ลัดเลาะ ร้านเด็ด…ในย่าน “ตลาดพลู”

ลัดเลาะ ร้านเด็ด…ในย่าน “ตลาดพลู”

ลัดเลาะ ร้านเด็ด…ในย่าน “ตลาดพลู”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมร้านอาหารเด็ดๆ ย่านตลาดพลู เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า แล้วอร่อยไปกับแหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมายจาก (www.ipick.com) แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth  และ IG : ipickth  

 

หมี่กรอบจินหลี

ร้านเก่าแก่กว่า 130 ปี ที่อยู่ในซอยเทิดไท 18 ท่าน้ำตลาดพลู ร้านตกแต่งแบบภัตตาคาร ห้องแอร์ มีกระจกรอบด้าน อาหารจานเด็ด ๆ ขึ้นชื่อมากคือ หมี่กรอบจิหลี ที่มีต้นตำหรับมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 เครื่องแน่น เข้มข้น และ กลมกล่อม เป็นเมนูที่บอกเลยว่าถ้ามาร้านนี้ ห้ามพลาด !! และที่ร้านก็ยังมีขนมหวานอย่าง โรตีกล้วยแผ่นบางกรอบ ไว้ให้ทานปิดท้ายมื้ออีกด้วย

           

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010142

เกาเหลาเนื้อเปื่อย (ต.จันทร์เพ็ญ)

ใครชอบทานเกาเหลาเนื้อตุ๋น ขอแนะนำร้าน เกาเหลาเนื้อตุ๋น ต.จันทร์เพ็ญ ร้านนี้มีเมนูเด็ดคือ เกาเหลาเนื้อตุ๋นที่เนื้อถูกตุ๋นจนนุ่ม และยังมีเมนูเด็ดอื่น ๆ อีก เช่น ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ และ กระเพราเนื้อตุ๋น แล้วปิดท้ายมื้อด้วยของหวานอย่างไอศกรีม Honey toast

           

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010139

นิอ่าง น้ำเเข็งไส ไอศกรีม

ร้านริมทางรถไฟสถานีตลาดพลู ที่มีเมนูเด็ด ๆ อย่าง น้ำแข็งไสผลไม้ต่าง ๆ ไอติมไข่แข็ง ที่รสชาติหวานมัน และยังมีเมนูน้ำปั่น เช่น ผลไม้ต่าง ๆ ปั่น และ โอวันติลปั่น ให้เลือกดื่มด้วย

           

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010130

เกาเหลาเนื้อตุ๋นน้ำเเดง ห้าดาว

ร้านอยู่ระหว่างทางไปวงเวียนใหญ่ ถึง แยกท่าพระในเพชรเกษมซอย 4 ร้านนี้มีเมนูเด็ดอย่าง เกาเหลาเนื้อตุ๋นน้ำแดง ที่เนื้อตุ๋นมาจนเปื่อยเสิร์ฟมาพร้อมกับกับน้ำจิ้มพริกไทยดำ น้ำจิ้มสูตรเฉพาะที่หาทานยาก และนอกจากเกาหลาแล้ว ยังมีก๋วยเตี๋ยวเส้นต่าง ๆ ให้ลองชิมพร้อมกับเนื้อตุ๋นนำแดงอีกด้วย

           

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30010127

ติดตามร้านอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook