" หวานละมุน " ร้านขนมไทยสุดปราณีต..หาทานยาก

" หวานละมุน " ร้านขนมไทยสุดปราณีต..หาทานยาก

" หวานละมุน " ร้านขนมไทยสุดปราณีต..หาทานยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงกรุงเทพฯ แล้วกับ หวานละมุน ร้านขนมไทยโบราณที่หาทานยาก ที่เหล่าคนรักขนมหวานห้ามพลาด แล้วตามไปกินกันกับ Natano หนึ่งในนักรีวิวของ iPick เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth 

ใครที่อยู่แถว ๆ คอนแวนต์แล้วจะเลือกซื้อของติดไม้ติดมือกลับบ้าน ในซอยนี้มีของดีซ่อนอยู่ เดินขึ้นมาทางปั้มเชลล์จะเจอ Coffee Club อยู่ตรงหัวมุม เดินเลี้ยวเข้าไปในซอยราว ๆ 50 เมตร ด้านซ้าย จะเจอบ้านเล็ก ๆ ป้ายด้านหน้าเห็นเด่นชัด "หวานละมุน" ขนมไทย Homemade สุดอร่อย ที่โด่งดังแถวเชียงใหม่ ก็มีสาขาใจกลางเมือง ให้เรา ๆ ได้ลิ้มลองรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ 

ด้วยความพิถีพิถันของวัตถุดิบที่คัดสรรมาแล้ว ขนมทุกอย่าง อร่อยมาก ๆ เลยทีเดียว มีทั้งขนมโบราณ และขนมไทยยอดนิยม ทองหยอด ทองหยิบ ขนมชั้น ขนมใส่ไส้ ขนมเหนียว ข้าวเหนียวหน้าต่าง ๆ ปั้นสิบ และอีกมากมาย!

ตะโก้เผือก ตัวกะทิละมุนนุ่มลิ้น ไส้เผือกทำมาได้ลงตัวมากก ไม่หวานจนเกินไป กลมกล่อม ขนมมัน หนึบหนับ รสชาติดี กินแล้วหยุดไม่ได้ มีอีกหลายอย่างยังไม่ได้กิน จะมาบอกกล่าวใหม่นะ ละมุนสมชื่อ ใครชอบขนมหวานไทย ๆ มาเลย !

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009256

ติดตามรีวิวร้านอื่น ๆ ของนักชิมรายนี้ได้ที่นี่ : http://www.ipick.com/bangkok/critic/D769AD03-4DAA-471E-A14A-526AD387A495

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook