Hands and Heart คาเฟ่มินิมอล สำหรับเด็กแนว

Hands and Heart คาเฟ่มินิมอล สำหรับเด็กแนว

Hands and Heart คาเฟ่มินิมอล สำหรับเด็กแนว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหาร ที่ครั้งนี้มาพร้อมคุณ Natano หนึ่งในนักชิมของเรา ที่จะมาแนะนำคาเฟ่ฮิป ๆ ที่มีดีทั้งกาแฟ และมุมสวย ๆ ให้เซลฟี่กัน แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ ipickth และ IG : ipickth

2nd Hands and Heart, The minimalist Cafe สาขาสยาม

สำหรับคอกาแฟ Slow Life แวะกันมาได้ที่สยามนะจ๊ะ ชั้น 2 ข้าง ๆ Carnival เวิ้ง Swensens เก่า ยังคงคอนเซป เดิมไว้ คือ เรียบง่าย Black and White !!! ส่วนกาแฟก็ทำด้วยมือเหมือนเดิม


เดินเข้ามาที่คาเฟ่สไตล์ มินิมอลลิส ที่เน้นการตกเเต่งเเบบเรียบง่าย น่าสนใจเเละสะดุดตา สีขาว-ดำ หินอ่อนเเละไม้ตัดกันเเต่พองาม ทำให้เเฮนด์เเอนฮาร์ทรู้สึกมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด บวกกับการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้องค์ประกอบอย่างดีรับเเสงสาดเทมาจากภายนอกสะท้อนกับกำแพงสีขาว ด้านในจะเป็นเเบบนั่งพื้นเเละบีนเเบค ชิล ๆ เหมาะที่จะมานั่งเงียบ ๆ อ่านหนังสือหรือพักผ่อนจริง ๆ ถ้ากลิ้งได้คงกลิ้งไปละ


วิธีการสั่งกาเเฟในร้านสุดฮิป Hands and heart

1. Black or White ดำหรือขาว

2. Hot or Iced ร้อนหรือเย็น

3. Hand them to us จัดมา !!!

งั้นผมขอ White Iced (Blended Thai 85% Brazil 15% White = ใส่นม 120บาท) ละกัน ในวันอากาศร้อน ๆ ช่วงบ่าย ๆ เเบบนี้ Hot คงไม่ไหว ไว้คราวหน้าจะมาใหม่ เมล็ดกาเเฟที่ใช้ในร้านเป็นของ Roaster ชื่อดังหลายที่นำมาเสริฟเพิ่มเติมมีความหลากหลายมากขึ้นทั้ง Single Origin เเละ เเบบ Blended จะเป็นของ Roots Coffee ในส่วนของกระบวนการชงจะเน้นเเบบฟิลเตอร์ มีทั้งเเบบ Aeropress, Pourover เเละ Chemex (120 บาท)

ขนมเคียงคู่ก็มี Croissant (80บาท) เเละ Pastry (80-140บาท) อื่น ๆ คละกันไป

ใครที่ชอบเครื่องดื่มอื่นนอกเหนือจากกาเเฟ ทางร้านก็มี น้ำสมุนไพร ดื่มง่าย ๆ รสชาติคุ้นเคย ใบเตย ตะไคร้ มะตูม (60บาท)

Whiteshake ที่มีการเบลนด์กันของ Vanilla Ice Cream, Milk and Ferrero Rocher (140บาท)

Red Wedding เพิ่มความซาบซ่าด้วย Lemon, Lime, Orange and Sparkling Water (120บาท)

ขอตัวไปดื่มด่ำกับบรรยากาศสบาย ๆ เเบบ Minimalist ก่อนนะครับ ใครชอบถ่ายรูปเเนะนำเลยมุมดี ๆ Compo สวย ๆ ฮิป ๆ เรียบง่ายมีสไตล์เป็นอย่างมาก อีโมติคอน upset เเสงเงางาม+

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30009329

ติดตามรีวิวร้านอื่น ๆ ของนักชิมรายนี้ได้ที่นี่ : http://www.ipick.com/bangkok/critic/D769AD03-4DAA-471E-A14A-526AD387A495

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook