3 คาเฟ่เจ้าขนปุย สำหรับคนรักน้องหมาสุดเลิฟ

3 คาเฟ่เจ้าขนปุย สำหรับคนรักน้องหมาสุดเลิฟ

3 คาเฟ่เจ้าขนปุย สำหรับคนรักน้องหมาสุดเลิฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาเฟ่ขนปุย ที่รอให้เหล่าคนรักน้องหมาทั้งหลายไปสัมผัสขนนุ่ม ๆ ร้านอาหารดี ๆ มากมาย จาก www.ipick.com แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth  และ IG : ipickth 

Inu Machi Café

ใครที่ชื่นชอบชิบะอินุ กับ ไซบีเรียน ฮัสกี้ ไม่ควรพลาดกับคาเฟ่หมาร้านนี้อย่าง Inu Machi Café ที่ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ บรรยากาศสบายตา ปลอดโปร่ง เป็นกันเอง มีทั้งโซนเอ้าท์ดอร์เเละอินดอร์ให้เลือกนั่ง คาเฟ่แห่งนี้ไม่ต้องเสียค่าเข้าหรือมีกำหนดระยะเวลาการนั่งใด ๆ เพียงแค่เข้ามาสั่งอาหารทานเล็กน้อยก็พอ

จานซิกเนเจอร์ของร้านจะเป็น ข้าวหน้าหมูน้ำจิ้มแจ่ว (120 บาท) ข้าวสวยร้อน ๆ เสิร์ฟมาพร้อมหมูย่างหอมกรุ่นกับน้ำจิ้มแจ่วสูตรเฉพาะ หรือจะลองเป็น ข้าวราดซี่โครงหมูอบพะโล้ขลุกขลิก (120 บาท) หรือข้าวหน้าหมูทงคัตสึ (120 บาท) ก็อร่อยไม่แพ้กัน ส่วนเครื่องดื่มแนะนำเป็น Blue Lemon Soda (70 บาท) Cocoa (85 บาท) และของหวานอย่าง นูเทลล่าโทสต์ (180 บาท)

Dogkery Cafe Pet Deli

คาเฟ่สำหรับคนรักสุนัข อย่าง Dogkery Cafe Pet Deli ตั้งอยู่ที่โครงการ Pet’s Ville Community For Pet Lover แหล่งรวมบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง บนถนนสุขาภิบาล 2 ที่นี่จะมีบริการจัดทำขนมเค้กและเบเกอรี่น้องหมาหรือจัดงานวันเกิดให้น้องหมาด้วย ที่สำคัญยังสามารถพาน้องหมามานั่งเล่นได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์อย่างอื่น เช่น สเปรย์เซรั่มบำรุงขนสุนัข สเปรย์กำจัดกลิ่นสัตว์เลี้ยง ชามข้าวน้องหมาดีไซน์เก๋จากศิลปินชาวอเมริกัน จำหน่ายอีกด้วย

 

สำหรับอาหาร ทางร้านก็มีจานแนะนำอย่าง สตูว์ไก่กับข้าว (130 บาท) ข้าวผัดหมู (95 บาท) ทูน่าแซนด์วิช (95 บาท) ส่วนของหวานจะเป็น ไวท์ช็อคโกแลต-บราวนี่ (95 บาท) เลเยอร์เค้ก (85 บาท) มาทานคู่กับชาร้อน (85 บาท) เข้ากันได้ดีมาก ๆ


Barkyard

คาเฟ่เท่ ๆ มีมาพร้อมกับมาดขรึมของสไตล์การตกแต่งร้านแบบอินดัสเทรียล ประกอบกับการใช้เฟอร์นิเจอร์จากเหล็กสีเข้ม เก้าอี้บาร์ทรงสูงไร้พนักพิงที่ซ่อนตัวอยู่ใต้บ้านหลังเดี่ยวในซอยสุขุมวิท 26 แห่งนี้

ได้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2557 แต่ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สุดฮิปที่เหล่าคนรักกาแฟกลับมาเช็คอินกันในมื้อสาย

เพราะไม่เพียงแต่บรั๊นช์และกาแฟหลากหลายน่าลิ้มลองอย่าง Parma Ham Panini, Pan-seared Norwegian Salmon และ Huevos Rancheros ที่ร้านยังเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองให้เหล่าคนรักสัตว์ได้พาน้องหมามาวิ่งเล่นผ่อนคลายกันได้อย่างสบายใจ

รายละเอียดร้าน : http://th.ipick.com/article/285/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook