ห้ามพลาด! “3 ร้านน้ำแข็งไส” สไตล์ญี่ปุ่นและเกาหลีที่กำลังมาแรง

ห้ามพลาด! “3 ร้านน้ำแข็งไส” สไตล์ญี่ปุ่นและเกาหลีที่กำลังมาแรง

ห้ามพลาด!  “3 ร้านน้ำแข็งไส” สไตล์ญี่ปุ่นและเกาหลีที่กำลังมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองกันแล้วรึยัง ! กับร้านน้ำแข็งไสไสตล์ญี่ปุ่นและเกาหลี แล้วอร่อยไปกับแหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมายจาก www.ipick.com แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth  และ IG : ipickth 

Maygori - theCOMMONs

ร้านน้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่นร้านใหม่ที่คอมมิวนิตี้มอลล์ที่ฮอตที่สุดแห่งทองหล่อ theCOMMONS โดยคุณเม กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้าน After You ภายในบรรยากาศเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น มีเฟอร์นิเจอร์ไม้กับกระถางต้นไม้เล็ก ๆ และหน้าต่างบานใหญ่พร้อมแสงแดดอ่อน ๆ สร้างความอบอุ่นแบบสบาย ๆ ได้ไม่น้อย โดยน้ำแข็งไสของที่นี่ก็ใช้เครื่องที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น มีหลากหลายจานให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นรสมะขามแบบไทย ๆ Mont Blanc รสหวานมันจากเกาลัด หรือจะลิ้มลองความเป็นญี่ปุ่นแบบสุด ๆ ด้วย Warabi Mochi ที่โรยผงถั่วเหลืองและซอสน้ำตาล และ Ume รสเปรี้ยวหวานสดชื่นจากน้ำและเยลลี่รสบ๊วยสีชมพูสด

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009236

Sulbing

อีกหนึ่งร้านกับบิงซูสไตล์เกาหลีที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้กับร้าน Sulbing ที่สยาม ซึ่งตอนนี้มีหลากหลายสาขาทั่วกรุงเทพฯ แล้ว โดยมีชามแนะนำอย่าง ซอลบิงฮันสตรอว์เบอร์รี่ (395 บาท) ซอลบิงสตรอว์เบอร์รี่พรีเมี่ยม (385 บาท) และ ซอลบิงสตรอเบอร์รี่ (370 บาท) ที่ทั้งสามเมนูใช้สตรอเบอรี่ลูกใหญ่ สด ๆ โปะลงมาบนน้ำแข็งไสรสนมหวานเปรี้ยวพอดิบพอดี แถมยังมีโมจิให้ได้เคี้ยวหนึบหนับกันอีกต่างหาก

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009260

Sweet Pista Little Cafe

ร้านขนมหวานในซอยสุขุมวิท 31 ที่บรรยากาศเรียบง่าย สบาย ๆ ที่มีน้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง คากิโกริ (Kagikori) ให้บริการด้วย แต่คากิโกริของที่นี่จะแตกต่างจากที่อื่นเพราะจะสร้างสรรค์ส่วนผสมขึ้นมาใหม่อย่างจานนี้ Melon kakigori (250 บาท) น้ำแข็งไสแต่โรยพาม่าแฮมมาด้วย ที่มีรสหวาน ๆ เค็มนิด ๆ อร่อยและแปลกไปอีกแบบ และอีกจาน Soy Milk with Fresh Mango and Passion Fruit ส่วนผสมที่ลงด้วยของจานนี้ ทั้งความหอมของน้ำเต้าหู้ ความหวานจากมะม่วง และความเปรี้ยวจากเสาวรส ที่ทำให้จานนี้ เป็นอีกจานที่ห้ามพลาดของที่นี่เลย

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009394

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://tinyurl.com/zarvzfs

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook