พาลูกเที่ยว! สุขใจที่เดียวครบ จบทั้งครอบครัวแบบเพลินๆ ที่เมกาบางนา

พาลูกเที่ยว! สุขใจที่เดียวครบ จบทั้งครอบครัวแบบเพลินๆ ที่เมกาบางนา

พาลูกเที่ยว! สุขใจที่เดียวครบ จบทั้งครอบครัวแบบเพลินๆ ที่เมกาบางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          สุดสัปดาห์ทั้งที หลายๆคนก็คงกำลังมองหากิจกรรมที่จะทำร่วมกันทั้งครอบครัว เช่น ไปเที่ยวทะเล ไปปีนเขา หรือไปล่องเรือในต่างจังหวัด แต่ก็มีครอบครัวจำนวนไม่น้อยที่ ชอบเที่ยวในตัวเมือง เพราะนอกจากจะไม่ต้องเผชิญหน้ากับ ผู้คนที่ออก ไปพักผ่อนอย่างคับคั่งแล้ว ยังเดินทางง่ายและสะดวกกว่า โดยสถานที่ยอดนิยมคงหนีไม่พ้น “ศูนย์การค้า” 

          แต่หลายๆ ครอบครัวที่จะพาลูกวัยกระเตาะไปด้วย ก็คงมองหาสถานที่ที่มีโซนสำหรับเด็กๆ เพื่อให้ทุกคน ในครอบครัวทั้งพ่อ แม่ ลูก แฮปปี้ในแบบที่ตัวเองชอบ และเจ้าตัวน้อยยังรู้สึกว่าการออกนอกบ้านครั้งนี้ก็เป็น กิจกรรมของเด็กอย่างเขาด้วย ไม่ใช่แค่กิจกรรมของพวกผู้ใหญ่

          แน่นอนศูนย์การค้าชั้นนำอย่าง เมกาบางนา ก็พร้อมตอบรับความต้องการของทุกคน โดยเฉพาะครอบครัวที่มาพร้อมกับเจ้าตัวเล็ก เพราะได้รวบรวมร้านค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เอาไว้มากมาย ให้ทุกคนสามารถใช้เวลาร่วมกันพร้อมหน้าอย่างมีความสุข ตอบโจทย์ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และโดยเฉพาะคุณลูก ที่จะได้เต็มอิ่มกับโซนเด็กที่เมกาบางนาจัดไว้มากมาย วันนี้ Sanook! เลยจะขออาสาพาทุกครอบครัว ไปบุกโซนสำหรับเจ้าตัวน้อยพร้อมกัน ตามมาเลยจ้า

          เริ่มจาก “อร่อยเพลิน” กันก่อนที่มีร้านโปรดของทุกคนในครอบครัว อย่างเช่น 

          1. ร้านคัพเค้กโฮมเมดที่มีคัพเค้กไซส์มินิอย่าง Cupcake Love

          2. ร้านบ้านหญิง มีทั้งจานโปรดของคุณพ่อคุณแม่และจานอร่อยสำหรับหนูๆ รวมไปถึงเมนูยอดฮิตตลอดกาลอย่างข้าวไข่ข้น ที่มีท้อปปิ้งให้เลือกมากกว่า 10 อย่าง ชอบอะไรก็สั่งได้หมด

          อิ่มท้องแล้วกันแล้ว ขอเสริมด้วยคอนเซปต์ “ช็อปเพลิน” ให้คุณพ่อคุณแม่ พาลูกน้อยเดินเล่นไปกับรอยยิ้ม เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมร้านของเล่นที่ช่วยเสริมจินตนาการของเด็กๆ ทุกวัย อย่างเช่น Toy “R” Us, Toy Studio และ Kiddo Land มีพร้อมสำหรับทุกวัยจริงๆ

          เสริมจินตนาการแล้วก็ไปช้อปเพลินๆต่อกับร้านเสื้อผ้ามากมายสำหรับทุกเพศทุกวัย จะนึกสนุกใส่คุมโทนให้ เข้ากันได้ทั้งครอบครัวก็ยังได้ เช่นร้านแบรนด์ดังแบบ GAP หรือ AllZ ไปจนถึงร้านเฉพาะสำหรับเด็กๆ ที่มีดีไซน์เก๋ไม่ แพ้เสื้อผ้าผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น All 4 Baby, Kidzuka หรือ Little Red Fox ซึ่งร้านหลังสุดนี้นอกจากจะเต็มไปด้วยเสื้อผ้า แพทเทิร์นสวย คัตติ้งเนี้ยบแล้ว ยังมีมุมที่เป็นบริการร้านตัดผมสำหรับคุณหนูอยู่ในร้านด้วย

          ที่ต้องพูดถึงอีกอย่างคือกิจกรรม “เล่นเพลิน” เพราะเมกาบางนามีสนามเด็กเล่นทั้งด้านในและด้านนอก ที่เด็กทุกคนชอบ และยังมีสถาบันการเรียนรู้ให้เด็กๆได้พัฒนาความสามารถด้วย เอาเป็นว่าจบครบทั้ง เล่นและเรียนรู้อยู่ในที่เดียวเลย ยกตัวอย่างเช่น 

          1. Kidzoona สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้สนุกกับเมืองสมมติที่พวกเขาจะ ได้ทดลองเป็นอาชีพต่างๆ ทั้งยังมีโซนบ้านบอลขนาดใหญ่ โซนเล่นทราย โซนเครื่องเปล่าลม และโซนบ้านตุ๊กตา ที่เด็กๆ จะได้ฝึกจินตนาการพร้อมเสริมพัฒนาการด้านต่างๆ ผ่านการเล่นด้วย

          2. สถาบันการเรียนรู้ต่างๆ ที่ทั้งสนุกและเน้นพัฒนาความสามารถเด็กๆ ไปพร้อมกันกับ World Star Academy, โรงเรียนสอนปั้นดิน Clay Works, สถาบันพัฒนาศักยภาพสมอง Shichida และโรงเรียนสอนภาษา อังกฤษสำหรับเด็กโดยเฉพาะอย่าง Helen Doron 

          ที่สำคัญที่นี่ยังมีสิ่งที่ช่วยให้วันพักผ่อนของครอบครัวราบรื่นตลอดวันก็คือการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณพ่อคุณแม่ที่พาเจ้าตัวน้อยมาเที่ยวห้างได้ “พักผ่อนเพลิน” แบบไม่เหนื่อย อย่างเช่นบริการรถเข็นสำหรับเด็ก และห้องสำหรับคุณแม่และคุณลูกวัยเบบี๋

          เพราะความเพลินๆ ที่รวมอยู่ในที่เดียวแบบนี้ Sanook! จึงขอแนะนำเมกาบางนาให้เป็นตัวเลือก สำหรับคนที่มองหาที่ที่ครอบครัวจะไปใช้เวลาเติมเต็มความสุขพร้อมหน้าพร้อมตาด้วยกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ สามารถสอบถาม และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-105-1000 หรือ https://www.facebook.com/megabangnashoppingcenter

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook