เปิดแล้ว! อิโรฮะราเมน สุดยอดราเมงระดับแชมป์เปี้ยน สำหรับคนรักเส้น

เปิดแล้ว! อิโรฮะราเมน สุดยอดราเมงระดับแชมป์เปี้ยน สำหรับคนรักเส้น

เปิดแล้ว! อิโรฮะราเมน สุดยอดราเมงระดับแชมป์เปี้ยน สำหรับคนรักเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPick แอปพลิเคชั่นอาหารคัดสรรร้านอาหารคุณภาพ ขอแนะนำราเมงน้ำซุประดับแชมป์จากเมืองโทยามะ ประเทศญี่ปุ่นให้ตามกันไปซดกันได้แบบไม่ต้องบินไปไกลกันแค่ย่านทองหล่อ! อิ่มอร่อยกันแล้วอย่าลืมติดตามความอร่อยจากเราได้ที่ iPick  และ IG : iPick 

Iroha Ramen ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากะยะจากเมืองโทยาม่า ประเทศญี่ปุ่นมีไฮไลท์เป็นราเมนเส้นสดและสุดยอดน้ำซุปรสเด็ด ที่รับรองว่าไม่ผิดหวังด้วยการการันตีรางวัลแชมป์จากการแข่งขันสุดยอดราเมงในประเทศญี่ปุ่นกว่า 5 สมัย ซึ่งยกขบวนมาเปิดสาขาแรกในไทยกันบนชั้น 4 ของคอมมิวนิตี้มอลล์ 9:53 ที่บอกเลยว่าแม้ไม่ใช่คนรักเส้นก็ต้องห้ามพลาด

ภายในร้าน Iroha Ramen แห่งนี้ให้ลุคแมน ๆ เท่ ๆ ด้วยโครงเหล็กสีดำที่ตัดกับผนังสีแดงและเทา พร้อมติดโคมไฟญี่ปุ่นสีแดงบนเพดานตามมุมต่าง ๆ ที่ด้านหน้าของครัวเปิด จึงเพิ่มกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นอย่างลงตัว  แถมยังมีมุมริมระเบียงที่โซนเอาท์ดอร์สำหรับใครที่ชอบมุมจิบเบียร์หรือสาเกแบบสบาย ๆ รับลมดี ๆ กันช่วงหลังค่ำ 

ใครมาที่นี่แล้วไม่สั่งราเมนต้องถือว่ามาไม่ถึงร้านกันจริง ๆ เพราะจานขึ้นชื่อเป็นราเมงน้ำซุปเลิศรสทั้ง 3 แบบ คือน้ำซุปกุ้งขาวที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านเพราะใช้กุ้งชิโรเอบิที่เป็นของดีจากเมืองโทยามะเป็นส่วนผสมหลัก น้ำซุปดำรสกลมกล่อมจากการเคี่ยวเนื้อปลาทะเลชั้นเยี่ยมที่ได้แชมป์การแข่งขันโตเกียวราเมนหลายสมัย และน้ำซุปรสเผ็ดจัดจ้านที่คิดค้นรสชาติโดยเชฟคิ โรชิ คุริฮาระ และเชฟกระทะเหล็กอาหารจีนของประเทศญี่ปุ่น

ราเมงแต่ละแบบมีให้เลือกได้สองไซส์ คือ S และ L ที่เราเดาว่าแค่ไซส์เล็กก็น่าจะอิ่มพอดีสำหรับสาว ๆ เพราะใส่เครื่องมาแน่นชาม อย่างชาม White Shrimp Ajitama Ramen (220 บาท/ไซส์ S) Toyama Black Ajitama Ramen (220 บาท/ไซส์ S) หรือใครที่กลัวเลี่ยน เราแนะนำเป็น Spicy Miso Ajitama Char Siu Men (350 บาท/ไซส์ S) ที่ผสมน้ำมันพริกมาแบบเผ็ดกำลังดี

ใครที่ยังไม่จุใจกับเครื่องราเมนที่ทางร้านใส่มา ก็สามารถสั่งท็อปปิ้งมาเพิ่มกันได้ตามชอบ อาทิ ไข่ออนเซ็น (35 บาท) หมูชาชู (60 บาท) ข้าวโพด (35 บาท) ต้นหอมญี่ปุ่นซอยรสเผ็ด (35 บาท) หมูสับมิโสะรสเผ็ด (50 บาท) และเห็ดหูหนู (35 บาท) 

ส่วนจานอื่นสไตล์อิซากะยะเอาใจนักดื่ม ทางร้านมีให้เลือกทานกันหลายประเภท ตั้งแต่จานกับแกล้มอย่างปีกไก่ทอดรสเผ็ด (150 บาท) ปลาอาจิชุบแป้งทอด (140 บาท) เสิร์ฟพร้อมซอสมะเขือเทศและทาร์ทาร์ซอส ปลาหมึกทอด (190 บาท) ที่มาคู่กับซอสพอนสึมาโย และอิโรฮะเกี๊ยวซ่า (6 ชิ้น/90 บาท) 

ใครที่มองหาจานใหญ่หน่อย ก็มีให้เลือกตั้งแต่ซุปลิ้นวัว (400 บาท) แซลมอนอบเนย (320 บาท) ยากิโทริจานรวม (180 บาท) และอิโรฮะสลัด (320 บาท) ที่ใช้หอยนางรมนำเข้าจากญี่ปุ่น เสิร์ฟมาพร้อมกับเลมอนซอสและสลัดผักไฮโดรโปนิกส์

ใครที่มาแบบอิ่มกันมาแล้ว แต่อยากหาที่นั่งดื่มชิลล์ ๆ ช่วงค่ำก็แวะมากันได้เลย เพราะร้านเปิดบริการจนถึง 01.00 น. มีตั้งแต่วิสกี้สัญชาติญี่ปุ่น อาทิ Suntory Old Whisky, Nikka Miyagikyo Single Malt, Nikka Single Malt 12 years, Suntory Hibiki JP Harmony (เริ่มต้นที่แก้วละ 90 บาท) ส่วนสาว ๆ ที่นี่มีเหล้าบ๊วย Umeshu ให้เลือกดื่มอย่าง Choya Extra Years (2,400 บาท/ขวด) และ Suntory Yamazaki Umeshu in Toasted Cask (280 บาท/แก้ว)

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009300

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดแล้ว! อิโรฮะราเมน สุดยอดราเมงระดับแชมป์เปี้ยน สำหรับคนรักเส้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook