10 เมืองสุดโรแมนติกที่ต้องไปก่อนตาย

10 เมืองสุดโรแมนติกที่ต้องไปก่อนตาย

10 เมืองสุดโรแมนติกที่ต้องไปก่อนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณกำลังมองหาความโรแมนติกในชีวิตรักอยู่หรือเปล่า ลองมาดู 10 เมืองที่ ChicMinistryจะนำเสนอต่อไปนี้แล้วคุณจะพบกับความโรแมนติกชนิดที่เกินจะบรรยายเลยทีเดียว

10. Venice, Italy

เวนิสเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านความสวยงามทางทิวทัศน์และประสปการณ์สุดโรแมนติกแต่ทว่าการที่จะมาถึงเวนิสนั้น คุณต้องนั่ง Gondola อย่าลืมติ๊กไว้นะครับว่าเป็นกิจกรรมที่ต้องทำเมื่อเดินทางถึงเวนิส

กิจกรรมสุดโรแมนติกที่ต้องทำล่องเรือ Gondola ไปตามคลองเวนิสถ้าโชคดีคุณจะได้นักพายเรือเสียงดีที่ร้องเพลงโอเปร่าให้คุณฟัง

 

9.Barcelona, Spain

บาร์เซโลน่าขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่สวยที่สุดในประเทศสเปนเป็นเมืองที่สุดโรแมนติกแห่งหนึ่ง แล้วคุณจะได้ยินคำว่า “Vicky Cristina Barcelona”

กิจกรรมสุดโรแมนติกที่ต้องทำขึ้นบอลลูนชมวิวซึ่งอยู่สูงจากพื้นดิน 3000 ฟุต คุณจะเห็นวิวเมืองและสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

 

8. Florence, Italy

ประเทศอิตาลีนี่ถือได้ว่ามีหลายเมืองที่โรแมนติกเลยทีเดียวครับ เมืองฟลอเร้นส์เป็นอีกเมืองของอิตาลีที่ถูกจัดว่าโรแมนติกเพราะมีหมู่บ้านเรียงรายตั้งอยู่ชายทะเลบวกกับวิวสุดทึ่ง

กิจกรรมสุดโรแมนติกที่ต้องทำชมสวน Boboliแสนหวานที่เต็มไปด้วยดอกกุหลาบสีชมพูบานสะพรั่งล้อมรอบด้วยต้นสีเขียวสดเป็นอีกที่หนึ่งที่ไม่น่าเชื่อว่ายังมีอยู่

 

7. Kyoto, Japan

เกียวโตเป็นเมืองที่รวยด้านวัฒนธรรมถ้าไปถึงเมืองนี้ต้องพักโรงแรมที่เป็นเรียวกังนะครับจะได้สัมผัสถึงความเป็นญี่ปุ่นสมัยก่อน อาบน้ำออนเซ็นก็พลาดไม่ได้เช่นกันอีกอย่าง อย่าลืมเดินทางไปให้อาหารกวางที่เมืองนาระนะครับ

กิจกรรมสุดโรแมนติกที่ต้องทำเดินชมสวนพฤกษชาติเกียวโตซึ่งกระจายไปด้วยต้นไม้สวยงามเหมาะแก่การเดินเล่นกับคนรู้ใจ

 

6. Bruges, Belgium

การเดินเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการชมเมืองนี้เนื่องจากระยะทางไม่ได้ใกลมากเดินจิบเบียร์และร้านกาแฟเก่าแก่อย่างสบายใจไร้กังวล

กิจกรรมสุดโรแมนติกที่ต้องทำนั่งรถม้าชมเมือง โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อนอาคารที่ประดับด้วยยอดสีทองจะส่องแสงระยิบระยับดังนั้นการขี่รถม้ากับคนรักของคุณในช่วงนั้นจะพิเศษมากเลยขอบอก

 

5. Fez, Morocco

คุณจะหลงใหลไปกับความสวยงามของเมือง Fez ซึ่งเป็นเมืองป้อมปราการในประเทศโมร็อคโคเป็นอย่างมากเมืองนี้จะมีทางเคี้ยวคดไปตามตรอกซอกซอย มีทั้งมัสยิดและสวนชาชุ่มฉ่ำ

กิจกรรมสุดโรแมนติกที่ต้องทำพักโรงแรม Sofitel Palais Jamaiหากคุณต้องการให้การเดินทางของคุณพิเศษละก็มาพักที่นี่เลยเพราะมันโรแมนติกตั้งแต่ทางเข้า บวกกับสถานที่ตั้งอยู่ใจกลางMedina และ Riads ยิ่งทำให้คู่รักพิเศษยิ่งขึ้น

 

4. Jaipur, India

ย้อนไปตั้งแต่สมัยคริสศรรตวรรษที่ 17 ซึ่งมีเสน่ห์แบบยุคเก่า ไปถึงที่นั่นแล้ว อย่าลืมขี่ช้างอ้อมเมืองเพราะไม่มีอะไรโรแมนติกไปกว่าขี้ช้างกับคนรักของคุณไปเที่ยวเมืองอีกแล้วครับ

กิจกรรมสุดโรแมนติกที่ต้องทำแน่นอนการขี้ช้างย่อมเป็นอะไรที่โรแมนติกหากคุณมีโอกาสมาเที่ยวที่เมือง Jaipurแห่งนี้

 

3. Lisbon, Portugal

สิ่งที่มีเอกลักษณ์และโรแมนติกเมื่อมาถึงกรุงลิสบอนคือการขี่ Santa JustaElevator เที่ยวเมือง ลิฟต์เหล็กนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่คุณชมวิวเมืองได้โดยเฉพาะพระอาทิตย์ตก

กิจกรรมสุดโรแมนติกที่ต้องทำลิฟต์ตัวนี้ถูกจัดอันดับ 4 จาก 14 สิ่งที่ต้องทำเมื่อมาถึงกรุงลิสบอนเมื่อลิฟต์ขึ้น คุณจะเห็นเมืองลิสบอนทั้งเมือง นับว่าน่าหลงใหลและโรแมนติกมาก

 

2. Monte Carlo, Monaco

ถ้าคุณชอบสถานที่โรแมนติกแบบกว้างใหญ่ละก็ Monte Carloก็เป็นอีกที่หนึ่งที่คุณสามารถทำกิจกรรมหลากหลายเช่นแข่งรถ กีฬาทัวร์นาเม้นและคาสิโน ยังมีกิจกรรมตื่นเต้นอีกหลายอย่างหลังจากคุณตื่นนอน

กิจกรรมสุดโรแมนติกที่ต้องทำแวะชมสวน The Princess Grace Rose Gardenซึ่งตั้งอยู่ตามชายหาดบริเวณ Fontieveilleซึ่งจัดอันดับหนึ่งในสถานที่โรแมนติกในโลก

 

1. Paris, France

กรุงปารีสเต็มไปด้วยอาหารที่หลากหลายแฟชั่นสุดเริ่ด และร้านค้าสุดเก๋ปารีสเป็นเมืองที่เหมาะสำหรับคู่รักและการสร้างความสัมพันธ์

กิจกรรมสุดโรแมนติกที่ต้องทำดินเนอร์บนหอไอเฟลพร้อมกับชมวิวบนชั้น 58คุณจะเห็นวิวปารีสแบบสวยงามโรแมนติกยิ่งทำให้คืนของคุณพิเศษยิ่งขึ้นยังมีกิจกรรมต่อจากนั้นอีกนะครับ ล่องเรือบนแม่น้ำแซนด์และไปดูโชว์มูแลงรูจ

เป็นยังไงกันบ้างครับสถานที่ต่างๆที่เลือกมาให้คาดว่าคงถูกใจหลายๆคนหลังจากนี้ก็เป็นทีคุณแล้วล่ะว่าจะเลือกเมืองไหนเพื่อไปสวีทกับคนรักของคุณยังไงก็ขอให้หัวใจเบิกบานและรักหวานฉ่ำนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook