นอนซีวิว ชิลเกาะช้าง สาวโสด แต่ไม่โดดเดี่ยวจ้า ^^

นอนซีวิว ชิลเกาะช้าง สาวโสด แต่ไม่โดดเดี่ยวจ้า ^^

นอนซีวิว ชิลเกาะช้าง สาวโสด แต่ไม่โดดเดี่ยวจ้า ^^
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          หน้าฝนใครว่าจะไปเที่ยวทะเลไม่ได้ วันนี้ Sanook.com จะพาไปดูเรื่องราวจากสมาชิก หมายเลข 3198585 จากเว็บ Pantip.com ที่แชร์เรื่องราวประสบการณ์สนุกๆ ด้วยตัวเองได้

          สวัสดีทุกคน เริ่มต้นด้วยว่าตัวเราเองเป็นคนไม่ชอบเดินทางกับคนเยอะๆ วุ่นวายก็เลยตัดสินใจวางแผนออกเที่ยวด้วยรถยนต์ส่วนตัว จาก กทม. ไปเองเลยค่ะ สวย ๆ และดูรวยมาก อาศัย GPS เป็นเพื่อน เบื่อๆ ก็เถียงกันไป (ฮา) อาศัยเก็บข้อมูลมาดีเลยทำให้ไม่หลงทาง วิ่งกันยาวๆ แต่ไม่รีบแวะบ้าง เบรคพักบ้าง ตามประสา ก่อนจะถึงท่าเรืออ่าวธรรมชาติ เพื่อข้ามฟากไปยังเกาะช้างที่หมายของเรา

          มาถึงที่เกาะก็เริ่มต้นทะเลาะกับ GPS ต่อว่าจะไปไงดี บวกกับแอบถามทางมาบ้างเขาบอกให้ตรงไปยังหาดไก่แบ้ อยู่แถวๆ นั้น แต่ระหว่างทางที่ไป ก็แอบมีฝนปรอยๆ ลงมาเล็กน้อย จากที่ตอนอยู่บนเรือแดดจ้าอยู่แท้ๆ แต่ก็เข้าใจนะ ว่าหน้าฝน อย่าไปกลัวค่ะ ขับวนไปค่ะ ระหว่างทางช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวังหน่อยค่ะ เพราะว่าเป็นทางขึ้นภูเขาเสียส่วนมาก บางจุดก็เป็นทางโค้งลาดชันด้วยในที่สุดเราก็มาถึงสักที

          หลังจากฟังคุณพี่ที่ Front ให้ข้อมูลรีสอร์ทเป็นที่เรียบร้อย ก็ได้เวลาไปยังที่พักกันเลยโรงแรมที่นี่ ถึงแม้จะกว้าง มากๆ แต่ไม่ต้องกลัวเหนื่อยนะคะ เพราะเขา มี รถกอล์ฟบริการค่ะ เราสามารถเรียกได้ตลอด  ส่วนห้องที่เราเลือกเป็นห้อง Panorama Suit (เพื่อนสาวเรคคอมเม้นต์มาว่าห้องนี้แจ่ม) อาจจะไม่ใช่ห้องที่หรูที่สุด แต่ก็จัดเป็นห้องที่ทำเลดีมากเลยล่ะ

          แต่มาทะเลทั้งที แดดดีๆ แบบนี้อีก ไม่มีเสียเวลามานอนอยู่ที่เตียงเลย เปลี่ยนชุดลุยโลดจ้า

          หลังจากเล่นน้ำทะเลจนหนำใจแล้ว ขึ้นมาเดินเล่นริมทางเจอสระน้ำจ้า ถือโอกาสแวะเล่นน้ำที่สระคอยลอยคอก่อนได้เวลาอาหารเย็น อิ่มหนำสำราญพร้อมจะบรรทม

         เราแจ้งทางโรงแรมว่าช่วยให้ปลุกตอน 7.00 ค่ะ  เพื่อมาทานอาหารเช้า พนักงานเสียงหล่อ เว่อร์…. ช่วงเช้าเปิดม่านลุกมาฝนตกนิดๆ ค่ะ แต่ไม่นานนักก็ซาไปกลายเป็นท้องฟ้าสดใสไร้สิว เอ้ย ไม่ใช่ละ เลยได้ฤกษ์งามยามดี ไปกินอาหารเช้าที่ห้องอาหาร Lighthouse ค่ะ

          เมื่อวานแอบเห็นว่า โรงแรมมีสระว่ายน้ำ แบบชั้นบนด้วย ดูเวลาก็เหลือเวลาตั้งหลายชั่วโมงกว่าจะเชคเอาท์ ก็เลยจัดเต็มซะหน่อย ก่อนกลับ แต่ถึงแม้สระน้ำที่นี่จะอยู่ชั้นบน แต่เราไม่ต้องเดินนะคะ เคเบิ้ลคาร์ค่ะคุณขาาา โอ้ยยยย ถูกใจสาวใสวัยทำงานขี้เกียจเดินคนนี้มากกกก

          การได้มาที่นี่ก็เรียกว่าสนุกได้แบบไม่กลัวฝนกันเลย ก่อนกลับก็ไม่พลาดที่จะขับขึ้นไปแวะที่จุดชมวิว ของโรงแรม เช็คอินให้เพื่อนๆ ดูสักหน่อย สวยมากจริงๆ

          ส่วนตัวเราว่าการมาเกาะช้างแล้วมาพักที่นี่ก็จัดอยู่ในโหมดที่น่าปลื้มปริ่มนะ จากที่เคยคิดว่าเกาะนี้มีชื่อเสียงแล้วก็น่าจะวุ่นวายๆ เหมือนที่ป๊อบๆ แหล่งอื่นๆ ในบ้านเรา แต่เปล่าเลย ที่นี่สงบร่มรื่นกว่าที่คิด ในส่วนของรีสอร์ท Sea View เองก็ถือว่าแวดล้อมในบริเวณสีเขียวตัดกับส่วนของหาดและทะเลได้อย่างเหมาะเจาะมาก ยิ่งดูจากจุดชมวิวนี่ใช่เลย ส่วนในแง่ความสงบของที่นี่ก็ถือว่าเป็นโซนที่เราสโลว์ไลฟ์ได้อย่างเต็มที่เลยล่ะ ด้านของกินก็ถือว่าเมนูหลายๆ อย่างดูพิถีพิถันเป็นพิเศษอย่างพิซซ่า หรือเมนูเดิร์นๆ อีกหลายอย่าง เลยและก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ใจดีในนั้น ที่เราขอยืมมือมาช่วยถ่ายรูปด้วยนะ จัดว่าเป็นอีกทริปที่สนุกคนเดียวได้ไม่ง้อฤดูได้อีกด้วย

          ถ้าใครสนใจอยากลองมาพักบ้างก็เข้ามาดูรายละเอียดได้เลยตามนี้ https://goo.gl/WqJ0Kl 

          เราว่าถ้าชอบหาดที่เป็นส่วนตัวและก็น่าพักผ่อนเป็นที่สุด เอาเป็นว่าคราวหน้าเจอที่ไหนดีๆ จะมารีวิวใหม่นะ บั่ยยยยยย

ที่มา http://goo.gl/uSYWuz

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ นอนซีวิว ชิลเกาะช้าง สาวโสด แต่ไม่โดดเดี่ยวจ้า ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook