Gotta catch 'em all!! เที่ยวชิบุย่าฉบับโปเกมอนเทรนเนอร์

Gotta catch 'em all!! เที่ยวชิบุย่าฉบับโปเกมอนเทรนเนอร์

Gotta catch 'em all!! เที่ยวชิบุย่าฉบับโปเกมอนเทรนเนอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เกม Pokemon GO เปิดตัวให้ผู้เล่นในประเทศไทยเราได้สวมบทบาทเป็นโปเกมอนเทรนเนอร์มาได้เกือบเดือนแล้ว เชื่อว่าตอนนี้หลาย ๆ คนก็คงจะกำลังตามจับโปเกมอนและพัฒนาฝีมือเพื่อให้เป็นสุดยอดโปเกมอนเทรนเนอร์กันอย่างขะมักเขม้นเลยใช่มั้ยคะ

เรามาลองเปลี่ยนบรรยากาศ ไปจับโปเกมอนกันที่ญี่ปุ่นดูหน่อยมั้ย?

anngle ได้ยินมาว่าที่ย่านช้อปปิ้งขวัญใจวัยรุ่นอย่างชิบุย่านั้นนอกจากจะเต็มไปด้วย Pokestop แล้วยังมีโอกาสเจอโปเกมอนหายากเพียบเลยด้วย! เพราะฉะนั้นใครที่กำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่น เรามาทำให้ทริปนี้เป็นทริปที่คุ้มค่าสุด ๆ ด้วยการเที่ยวไป จับโปเกมอนไปพร้อมกันดีมั้ยคะ

Pokestop ในย่านชิบุย่า

แค่เดินออกจากสถานีชิบุย่ามาก็เจอ Pokestop หลายจุดแล้วค่ะ ถ้าเดินเล่นอยู่แถวนี้รับรองไอเท็มไม่มีหมด แถม exp เพิ่มรัว ๆ แน่นอน

Shibuya 109

แบบจำลองสถานีชิบุย่า

กำแพงฮาจิโกะ

Wall Art ห้าง Parco

สวนมิยาชิตะ

Rock Climbing Wall ที่สวนมิยาชิตะ

รูปปั้นโฮปคุง

ภาพบนกำแพงร้านฮอกไกโดราเมง

โปเกมอนหายากเพียบ

รู้หรือเปล่าว่าแถวชิบุย่าเนี่ยไม่ได้คนเยอะอย่างเดียวนะ โปเกมอนก็เยอะมากเหมือนกันค่ะ นอกจากจะเป็นแหล่งอารยะที่รวมของ Pokestop มากมายหลายจุดแล้ว เรายังมีโอกาสเจอโปเกมอนจำนวนมากรวมไปถึงโปเกมอนหายากที่นี่ด้วย อย่างที่สวนมิยาชิตะก็มีคนเจอทั้งปิกาจู แกราดอส แล้วก็ฮาคุริว (Dragonair) หรืออย่างบริเวณรอบ ๆ สถานีก็มีคนเจอคิวคอน (Ninetales) กับคาโมเนหงิ (Farfetch’d) ที่เป็นโปเกมอนเฉพาะในแถบเอเชียด้วยนะ มีแต่โปเกมอนหายากทั้งนั้นเลยยย

ดูท่าทางแถวชิบุย่าจะเป็นสวรรค์ของโปเกมอนเทรนเนอร์ของแท้เลยนะคะเนี่ย ใครกำลังมีแพลนจะไปเที่ยวโตเกียวหลังจากนี้ อย่าลืมแวะไปจับโปเกมอนที่ชิบุย่านะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook