'๑๐๐๐ เส้น' ซอยอารีย์ ร้านก๋วยเตี๋ยว..เอาแต่ใจที่เรา Mix & Match ได้เอง

'๑๐๐๐ เส้น' ซอยอารีย์ ร้านก๋วยเตี๋ยว..เอาแต่ใจที่เรา Mix & Match ได้เอง

'๑๐๐๐ เส้น' ซอยอารีย์ ร้านก๋วยเตี๋ยว..เอาแต่ใจที่เรา Mix & Match ได้เอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาหารประเภทเส้นสำหรับคนไทยนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดีคงหนีไม่พ้นก๋วยเตี๋ยวเพราะหาทานง่ายที่สุดแต่จะมีสักกี่ร้านที่ทำได้อร่อย ถูกปากจนต้องแวะเวียนไปอุดหนุนบ่อย ๆ ซึ่งวันนี้ทีมงาน Paapaii มีร้านอร่อย ๆ มาฝากกันอีกแล้วครับ ร้าน ๑๐๐๐ เส้น ตรงปากซอยอารีย์ถือเป็นอีกร้านที่มีชื่อเสียงมานาน

จุดเด่นของที่นี่คือเมนูเส้นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเส้นเล็ก, เส้นใหญ่, เส้นหมี่, บะหมี่ไข่แบบเส้นแบน, บะหมี่ไข่กลม, เกี้ยมอี๋, มาม่า, วุ้นเส้น, เพนเน่, เฟชตูชินี่, ฟูชิลี่และเส้นอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้นที่ร้านยังมีของทานเล่นให้เราได้เลือกทานหลากหลายอย่างเช่น เกี๊ยวกรอบหมูเด้ง, ลูกชิ้นหมูปิ้ง, ลวกจิ้มซีฟู้ด, หมูปิ้งนมสดและหมูกรอบ ซีอิ้วหวาน ใครอยากทานอะไรก็เลือกสั่งมาลองกันได้ >.<

และอีกหนึ่งจุดขายของร้านที่เชื่อว่าถูกใจหลาย ๆ คน นั่นคือลูกค้าสามารถเป็นคนครีเอทเมนูที่จะทานได้ด้วยตัวเอง โดยมีท๊อปปิ้งหลายหลายให้ได้เลือกตามใจชอบ

เกริ่นมาเยอะแล้วมาเริ่มกันดีกว่าครับ เริ่มกันด้วยเมนูเด็ดสูตรของผม มาม่าตามใจฉัน(ชื่อนี้แอบคิดเอง) เป็นเมนูที่คิดตอนนั้นเลย Mix & Match เองกับมือเลยนะ ใครอยากทานเส้นอะไรก็เลือกได้ตามใจ

สำหรับมื้อนี้ผมเลือกทานเส้นมาม่าของโปรดเหมือนเดิมครับ ส่วนท๊อปปิ้งมาอีก 3 อย่างเป็นไข่ต้ม, ไส้อ่อน และก็ลูกชิ้นหมูสาหร่าย ชามนี้ราคาอยู่ที่ 65 บาท อร่อยแบบไม่ต้องเติมเครื่องปรุงเลย

เส้นมาม่าของที่ร้านอร่อยดีครับ หนึบ นุ่ม ไม่เละเลย พอได้มาอยู่ในน้ำซุปต้มยำแล้วอร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย

บะหมี่หยกหมูย่างแบบแห้ง ใส่หมูย่างชิ้นหนา ๆ อร่อยละลายในปากหอมกลิ่นไหม้อ่อน ๆ ชามนี้ราคา 75 บาท

เกี้ยมอี๋หมูสับเด้งมะนาวขลุกขลิกกำลังดี ชามนี้ราคา 65 บาท อร่อยแทบไม่ต้องปรุงเลยครับ เครื่องต้มยำยังให้มาแบบจัดหนัก ถั่วลิสงคั่ว พริกป่น หมูสับ หมูต้ม เครื่องใน จะกินน้ำแห้งก็เข้มข้นไม่ต่างกัน

บะหมี่ไข่แบบเส้นแบนรวมทุกอย่างมาในน้ำขลุกขลิก ชามนี้ราคา 65 บาทครับ

อีกหนึ่งหัวใจของก๋วยเตี๋ยวแห้ง นั่นคือน้ำซุปนั่นเอง ที่ร้าน๑๐๐๐ เส้น เค้ามีน้ำซุปสีเข้มข้นไม่แพ้รสชาติครับ

ยังไม่พอเพราะสายตาเหลือบไปเห็นของทานเล่นอย่าง “หมูกรอบ ซีอิ้วหวาน” เลยไม่รอช้ารีบสั่งมาทานเล่น ระหว่างรอก๋วยเตี๋ยวชาม สำหรับชามนี้ราคา 70 บาท

เมนูนี้เขาบอกว่าทางร้านทำใหม่ทุกวัน ทอดเช้านี้ กรอบยันร้านปิดเลยน๊าาา พอเอาไปจิ้มกับซีอิ้วหวาน แล้วต้องบอกว่า ร้อยชิ้นก็ไม่พอ!!! 

เครื่องดื่มเย็น ๆ วันนี้เป็นชามะนาวกับนมเย็น รสชาติ หอม หวาน เย็น ชื่นใจ ราคาแก้วละ 28 บาท

ค่าเสียหายสำหรับมื้อนี้เป็นเงิน 470 บาท ส่วนตัวถือว่าไม่แพงครับราคาน่าคบเลย

อ่ออีกอย่างลืมบอกไปว่าที่ร้านมีกาแฟสดและเบเกอรี่อร่อยให้เราได้ทานกันด้วยนะครับ อร่อยและไม่แพงมากด้วยนะ ลาเต้แก้วนี้ราคา 55 บาทเอง

ที่ตั้ง : ชั้น 2 ห้อง C 1, C 3 โครงการสนั่นนภา ซอยพหลโยธิน 7 ปากซอยอารีย์ 1 ถนนพหลโยธิน

เปิดบริการ : วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.30 -21.00 น.

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ '๑๐๐๐ เส้น' ซอยอารีย์ ร้านก๋วยเตี๋ยว..เอาแต่ใจที่เรา Mix & Match ได้เอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook