เอาใจคนรักหมาแมวกับ ' 14 คาเฟ่..เจ้าขนฟู ' ทั่วกรุงเทพฯ

เอาใจคนรักหมาแมวกับ ' 14 คาเฟ่..เจ้าขนฟู ' ทั่วกรุงเทพฯ

เอาใจคนรักหมาแมวกับ ' 14 คาเฟ่..เจ้าขนฟู ' ทั่วกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อน ๆ อย่างนี้ต้องไปหลบร้อนกันกับ 14 ร้านคาเฟ่ขนฟูที่ iPick แอปพลิเคชั่นอาหารลิสต์ออกมาให้ได้ไปนั่งกิน นั่งเล่นกับน้องหมา-แมวกันตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว

Hops Dog Cafe

Hops Dog Café เป็นคาเฟ่น้องหมาเปิดในย่านช้อปปิ้งย่านสยาม ร้านขนาดเล็กที่ตกแต่งในสไตล์ลอฟต์ ไฟสีส้มอ่อน ๆ กระจกใสรอบ ๆ ร้าน ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นเป็นกันเอง ตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน คืออินดอร์และเอ้าท์ดอร์ ซึ่งมีค่าเข้า 150 บาทต่อ 1 ท่าน สามารถสั่งได้ 1 ออเดอร์เลือกระหว่างเครื่องดื่มและของหวาน โดยมีจานแนะนำ Chocolate Fudge Cupcake หรือจะเป็นเครื่องดื่มอย่าง Cotton Candy Frappuccino และแก้วสุดท้ายอย่าง Island Soda

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009311

Dog In Town

คาเฟ่น้องหมาสุดชิคอย่าง Dog in Town ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 6 ร้านที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ ความเท่ที่แฝงไปด้วยความอบอุ่น แถมยังมีสวนหน้าบ้านให้น้องหมาได้วิ่งเล่นด้วย ซึ่งที่นี่ไม่ต้องเสียค่าเข้าและไม่มีเวลาจำกัด อีกทั้งยังมีบริการเสริมสำหรับน้องหมาอีกมากมาย ส่วนอาหารจะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล โดยมีซิกเนเจอร์อย่าง Carrot Cheese Burger หรือ Taro Cheese Burger และ Charcoal Cheese Burger แต่ถ้าใครอยากทานอะไรเบา ๆ ก็มี Apple Jelly Soda และ Vanilla Banana Milkshake ให้บริการ

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009312

Purr Cat Cafe Club

ใครที่อยากมาพักผ่อนกับเหล่าขนปุยทั้งหลาย ขอเสนอคาเฟ่แมวย่านทองหล่อ ในซอยสุขุมวิท 53 ภายในตกแต่งสไตล์วินเทจ หรูหรา เน้นโทนขาวสะอาดตา และเฟอร์นิเจอร์ไม้ ซึ่งจะแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนทั้งตัวคาเฟ่ Salon และส่วนจำหน่ายสินค้า โดยอาหารของที่นี่จะเน้นไปทางของหวานและเครื่องดื่มมากกว่า อย่าง Red Valvat Cake, Strawberry Cheese Cake, Iced Chocolate, Vanilla Hot และ Green Tea Latte Hot

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30008099

Caturday Cat Cafe

พลาดไม่ได้กับร้าน Caturday Cat Café คาเฟ่แมวที่เดินจาก BTS ราชเทวีเพียงไม่กี่ก้าว หน้าร้านมีรูปปั้นเจ้าแมวยืนต้อนรับอยู่ แล้วเมื่อเข้ามาด้านในเหมือนหลุดเข้าไปในสวนสนุกของเหล่าแมวเหมียว ด้วยการตกแต่งที่น่ารัก สดใส บนผนังกำแพงและกระจกจะมีภาพวาดการ์ตูนแมวทำอิริยาบถต่าง ๆ ด้านเมนูอาหารอาจจะมีให้เลือกไม่มากแต่รับรองทำเอาอิ่มไม่เบา Clam Soup, Cheesy Fries และ Pasta Cream Sauce เมนูของหวานก็มีให้เลือกไม่แพ้กันอย่าง Kat Chup Red Velvet Cake, Rainbow Crepe Cake พร้อมกับดื่ม Double Berry ไปพร้อมกัน แถมยังมีสินค้าน่ารัก ๆ ให้เลือกซื้ออีกด้วย

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30001232

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook