"Brown House Hotel" โรงแรมสุดน่ารัก..สไตล์ลูกอีสานขนานแท้

"Brown House Hotel" โรงแรมสุดน่ารัก..สไตล์ลูกอีสานขนานแท้

"Brown House Hotel" โรงแรมสุดน่ารัก..สไตล์ลูกอีสานขนานแท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บราวน์เฮาส์ (Brown House Hote) เป็นโรงแรมลูกอีสานขนาดกระทัดรัดในจังหวัด อุดรธานี ตั้งอยู่ในย่านชุมชน ใกล้ชิดกับวิถีชีวิตของชาวบ้านที่ดำรงชีวิตไปอย่างปกติและเรียบง่าย

ตัวโรงแรมนั้นอยู่ติดกับบึงน้ำขนาดใหญ่มีสระว่ายน้ำสีสันสดใสขั้นกลางตัดกับสนามหญ้าสีเขียว ถ้ายิ่งได้ออกไปเดินสูดอากาศด้านนอกในช่วงที่อากาศเย็นๆ หรือฝนตกจะมีความสดชื่นเป็นอย่างมาก 

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ Brown House มีความน่ารักและโดดเด่น คือ ตัวโรงแรมถูกออกแบบมาในสไตล์อีสานอย่างแท้จริง มีการหยิบจับเอาสิ่งของเครื่องใช้เล็กๆน้อยๆ ที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ของภาคอีสานมาใช้ในการตกแต่งตามมุุมต่างๆ ได้อย่างลงตัว ซึ่งดูแล้วมีลูกเล่น ทำให้ผู้เข้าไปพักหลงรักได้อย่างไม่ยาก

ในตัวของห้องพักเองนั้นก็ตกแต่งอย่างเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์อะไรบางอย่าง ที่ทำให้รู้สึกว่าถึงแม้จะดูเรียบๆ แต่ก็ยังรู้สึกชอบอยู่มากเช่นกัน ซึ่งในส่วนของกำแพงก็จะมีเพ้นท์ข้อความด้วยตัวอักษร

 ส่วนการตกแต่งอื่นๆ ภายในห้องก็จะมีโต๊ะไม้ที่ดูเข้ากันดีกับห้องพัก

อีกหนึ่งอย่างที่ทำให้รู้สึกว่าที่นี่มีความใส่ใจในรายละเอียด คือ ในตัวของห้องอาหารที่ตกแต่งไว้อย่างน่ารักมากๆ และอาหารก็มีบริการไว้อย่างหลากหลาย ซึ่งยังคงรักษาความเอกลักษณ์ของความอีสานอย่างดี โดยในช่วงเช้าจะมีการเสิร์ฟไข่กระทะและเมนูอื่นๆ อย่างเช่น ขนมปังเวียดนาม หมูปิ้งที่เสียบไม้ไว้อย่างน่ารัก เป็นต้น

สุดท้ายนี้ใครที่กำลังหาห้องพักน่ารักๆ มีสไตล์ ก็ลองลิสต์ไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกเวลาเดินทางมาเที่ยวในจังหวัดอุดรธานีกันนะจ๊ะ... 

ที่ตั้ง : ซ.ริมหนองบัวซอย ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "Brown House Hotel" โรงแรมสุดน่ารัก..สไตล์ลูกอีสานขนานแท้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook