7 ของฝากจากญี่ปุ่นหาซื้อได้ที่ห้างโตคิวแฮนด์!

7 ของฝากจากญี่ปุ่นหาซื้อได้ที่ห้างโตคิวแฮนด์!

7 ของฝากจากญี่ปุ่นหาซื้อได้ที่ห้างโตคิวแฮนด์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความลำบากระหว่างท่องเที่ยวอย่างนึงคือ การเลือกซื้อของฝาก... ร้านโตคิวแฮนด์มีสินค้าหลักหลายช่วยคุณได้ ขอแนะนำสินค้าแนะนำสำหรับ"ของฝาก"ทั้งหมด7อย่าง!

ถ้าเอ่ยถึงความลำบากระหว่างท่องเที่ยวของใครหลายคนก็คงหนีไม่พ้น การเลือกซื้อของฝาก ให้เพื่อนๆและครอบครัวแน่นอน ของฝากสำหรับคุณแม่คงหาซื้อตามห้าง ส่วนของฝากสำหรับเพื่อนสนิทคงหาซื้อตามร้านขายยากันใช่มั้ยล่ะคะ? แต่วันท้ายๆของการท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยมีเวลามากนัก การเดินทางไปหลายๆที่จึงลำบากไม่น้อยเลย ใครที่กำลังประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ก็ขอแนะนำห้าง「โตคิวแฮนด์」แสนสะดวกซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้าหลากหลายชนิดเลยค่ะ เราสามารถหาซื้อของฝากสำหรับเพื่อนๆและครอบครัวทุกอย่างได้จากที่นี่

ในครั้งนี้ทางฝ่ายบรรณาธิการของเว็บไซต์ MATCHA ก็ได้ลองเลือกของฝากแนะนำจากญี่ปุ่นจากคำแนะนำของพนักงานร้านในห้างโตคิวแฮนด์กันค่ะ เพื่อนๆจะได้ทราบถึงเสน่ห์ของสินค้าห้างโตคิวแฮนด์และสาเหตุที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกกันด้วย!

1. ถังแช่เบียร์ สำหรับชนแก้วกับคุณพ่อ

เพียงแค่มีเจ้าสิ่งนี้ เราก็จะได้สัมผัสบรรยากาศอันครื้นเครงขณะอยู่ที่บ้านราวกับเป็นร้านเหล้ากันเลยทีเดียว

คว่ำกระป๋องเบียร์ลงบนถังแช่เบียร์และวางให้ตรงตำแหน่งที่ถูกต้อง เพียงแค่ดึงคันโยก เบียร์และฟองเบียร์ก็จะไหลออกมา ความรู้สึกนี้มัน…พนักงานร้านเหล้าชัดๆ

ชื่อสินค้า : เทเบิ้ล เบียร์ อาวร์

ราคา : 3,456 เยน (รวมภาษี)

2. ให้คุณแม่ได้นั่งพักหน่อยดีกว่า! ลูกกลิ้งนวดฝ่าเท้า

ใครมีคุณแม่ที่ยุ่งกับงานบ้านและช้อปปิ้งอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะคุณแม่ที่ต้องทำงานบ้านแสนเหน็ดเหนื่อยและยกถุงช้อปปิ้งหนักๆกลับบ้านอยู่เสมอ แน่นอนว่าจะต้องมีช่วงเวลาอันเหนื่อยล้าทั้งกายและใจ 100%

และของฝากสำหรับคุณแม่ประเภทนี้ก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ลูกกลิ้งสำหรับนวดฝ่าเท้าที่สามารถวางบนพื้นได้ทุกที่ทุกเวลา อุปกรณ์เครื่องนี้ผลิตจากไม้สนฮิโนกิ เมื่อเปิดกล่องออกมาก็จะอบอวลไปด้วยกลิ่นเฉพาะของไม้สนฮิโนกิ คุณแม่สามารถหยิบออกมาใช้เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ว่าจะขณะอ่านหนังสือหรือดูทีวีก็ผ่อนคลายไม่เบา

ชื่อสินค้า : 足うらおもいミニ (อาชิอุระ โอโมอิ มินิ)

ราคา : 1,836 เยน (รวมภาษี)

3. แปรงญี่ปุ่น สำหรับเสริมหล่อให้แฟนหรือบรรดาเพื่อนชาย!

และโตคิวแฮนด์แห่งนี้ก็ยังมี「อาร์ตบรัช」ร้านแปรงของอาซากุสะ ที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนานกว่า 100 ปีซึ่งเหมาะสำหรับใช้ดูแลหมวกใบโปรดสุดๆ ช่างฝีมือของ「อาร์ตบรัช」ไม่ได้เพียงแค่สืบทอดเทคนิคดั้งเดิมมาเท่านั้น แต่ก็ยังผลิตคิดค้นสินค้าที่มีความพิถีพิถันเฉพาะตัว ตั้งแต่การแยกตามประเภทขนแปรง การเจาะรูบนแปรง ไปจนถึงการตรวจเช็คสินค้าครั้งสุดท้ายเลยทีเดียว

ก่อนออกไปข้างนอกก็อย่าลืมใช้แปรงจัดระเบียบตัวเองเสริมให้ลุคดูสะอาดและเพิ่มเสน่ห์ให้น่ามองกันด้วยนะคะ

ชื่อสินค้า : แปรงเสื้อผ้า ทรงเหลี่ยม

ราคา : 2,571 เยน (รวมภาษี)

4. ครีมข้าวญี่ปุ่น สำหรับแฟนสาวหรือบรรดาเพื่อนผู้หญิง!

สิ่งพื้นฐานที่ขาดไม่ได้เพื่อผิวสวยก็คือ「การรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว」นั่นเอง「เคะอานะนาเดชิโกะ」ตัวนี้มีโลโก้สินค้าน่ารักน่าหยิกเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่รู้จักชื่อแบรนด์แค่เห็นครั้งเดียวก็ลืมไม่ลงแน่นอน ครีมข้าวญี่ปุ่น 100% ไม่ใส่น้ำหอมและสารสังเคราะห์ใดๆ รำข้าวซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของครีมนั้นอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามิน ทำให้ผิวชุ่มชื้นและนุ่มลื่น บอกเลยว่าเป็นของฝากที่เหมาะสำหรับสาวๆจริงๆค่ะ

ชื่อสินค้า : お米クリーム (ครีมข้าวเคะอานะนาเดชิโกะ)

ราคา : 1,620 เยน (รวมภาษี)

5. ตะเกียบฝึกฝนสำหรับเด็ก เพื่อให้เด็กๆสนุกในการใช้ตะเกียบมากขึ้น

ตะเกียบเอดิสัน เป็นตะเกียบฝึกฝนสำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์ออกแบบมาให้เด็กสามารถจดจำวิธีการจับตะเกียบได้อย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องให้คุณแม่คอยสอน ตรงตำแหน่งนิ้วโป้ง นิ้วชี้ และนิ้วกลางจะมีรูให้ใส่นิ้วเข้าไป แถมปลายตะเกียบก็ยังได้รับการออกแบบสำหรับกันลื่นอีกด้วย ทำให้ข้าวและกับข้าวลื่นหลุดจากตะเกียบได้ยาก นับเป็นไอเทมที่ช่วยให้การใช้เวลาบนโต๊ะอาหารระหว่างครอบครัวสนุกสนานมากขึ้นเลยทีเดียว

ชื่อสินค้า : エジソンのお箸 (ตะเกียบเอดิสัน) BABY MICKEY

ราคา : 1,404 เยน (รวมภาษี)

6. แก้วสไตล์ญี่ปุ่นคุณภาพดี สำหรับหัวหน้า

สำหรับใครที่หยุดงานเพื่อมาเที่ยวญี่ปุ่นก็คงต้องอยากซื้อของขวัญอะไรสักอย่างไปฝากหัวหน้าที่ดูแลเรามาตลอดกันแน่นอน แต่ถ้าเป็นของถูกเกินไปก็ดูจะกลายเป็นเสียมารยาทอีก ถ้าเกิดกำลังมองหาของฝากคุณภาพดีและอยู่ในงบประมาณล่ะก็ ขอแนะนำ แก้วลายคาบูกิและตุ๊กตาดารุมะ ชิ้นนี้เลยค่ะ

นอกจากไม่เสียมารยาทแล้วก็ยังให้ความรู้สึกถึงวัฒนธรรมเฉพาะของญี่ปุ่นอีกด้วยล่ะค่ะ เมื่อรินเหล้าลงในแก้วก็จะเห็นหน้าของคาบูกิเบ็งเคอิและตุ๊กตาดารุมะ สิ่งมงคลของญี่ปุ่นโผล่ขึ้นมาชัดแจ๋วเลย!

ชื่อสินค้า : แก้วตุ๊กตาดารุมะ (ซ้าย), แก้วคาบูกิเบ็งเคอิ (ขวา)

ราคา : 1,080 เยน (รวมภาษี), 1,188 เยน (รวมภาษี)

7. โพสต์-อิทสุดน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น ช่วยให้การเรียนและการงานราบรื่นขึ้น

โพสต์-อิทสไตล์ญี่ปุ่นสุดน่ารักสำหรับทุกคน นับเป็นไอเทมที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ในการทำงาน แถมยังช่วยให้มีสมาธิในการเรียนเพิ่มขึ้นอีกด้วยนะเออ…

ชื่อสินค้า : มายเวฟ สติ๊กมาร์คเกอร์

ราคา : 378 เยน (รวมภาษี)

มีลายสวยๆและประณีตทั้งลายซูโม่ ซูชิ ภูเขาไฟฟูจิ และอื่นๆอีกมากมาย ไม่แน่ว่าอาจจะช่วยให้เพื่อนๆมีสมาธิกับการทำงานและการเรียนมากขึ้นก็ได้นะ

แหล่งรวมสินค้าจำเป็นอย่างครบครัน

เราสามารถหาซื้อสินค้าที่ชื่นชอบตั้งแต่สินค้าจำเป็นในชีวิตประจำวันไปจนถึงของที่คาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว เช่น ของฝากและอุปกรณ์ DIY

อย่างหลอดไฟก็เป็นหนึ่งในของที่คาดไม่ถึงเช่นกัน ไม่ต้องไปถึงร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าก็สามารถหาซื้อหลอดไฟหลากหลายประเภทได้จากที่นี่

ที่โตคิวแฮนด์แห่งนี้มีสินค้าที่ทุกคนต้องชื่นชอบกันแน่นอน รับรองว่าคนที่ได้รับเป็นของฝากก็จะต้องดีใจไม่แพ้กันเลยล่ะค่ะ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook