6 สวนสัตว์ระดับโลก ที่น่าลองไปสักครั้ง

6 สวนสัตว์ระดับโลก ที่น่าลองไปสักครั้ง

6 สวนสัตว์ระดับโลก ที่น่าลองไปสักครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



        ช่วงฤดูร้อนและปิดเทอมระยะยาว ทำให้คุณพ่อคุณแม่มีโอกาสพาลูกไปเที่ยวต่างประเทศ สำหรับการเรียนรู้ของเด็กๆ คงไม่แคล้วต้องเป็นสวนสัตว์ในต่างประเทศที่นอกจากจะได้รู้จัก ได้เห็นสัตว์ที่หาดูยากในประเทศไทยแล้ว ยังได้เปลี่ยนบรรยากาศ พร้อมแล้วก็จองตั๋วเครื่องบิน บินลัดฟ้ากันเลยดีกว่า มีสายการบินมากมายที่นำท่านไปสู่ทุกที่ที่อยากไปในราคาประหยัด แต่จะไปสวนสัตว์ที่ไหนดี

      1.“Animal Kingdom”  คือสวนสัตว์ในเครือเดียวกันกับสวนสนุก Disney  แน่นอนว่า ความสนุกหรรษาต้องแทรกซึมอยู่ในทุกพื้นที่ 500 เอเคอร์แน่นอน   ดิสนีย์แลนด์ที่ Orlando ขึ้นชื่อว่าเป็นสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ให้อารมณ์อย่างไร  “Animal Kingdom” ใส่อารมณ์เดียวกันเอาไว้ จึงทำให้เป็นที่ไว้วางใจว่า การจัดการของที่นี่จะให้ทั้งความรู้ ความเพลินเพลิน ปลอดภัยและความสุข จนติดอันดับยอดนิยม

ขอบคุณภาพจาก southmag.com

        2. The San Diego Zoo  ตั้งอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา บนพื้นที่ 100 เอเคอร์ ที่นี่ท่านจะได้พบกับสัตว์ต่างๆ จุดเด่นของที่นี่นอกเหนือจากสัตว์นานาชนิดคือ 4D เธียเตอร์ มีช้างที่ปล่อยให้อยู่ใกล้เคียงกับธรรมชาติของมัน จะเดินเล่น หรือลงเล่นในบ่อน้ำก็ได้

ขอบคุณภาพจาก access-sandiego.org

        3. Tiergarten Schonnbrunn Zoo, Vienna, Austria สวนสัตว์เก่าแก่กว่า 2 ศตวรรษแห่งกรุงเวียนนา จุดขายของที่นี่คือ  “แพนด้ายักษ์” อย่าง หยางหยาง, หลงฮุ่ย, ฟู่หลง, และ ฟู่หู หมีขวัญใจคนทั่วโลก โดยเฉพาะ “เจ้าฟู่หลง” หมีแพนด้าที่เกิดจากการผสมพันธุ์โดยธรรมชาติ แล้วยังได้พบกับ “หมีขั้วโลก” เซลฟี่กับเจ้าลิงอุรังอุตังแสนรู้

ขอบคุณภาพจาก vudesk.com

        4. The National Zoological Gardens of South Africa ป่าลึกลับน่าค้นหาในแอฟฟริกา อีกหนึ่งสวนสัตว์ที่นักท่องเที่ยวถ้าไปถึงที่นั่นไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะบนเนื้อที่ 210 เอเคอร์แห่งนี้มีสัตว์มากกว่า 9,000 ตัว จากกว่า 700 สายพันธุ์ เหมือนยกป่ามาไว้ที่นี่

ขอบคุณภาพจาก vudesk.com

        5. Singapore Zoo เห็นชื่อก็รู้ว่าอยู่ในสิงคโปร์ เพื่อนบ้านอาเซียนของเรานี่เอง ไม่ไกลสำหรับการเดินทางไปเปลี่ยนบรรยากาศ จุดเด่นของที่นี่อยู่ตรงที่ทำให้นักท่องเที่ยวเหมือนหลุดเข้าไปในป่าเปิด ได้รู้เห็นราวกับเป็นเจ้าของสารคดีนำชมชีวิตสัตว์ตามธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ภูเขา แมกไม้ ต้นน้ำ ลำธาร  แต่ไม่ได้เป็นอันตรายนะ เพราะมีการสร้างเครื่องป้องกันไว้อย่างดี

ขอบคุณภาพจาก singaporeattractions.com

        6. Toronto Zoo ประเทศแคนาดา สวนสัตว์ขนาดพื้นที่ 700 เอเคอร์ ที่นี่มีสัตว์นานาชนิดถึง 5,000 ชีวิต จุดเด่นของที่นี่คือ มีโรงมหรสพที่จัดไว้ที่ริมน้ำ และสัตว์ที่อาจจะหาดูที่อื่นยากหน่อยอย่างลูกเสือดาวหิมะ ลูกเสือไซบีเรีย  เป็นต้น

ขอบคุณภาพจาก expedia.co.th

        สวนสัตว์ชื่อดังระดับโลกเหล่านี้ ถ้าใครมีโอกาสได้ลองไปสักครั้ง จะถือว่าเป็นประสบการณ์ดีๆกับชีวิต การที่ได้ไปดูการใช้ชีวิตของสัตว์หลากหลายชนิด ทำให้เราได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินอย่างแน่นอน ใครที่พร้อมแล้วอยากจะจองตั๋วเครื่องบิน เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะสายการบินสุดหรูอย่าง บางกอกแอร์เวย์ส (Bangkok Airways) หรือ สายการบินโลว์คอสต์อย่าง ไทเกอร์แอร์ (Tigerair) ก็สามารถจองตั๋วผ่านแอปบนมือถือได้หมดแล้ว ซึ่งมีทั้งบน  Android และ IOS เลยหล่ะ

 

[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook