ตะลุยซื้อของฝากราคาถูกที่ 'ดองกี้โฮเต้' สาขาอากิฮาบาระ!

ตะลุยซื้อของฝากราคาถูกที่ 'ดองกี้โฮเต้' สาขาอากิฮาบาระ!

ตะลุยซื้อของฝากราคาถูกที่ 'ดองกี้โฮเต้' สาขาอากิฮาบาระ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Rose Rosarin

[ดองกี้โฮเต้] มีสาขาทั่วญี่ปุ่นในฐานะที่เป็นร้านค้ารวมมิตรราคาถูก ที่นี่จำหน่ายสินค้าตั้งแต่อาหารการกิน ของใช้ในชีวิตประจำวัน ยา ไปจนถึงสินค้าหลากหลายประเภทเลยทีเดียว

ภายในร้านมีผู้คนมากมายเข้ามาเลือกซื้อสินค้าที่ตั้งเรียงรายกันในพื้นที่แคบๆ เนื่องจากสินค้าส่วนใหญ่มีราคาถูก จึงเป็นที่นิยมมากในหมู่ชาวต่างชาติและคนญี่ปุ่นเอง เดี๋ยวในครั้งนี้เราจะมาแนะนำ [ดองกี้โฮเต้ สาขาอากิฮาบาระ] ร้านค้าสุดเอกลักษณ์แห่งนี้กันค่ะ เอ้า… ตามมาดูกันเลย!

ดองกี้โฮเต้ สาขาอากิฮาบาระเป็นสถานที่แบบไหนกันนะ?

ดองกี้โฮเต้ สาขาอากิฮาบาระ ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ JR อากิฮาบาระ ประมาณเดิน 3 นาที

ตั้งแต่ชั้น 2 ถึงชั้น 5 ของอาคารจะเป็นร้านดองกี้โฮเต้ ส่วนชั้น 5 ในตึกเดียวกันก็มีเมดคาเฟ่ชื่อ [@โฮมคาเฟ่] ส่วนชั้น 6 และ 7 เป็นเกมเซ็นเตอร์ [โตเกียวเทรเชอร์แลนด์] และบนชั้น 8 จะเป็น [โรงละคร AKB] ที่ไอดอลกรุ๊ป AKB 48 จะมาทำการแสดงกัน

เนื่องจากจำหน่ายสินค้ามากมายหลากหลายชนิด ทางดองกี้โฮเต้ สาขาอากิฮาบาระจึงมีการแบ่งประเภทสินค้าที่จำหน่ายไว้เป็นแต่ละชั้นอย่างดี

ชั้น 2 เป็นชั้นอาหารการกิน ยา และเครื่องสำอาง ส่วนชั้น 3 เป็นชั้นของจิปาถะ แฟชั่น ของเล่น อุปกรณ์สำหรับรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ ชั้น 4 เป็นชั้นเครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยาน และสินค้าแบรนด์ และชั้น 5 เป็น [โซนคอสเพลย์] ที่จำหน่ายอุปกรณ์สำหรับคอสเพลย์ทั้งหลาย

[โซนคอสเพลย์] เฉพาะดองกี้โฮเต้ สาขาอากิฮาบาระเท่านั้น

เอกลักษณ์ของที่นี่อยู่ตรง [โซนคอสเพลย์] บนชั้น 5 นี่แหละ… โซนนี้เต็มไปด้วยอุปกรณ์สำหรับคอสเพลย์อย่างครบครันตั้งแต่ชุดสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มแต่งคอสเพลย์ เช่น ชุดหมีรูปสัตว์ต่างๆ ไปจนถึงชุดเมดและชุดนักเรียนเลยทีเดียว

ในโซนคอสเพลย์นี้ภาคภูมิใจเสนอสินค้าชั้นเลิศกว่าดองกี้โฮเต้สาขาอื่นๆทั่วประเทศ มีผู้คนจำนวนมากแวะมาเยือนทุกวัน ใครที่มาเที่ยวอากิฮาบาระก็อย่าลืมซื้อกลับไปเป็นที่ระลึกกันซักชุดนะคะ อิอิ

ของฝากขึ้นชื่อจากญี่ปุ่นที่สามารถหาซื้อได้ที่ดองกี้โฮเต้แห่งนี้

ดองกี้โฮเต้ไม่ได้มีแค่ลูกค้าทั่วไปเท่านัน แต่มีนักท่องเที่ยวแวะมาซื้อของฝากกันเยอะมาก เดี๋ยวเราจะมาแนะนำของฝากยอดฮิตของสาขาอากิฮาบาระที่มีลูกค้ามากกว่าครึ่งเป็นชาวต่างชาติกันค่า

[ยา] สินค้าขายดีเกินคาด

โซนยาตั้งอยู่บริเวณหน้าบันไดเลื่อนหลังจากขึ้นมาจากชั้น 1 มีผู้คนที่อยากได้ยาคุณภาพสูงของญี่ปุ่นมากมายแวะมาหาซื้อกันที่ดองกี้โฮเต้ทุกวี่ทุกวัน เช่น ยาประคบ, ยาหยอดตา และยาทา เป็นต้น

มาส์กตาแบบร้อน เป็นสินค้าขายดีสุดๆ เนื่องจากมาส์กตาตัวนี้จะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายจากความอบอุ่นบริเวณรอบดวงตา จึงขอแนะนำให้ใช้ก่อนนอนหรือตอนเหนื่อยล้า

ขอบอกว่าสินค้าตัวนี้มีคนซื้อเหมายกลังกลับไปด้วยนะเออ…

ถ้าพูดถึงญี่ปุ่นก็ต้องนึกถึง ขนมรสชาเขียว นี่แหละ!

ถ้าพูดถึงของฝากขึ้นชื่อก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ขนม นั่นเอง ขนมรสชาเขียวที่หาซื้อได้เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้นได้รับความนิยมอย่างสูงทั้งในหมู่คนญี่ปุ่นเองและชาวต่างชาติ ที่นี่มีจำหน่ายขนมรสชาเขียวมากมายหลากหลายชนิดตั้งแต่คิตแคทเลยล่ะค่ะ

มีเฉพาะที่อากิฮาบาระ? สินค้าสุดน่ารักสไตล์โอตาคุ

และนี่ก็คือ เสื้อยืด ที่พิมพ์เป็นลายตัวการ์ตูนจากอนิเมะสุดน่ารัก ถ้าเกิดใครกำลังหาของฝากสไตล์อากิฮาบาระก็ลองเก็บสินค้าสไตล์โอตาคุนี้เอาไว้เป็นตัวเลือกดูมั้ยล่ะคะ?^^

ก่อนอื่นต้องไปดูที่นี่ก่อนเลย! โซนรวมสินค้าขายดี

ข้างๆโซนคอสเพลย์ชั้น 5 จะเป็นโซนรวมสินค้าขายดีเป็นพิเศษสำหรับชาวต่างชาติเลยล่ะค่ะ ตรงนี้มีทั้งพวงกุญแจสไตล์ญี่ปุ่นและขนมญี่ปุ่นด้วยนะ

ถ้าเกิดเพื่อนๆไม่รู้จะซื้ออะไรกลับไปเป็นของฝากดีก็มาหากันได้ตรงนี้เลย รับรองว่าหาของฝากที่เหมาะสมได้แน่นอน

บริการเป็นมิตรต่อชาวต่างชาติสสุดๆ! เคาน์เตอร์รับเงินสกุลต่างประเทศและปลอดภาษี

สำหรับใครที่ช้อปปิ้งสินค้าจากดองกี้โฮเต้ไปเป็นจำนวนมากก็ต้องไปที่「เคาน์เตอร์ปลอดภาษี」ที่ชั้น 5 ให้ได้เนอะ เมื่อซื้อสินค้ามากกว่า 5,000 เยนจะมีพนักงานที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษและจีนมาช่วยดำเนินการยกเว้นภาษีให้ด้วย ว๊าว หวานหมูล่ะทีนี้

แต่การยกเว้นภาษีจำเป็นต้องใช้ใบเสร็จและ พาสปอร์ต ด้วย ยังไงก็อย่าลืมเตรียมกันไปให้ครบนะคะ

นอกจากนี้ ที่ดองกี้โฮเต้ทุกสาขายังสามารถชำระเงินเป็นสกุล หยวน (จีน)・ดอลล่าห์ (ไต้หวัน)・วอน (เกาหลี)・บาท (ไทย)・ดอลล่าห์ (ฮ่องกง)・ดอลล่าห์ (สหรัฐ)・ยูโร (ยุโรป) ได้ด้วย เท่านี้ก็สามารถตัดปัญหาเรื่องเงินเยนไม่พอได้แล้ว

Information

ดองกี้โฮเต้ สาขาอากิฮาบาระ

ที่อยู่ : 4 Chome-3-3 Sotokanda, Chiyoda-ku, Tokyo-to

สถานีที่ใกล้ที่สุด : JR Yamanote Line「Akihabara Station」

Tokyo Metro Ginza Line「Suehirocho Station」

วิธีการเดินทาง : เดินจาก JR Yamanote Line「Akihabara Station」3 นาที เดินจาก Tokyo Metro Ginza Line [Suehirocho Station] 3 นาที

เบอร์โทรศัพท์ : 03-5298-5411  

เวลาเปิดทำการ : 10:00~05:00 น.

วันหยุด : ไม่มี

บริการปลอดภาษี : มีเคาน์เตอร์ปลอดภาษีอยู่ที่ชั้น 5

บริการและประเภทของบัตรเครดิต : VISA, JCB, AMEX, Master, Diners, Union Pay Card

เว็บไซต์หลัก : ดองกี้โฮเต้ สาขาอากิฮาบาระ 

สุดท้ายนี้

13

ที่ KANSAI TOURIST INFORMATION CENTER นี้ เป็นจุดบริการนักท่องเที่ยวที่ดูแลภายใต้บริษัทท่องเที่ยวของญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นท่านจึงวางใจได้ถึงเรื่องความถูกต้องของข้อมูลและความปลอดภัยในการเข้ารับบริการ หากใครที่กำลังหลงทาง หรือเกิดเรื่องเดือนร้อนอะไรขึ้นในระหว่างการท่องเที่ยวที่โอซาก้า หรือแม้แต่ท่านที่อยากจะเดินทางท่องเที่ยวแบบสุดคุ้มให้นึกถึงจุดบริการทั้ง2แห่งนี้ไว้ ก็อุ่นใจขึ้นมากสำหรับทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่นในคราวนี้แล้วหล่ะค่ะ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ตะลุยซื้อของฝากราคาถูกที่ 'ดองกี้โฮเต้' สาขาอากิฮาบาระ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook