‘ฟาร์มรักดี’…ผักสดๆ ส่งตรงจากฟาร์มถึงจานของคุณ

‘ฟาร์มรักดี’…ผักสดๆ ส่งตรงจากฟาร์มถึงจานของคุณ

‘ฟาร์มรักดี’…ผักสดๆ ส่งตรงจากฟาร์มถึงจานของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘ฟาร์มรักดี’…สลัดผักสดๆ ส่งตรงจากฟาร์มถึงจานของคุณ

ในยุคที่การใส่ใจสุขภาพมาแรงแบบนี้ หลายๆคนดูแลตัวเองมากขึ้นทั้งการออกกำลังกายและการกินอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งวัตถุดิบที่ยอดนิยมสำหรับคนใส่ใจสุขภาพคือผักนั่นเองเพราะมีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย Sanook! Travel ขอแนะนำ ฟาร์มรูปแบบใหม่ ที่คุณจะได้ทานผักสดๆจากฟาร์ม อาหารอร่อยๆ และได้เรียนรู้การปลูกผักอีกด้วยที่ ‘ฟาร์มรักดี’

‘ฟาร์มรักดี’ ก่อตั้งโดยคุณเจส โดยก่อนหน้านี้เคยล้มเหลวมาก่อน ทั้งการทดลองปลูกแบบอินทรีย์และแม้กระทั้งออแกนิค แต่สุดท้ายก็พบว่าชอบทางด้านการปลูกผักแบบไฮโดรโพนิกส์หรือการปลูกผักแบบไม่ใช้ดินนั่นเอง

โดยที่นี่ถูกแบ่งออกเป็นสองโซนหลักคือ โซนแรกเป็นฟาร์มปลูกผัก จัดเป็นแปลงๆมีระเบียบสวยงาม มีผักถึง 12 สายพันธุ์เลยทีเดียว ส่วนโซนที่สองนั้นเป็นการต่อยอดมาจากฟาร์มปลูกผักคือร้านอาหาร ซึ่งนับวัตถุดิบที่ได้จากฟาร์มมาปรุงนั่นเอง และแน่นอนเมนูขึ้นชื่อนี่คงหนีไม่พ้นสลัดผัก โดยมีน้ำสลัดให้เลือกถึง 3 อย่างเลยทีเดียว

และยังมีเมนูเด็ดๆอีกมากมาย ซึ่งที่ทางร้านแนะนำมีเมนูสเต็กเนื้อออสเตรเลีย พอร์คช็อป สเต็กปลาแซลมอน ไก่สไปซี่ ไก่พริกไทดำ สปาเก็ตตี้เบคอนพริกแห้ง แซลมอนสะดุ้ง เป็นต้น

นอกจากนี้คุณเจสยังมีคอร์สเปิดอบรบการปลูกผักไฮโดรโพนิกส์อีกด้วย แต่ละคอร์สจะรับแค่ 15 คนเท่านั้น ซึ่งเป็นการสอนและดูแลอย่างใกล้ชิด บอกเลยว่าการปลูกแบบไม่ใช้ดินนั้นไม่ยากขอแค่มีใจรักเท่านั้น หากใครสนใจติดต่อคุณเจสได้เลย

รายละเอียด

ที่ตั้ง : 8/71 หมู่ 7 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี

เวลาเปิด-ปิด : 11.00 - 19.00 (หยุดทุกวันจันทร์)

โทร. 086-3477768

ขอบคุณรูปภาพจาก Website : http://www.farmluckdee.com/ และ Fanpage : https://www.facebook.com/Farmluckdee/

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ‘ฟาร์มรักดี’…ผักสดๆ ส่งตรงจากฟาร์มถึงจานของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook