เอาใจคอบอล ‘3 บาร์’ สุดชิคสำหรับนั่งเชียร์กีฬา

เอาใจคอบอล ‘3 บาร์’ สุดชิคสำหรับนั่งเชียร์กีฬา

เอาใจคอบอล  ‘3 บาร์’ สุดชิคสำหรับนั่งเชียร์กีฬา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูโรครั้งนี้ต้องหาร้านเจ๋ง ๆ ดูบอลกับเพื่อน แถมอาหารอร่อยอีกด้วย แหล่งรวมร้านอาหารดี ๆ มากมายจาก www.ipick.com แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth และ IG : ipickth  

The Game

สถานที่แฮงก์เอาท์ในซอยสุขุมวิท 9 ที่ผสมผสามระหว่างความง่าย ๆ ของอาหารอเมริกันกับความสดใหม่ของอาหารท้องถิ่น ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจาก Andrew (Dru) Garrity เชฟชาวอเมริกัน 

ต้องลองทาน ปีกไก่ ซีโครงบาร์บีคิว แฮมเบอร์เกอร์ และ ริบอายสเต็ก ที่นี่มีบรรยากาศที่เหมาะสำหรับแฟนกีฬาทั้งหลายด้วย โปรเจคเตอร์ และทีวีHD หลากหลายจอที่กำลังฉายกีฬาต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งยังมีระบบเสียงแบบเซอร์ราวด์เพิ่มความเร้าใจเข้าไปอีก


Est.33

ค่ำคืนของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปถ้ามาที่ Est.33 บาร์ที่มีเจ้าของเป็นบริษัทเบียร์ชื่อดังอย่าง บุญรอด ด้วยการแสดงสดจากวงดนตรีมากมาย แสง สี เสียงครบครัน


The Clubhouse

หนึ่งในบาร์สำหรับคนรักกีฬาที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ The Clubhouse โดดเด่นในเรื่องของระบบเสียง และช่องทีวีดาวเทียมที่มีมากกว่า 200 ช่องฉายบนทีวีจอใหญ่หลายเครื่อง 

แถมที่นี่ยังจะทำให้ประทับใจด้วยเครื่องดื่มคุณภาพดี ๆ หลากหลายแบรนด์ อาหารไทยและตะวันตก ที่เด็ดที่สุดคือ เบอร์เกอร์เกรดพรีเมียม

รายละเอียดเพิ่มเติม : tinyurl.com/jpqjrql

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook