ลิ้มลองชาเขียวสดใหม่ที่สุดในโลกที่ (คางุระชากาปูจิ อาซากุสะ)

ลิ้มลองชาเขียวสดใหม่ที่สุดในโลกที่ (คางุระชากาปูจิ อาซากุสะ)

ลิ้มลองชาเขียวสดใหม่ที่สุดในโลกที่ (คางุระชากาปูจิ อาซากุสะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทความแนะนำ(คางุระชากาปูจิ อาซากุสะ) คาเฟ่ญี่ปุ่นที่มอบประสบการณ์ลิ้มลองชาเขียวที่บดสดใหม่ทุกเช้าและเมนูสูตรต้นตำรับอื่นๆ เช่น เบียร์ชาเขียว เป็นต้น

ในฤดูร้อนปี 2016 ได้เกิดคาเฟ่ที่มอบประสบการณ์เพลิดเพลินกับ ชาเขียวสดใหม่ที่สุดในโลก ขึ้นที่ย่าน “อาซากุสะ” แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของโตเกียว นั่นก็คือ [คางุระชากาปูจิ อาซากุสะ(Kagurachaka puchi Asakusa)]นั่นเอง เราสามารถลิ้มลองชาเขียวที่ใช้ชาอูสุ (※1) บดใบชาสดใหม่ทุกเช้าได้ที่นี่ ชาเขียวที่เพิ่งบดสดใหม่สามารถสัมผัสได้ถึงทั้งรสชาติและสีที่สดใหม่มากกว่าชาเขียวทั่วไป เอาล่ะ งั้นเรามาลิ้มลองชาเขียวสดใหม่ด้วยลิ้นของตัวเองกันดีกว่า

※1:ชาอูสุ……เครื่องโม่หินสำหรับบดใบชาให้กลายเป็นผงชาเขียว

มาลิ้มลองชาเขียวสดใหม่กันเถอะ!

และนี่ก็คือ “ชาอูสุ” ที่ใช้กันภายในร้าน ใบชาที่เพิ่งบดสดใหม่ส่งกลิ่นหอมอบอวลไปทั่วทั้งร้านเลยทีเดียว

โห〜 ดูความงดงามของสีเขียวใบชานั่นสิ?! เนื่องจากชาเขียวอ่อนไหวต่อแสงและอากาศมาก จึงมีคุณภาพเสื่อมลงเมื่อสัมผัสกับแสงและอากาศ เช่น แสงแดดหรือแสงไฟนีออน แต่สำหรับชาเขียวสดใหม่นี้จะมีสีเขียวสดใสสวยงามและรสเลิศเป็นที่สุด

1 ช้อนชา (ราคารวมภาษี 162 เยน)

คางุระชากาปูจิ สาขาอาซากุสะ จำหน่ายท็อปปิ้งชาเขียวบดสดใหม่ในปริมาณ 1 ช้อนชา (ราคารวมภาษี 150 เยน) ถ้าเกิดใครสั่งเพิ่มลงไปในเมนูคาเฟ่อย่างพวกของหวานหรือเครื่องดื่มก็จะสามารถดื่มด่ำกับชาเขียวกลิ่นหอมสดชื่นได้ยิ่งขึ้นไปอีก

มาทำพาเฟ่ต์สูตรต้นตำรับของตัวเองกันดีกว่า!

คางุระชากาพาเฟ่ต์ (ราคารวมภาษี 648 เยน)

เอื้อเฟื้อภาพโดย : คางุระชากาปูจิ สาขาอาซากุสะ

เสน่ห์ของคางุระชากาปูจิ สาขาอาซากุสะแห่งนี้ไม่ได้มีแค่ความสดใหม่ของชาเขียวเท่านั้น แต่ยังมี (คางุระชากาพาเฟ่ต์) (ราคารวมภาษี 600 เยน) เมนูพาเฟ่ต์ญี่ปุ่นที่ใครมาแล้วไม่ได้ลองถือว่าพลาด! โดยเราสามารถสั่งได้ระหว่างช่วงเวลา 12:00~17:00 น.

คางุระชากาพาเฟ่ต์เป็น พาเฟ่ต์สุดเอกลักษณ์ที่เราสามารถเลือกท็อปปิ้งโปรดได้ตามใจชอบ โดยเราสามารถทำพาเฟ่ต์สูตรต้นตำรับจากท็อปปิ้งโปรด 5 อย่างซึ่งเลือกได้จากบรรดาท็อปปิ้งทั้งหมด 21 อย่าง เช่น ไข่มุก เป็นต้น

ในครั้งนี้เราได้เลือกท็อปปิ้งเป็นพุดดิ้งชาเขียว, เจลาโต้ชาเขียว,ถั่วแดงกวน, ครีมสด และส้มมาลิ้มลองกันดูค่ะ ส่วนวิธีการสั่งพาเฟ่ต์นั้น เพียงแค่วงกลมตรงชื่อท็อปปิ้งที่ต้องการ 5 อย่างจากบรรดารายชื่อท็อปปิ้งทั้งหมดบนใบสั่งของหวานและนำไปให้แคชเชียร์ก็เสร็จเรียบร้อย พาเฟ่ต์ปริมาณเต็มอิ่มจะช่วยทำร่างกายให้เย็นสบายเหมาะสำหรับท้าลมร้อนในหน้าร้อนสุดๆ งั้นเรามาเลือกท็อปปิ้งโปรดของตัวเองเพื่อทำพาเฟ่ต์สูตรต้นตำรับหนึ่งเดียวในโลกกันดีกว่า! แต่อย่าลืมด้วยว่าเราสามารถสั่งพาเฟ่ต์ได้ระหว่างช่วงเวลา 12:00~18:00 น. (L.O 17:00น.) เท่านั้นนะจ๊ะ…

เพลิดเพลินกับเหล้าชาเขียวสำหรับมื้อค่ำ

โมจีโต้ชาเขียวสด (ราคารวมภาษี 540 เยน)

เอื้อเฟื้อภาพโดย : คางุระชากาปูจิ สาขาอาซากุสะ

มันฝรั่งทอดกรอบอบเกลือรสชาเขียว (ราคารวมภาษี 324 เยน)

คางุระชากาปูจิ สาขาอาซากุสะ เป็นคาเฟ่จำหน่ายพาเฟ่ต์เป็นหลักในช่วงมื้อกลางวัน ส่วนมื้อค่ำช่วงเวลา 18:00~22:00 น. จะกลายเป็น บาร์ชาเขียว ที่จำหน่ายเหล้าแทน โดยมีจำหน่ายทั้งเหล้าที่ทำมาจากชาเขียว เช่น「เบียร์ชาเขียว」และ「ค็อกเทลชาเขียว」 รวมถึงเมนูกับแกล้มมากมาย เช่น「มันฝรั่งทอดกรอบอบเกลือรสชาเขียว」ที่โรยผงชาเขียว รสชาติหวานๆเค็มๆ เป็นต้น

เบียร์ชาเขียวสด (ราคารวมภาษี 648 เยน)

ปลาซาร์ดีนในน้ำมันอบกระเทียม (ราคารวมภาษี 756 เยน)

[เบียร์ชาเขียวสด] (ราคารวมภาษี 648 เยน) เป็นค็อกเทลเบียร์ที่ผสมเบียร์เข้ากับชาเขียว ด้วยรสชาติและกลิ่นหอมอ่อนๆของชาเขียวทำให้ดื่มแล้วสดชื่นกระปรี้กระเปร่าเหมือนกับเบียร์ทั่วไปเลยล่ะค่ะ และเนื่องจากผสมชาเขียวลงไปด้วยจึงให้รสสัมผัสนุ่มลิ้นดื่มง่ายกว่าที่เคย นอกจากนี้ ทางร้านก็ยังมีเมนูกับแกล้มเหมาะกับเบียร์อีกมากมาย สำหรับใครที่เหนื่อยล้าจากการเที่ยวย่านอาซากุสะก็อย่าลืมแวะมาดื่มด่ำค่ำคืนสุดพิเศษด้วยเบียร์และค็อกเทลชาเขียวรสเลิศที่คางุระชากาปูจิ สาขาอาซากุสะกันดูนะคะ 

เอื้อเฟื้อภาพโดย : คางุระชากาปูจิ สาขาอาซากุสะ

คางุระชากาปูจิ สาขาอาซากุสะ ตั้งอยู่ห่างจาก (ดองกี้โฮเต้ สาขาอาซากุสะ) ร้านค้าราคาถูกขนาดใหญ่ที่โด่งดังในหมู่นักท่องเที่ยวเพียง 1 นาทีเท่านั้น ปกติแล้วที่นี่จะเป็นระบบซื้อกลับบ้าน แต่ทางร้านก็ยังจัดเตรียมที่นั่งบางส่วนเอาไว้สำหรับลูกค้าที่ต้องการทานที่ร้านด้วย แวะมาลิ้มลองชาเขียวสดใหม่ที่สุดในโลกที่ (คางุระชากาปูจิ สาขาอาซากุสะ) แห่งนี้ รับรองว่าไม่ผิดหวัง!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ลิ้มลองชาเขียวสดใหม่ที่สุดในโลกที่ (คางุระชากาปูจิ อาซากุสะ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook