อร่อย..แบบไม่อ้วน ‘Brekkie’ คาเฟ่ของคนรักสุขภาพ

อร่อย..แบบไม่อ้วน ‘Brekkie’ คาเฟ่ของคนรักสุขภาพ

อร่อย..แบบไม่อ้วน ‘Brekkie’ คาเฟ่ของคนรักสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Brekkie คาเฟ่ที่เต็มไปด้วยของอร่อยดีต่อสุขภาพ ทั้งการใช้ซุปเปอร์ฟู้ดและเครื่องปรุงรสออร์แกนิกมากมาย สามารถไปทานกันได้กับรีวิวจาก กินไหนไปกัน หนึ่งในนักชิมของ iPick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพจเพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่ Facebook Fanpage : ipickth  และ IG : ipickth   

เทรนด์อาหารสุขภาพกำลังมาแรง วัตถุดิบจากธรรมชาติหลายชนิดได้ถูกนำมาดัดแปลงให้ทานง่ายขึ้น Brekkie ตอบโจทย์คนรักสุขภาพพร้อมรสชาติที่คุ้นเคย ! ในย่านสุขุมวิทสุดคึกคัก มีร้านที่มีคอนเซปเน้นสุขภาพอยู่ในซอย สุขุมวิท 39 ตัวร้านมี 3 ชั้น การตกแต่งเน้นความสว่างและแสงธรรมชาติ ตัดด้วยไม้อบอุ่น ชั้นแรกมีที่นั่ง Outdoor เล็กน้อย ด้านในเป็นที่นั่งบาร์ ที่มองเห็น วัตถุดิบสด ๆ ใหม่ถูกเรียงราย อยู่ในละแวกใกล้เคียง เดินขึ้นไปชั้นสองที่นั่งมีให้เลือกแบบ บาร์และโต้ะปกติ รวมไปถึงที่นั่งกึ่งชิงช้าสามารถนั่งแล้วมองออกไปเห็นการจราจรอันหนาแน่นในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี ชั้น 3 ก็มีที่นั่งอีกพอสมควรเลย

กินไหนไปกันไม่รอช้า สั่งเมนูเด็ด ของทางร้าน ก่อนอื่นต้องดื่มน้ำผลไม้สด ๆ Homemade Cold Pressed สนนราคา ขวดละ 79 บาท โดยรวมรสชาติ Ok เลย รสชาติแบบเบา ๆ ไม่ได้เข้มข้นมากนัก

Fried Quinoa with Holy Basil and Pork Shoulder Steak (280 บาท) จานนี้ไม่สั่งไม่ได้ ควีนัวผัดกะเพราแซบ ๆ รสชาติจัดจ้าน ทานคู่กับสเต็กส่วนสันคอ อร่อยเลยแถมได้กินควีนัวแบบเผ็ด ๆ ถือว่าเป็นการผสมผสานซุปเปอร์ฟู้ดอย่าง Quinoa ให้เข้าถึงคนได้หลายกลุ่ม

Fried Quinoa Tom Yum with Diced Salmon (285 บาท) จัดจ้านรสต้มยำกันอีกจาน แซลมอนเต๋าคลุกเคล้าเครื่องต้มยำและควีนัว กินเพลิน ๆ ไม่นานก็หมด ใครไม่ชอบหรือกินไม่เป็น ยังไงก็หมด

Baked Egg with Chorizo (290 บาท) ไข่กระทะที่เน้นถั่ว ชิคพี คือถั่วเยอะมากกว่าวัตถุดิบอื่น ๆ ใครชอบถั่วคงเปรม โดยรวมจานนี้ผมไม่ค่อยชอบรสชาติ แบบค่อนข้างอ่อนเมื่อเทียบกับสองจานด้านบน โชริโซ่ควรใส่เยอะกว่านี้อีกนิด มันดูน้อยไป

ปิดท้ายด้วย Superfood Bowl Acai bowl (260 บาท) Acai Berry Banana and Mixed Berries จานนี้ อร่อยมากเป็นถ้วยใหญ่เพื่อสุขภาพสุด ๆ ประกอบไปด้วย Superfood มากมาย Acai, Granola and Chia seed พร้อมผลไม้เบอรี่ต้านอนุมูลอิสระ สุดสดชื่น ! มาแล้วอย่าลืมสั่ง

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30009216

ติดตามรีวิวร้านอื่น ๆ ของนักชิมรายนี้ได้ ที่นี่  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook