Ma Maison ร้านอาหารดีๆ ตามแบบฉบับปาร์คนายเลิศ

Ma Maison ร้านอาหารดีๆ ตามแบบฉบับปาร์คนายเลิศ

Ma Maison ร้านอาหารดีๆ ตามแบบฉบับปาร์คนายเลิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารใจกลางกรุง ที่รอให้ไปสัมผัสความชุ่มชื้นของพื้นที่สีเขียว ต้นไม้ใหญ่โต และรสชาติอาหารดี ๆ แล้วอร่อยไปกับแหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมายจาก(www.ipick.com) แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth และ IG : ipickth  

แวะทานอาหารไทย แบบฉบับบ้านปาร์คนายเลิศ บรรยากาศร่มรื่น ณ Ma Maison ณ ใจกลางเมืองหลวง เราสามารถมาสัมผัสความชุ่มชื้นของพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ใหญ่โต ร่มรื่นพร้อมทานอาหารไทยโบราณ ได้ที่นี่ในเวลาเดียวกัน !

กินไหนไปกันเข้ามาทาง Park Nai Lert เมื่อเดินเข้ามาก่อนถึงร้านก็จะได้เดินผ่านต้นไม้มากมายเหมือนอยู่ในสวนกลางกรุง ในที่สุดก็เข้ามาถึง Ma Maison ร้านชื่อฝรั่งเศสแต่เป็นอาหารไทย มันมีที่มาใครแวะมาเเล้วก็มาอ่านได้นะ

ตัวร้านแบ่งเป็น 2 โซน outdoor และ indoor ใครชอบนั่งชิลทานอาหารพร้อมชมสวนแนะนำนั่งด้านนอกได้เลย บรรยากาศดีมาก (ถ้าไม่ร้อน) ส่วนด้านในที่นั่งค่อนข้างจำกัด ถ้าไม่ได้จองมาอาจต้องรอ indoor มีโต๊ะราว ๆ 10 โต๊ะ นั่งได้ ไม่เกิน 30 คน มองออกไปด้านนอกก็สดชื่นไม่แพ้กัน

มาถึงตัวอาหาร มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายราคาเริ่มต้นที่ 160 บาท ด้วยความที่หิวมากมายเลยหน้ามืดสั่งไปหลายจาน แต่จานไม่ได้ใหญ่มากจนเกินไป โดยรวมอาหารดีหมด ! บางอย่างอาจไม่เข้มข้นมาก 

หมูโสร่ง 160 บาท กรอบกรุบ ทานเล่นดีเลย ดอกขจรผัดไข่ 180 บาท รสชาติกลมกล่อมทานได้เรื่อย ๆ ไม่ต้องกินกะข้าว ห่อหมกข้าว ห่อหมกปลา 160 บาท จานนี้ Signature เลย มีห่อหมก และข้าวห่อหมก รสชาติจืดไปนิด ส่วนตัวชอบห่อหมกเข้มข้น น้ำพริกมะม่วง 280 บาท กลมกล่อมทานง่าย  

ข้าวเหนียวหมูย่าง จิ้มแจ่ว ส้มตำไทย 300 บาท จานนี่ชอบมาก ๆ เพราะพอร์ตชอปย่างมาได้ดีเลย หอมม ทานคู่ข้าวเหนียวส้มตำแกงเขียวหวานเนื้อพริกขี้หนู โรตี 300 บาท เนื้อนุ่ม เคริ่องแกงเเน่น อร่อยเลย

ข้าวผัดเรือเมล์ 200 บาท ย้อนรำลึกไปสมัยกินข้าวผัดตอนอยู่ รร กลิ่นของซีอิ้วดำอ่อนผัดมาเช็ง ๆ !

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009406

ติดตามรีวิวร้านอื่น ๆ ของนักชิมรายนี้ได้ ที่นี่  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook