนวิชที่แสนจะทานง่าย คือ ดับเบิ้ล แฮม ชีส แซนวิช (Double ham cheese sandwisch) ที่พอถูกยกเสิร์ฟบนโต๊ะ ก็แอบตกใจอยู่ไม่น้อย เพราะไซค์ก็ใหญ่เบิ้มอยู่ สาบานได้ว่าทานคนเดียวไม่หมด แต่ลูกค้าสามารถห่อกลับบ้านได้

สำหรับคนที่ชอบเสาะแสวงหาของอร่อยๆ ที่่ไม่เกี่ยงว่าจะอยู่แห่งหนตำบลใด ก็อย่าลืมไปแวะเวียนอุดหนุุนกันได้ค่ะ ตามที่อยู่ด้านล่างได้เลย... 

ที่ตั้ง : 272 ลาดพร้าว-วังหิน ซอย 18-20 ถนนลาดพร้าว กรุงเทพฯ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ Chocoleaf By Breadroom คาเฟ่สไตล์อบอุ่น..สุดน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook