9 อย่างที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

9 อย่างที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

9 อย่างที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์  พระราม 9 เป็น Activity Community Mall ที่อยู่ใจกลางถนนพระราม 9 แหล่งรวมร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ที่ใครหลายๆ คนอาจยังไม่รู้ เรามี 9 อย่างที่ต้องรู้เกี่ยวกับ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์  พระราม 9 รับรองถ้ารู้แล้ว คุณจะต้องรีบไปทันที เรามาเริ่มกันที่…

1. สุดยอด ร้านอาหารเชฟมิชลินสตาร์และเชฟโรงแรมระดับ 5 ดาว สาขาแรกในประเทศไทย อยู่ที่นี่!!

Star Chefs Maki Championไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่น เพราะเราได้ยกร้านมากิชื่อดัง ที่รวบรวมเชฟฝีมือดี ทั้งในระดับ เชฟกระทะเหล็ก เชฟมิชลินสตาร์และเชฟโรงแรมระดับ 5 ดาว จนถึงเชฟชาวไทยฝีมือดี มาร่วมคิดร่วมสร้างสรรค์เมนูสูตรพิเศษเพื่อคุณ พร้อมเปิดตัวสตาร์เชฟคนแรกของเรา เชฟ “ยาสึจิ โมริซูมิ” เชฟระดับมิชลิน สตาร์ และชนะเลิศรางวัลทีวีแชมป์เปี้ยนในประเทศญี่ปุ่น ชาวอาทิตย์อุทัยที่มารับรองความอร่อย เจ้าแรกในประเทศไทย

2. สุดยอดเมนูสุดอลังการที่เดียวในประเทศไทย

เมนูเดียวที่มีเฉพาะ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์  พระราม 9 คือ เมนู แกงเขียวหวานหม้อไฟกุ้งมังกร จากร้าน “โต๊ะ เตี๋ยว ตุ๋น” ที่คิดค้นสูตรพิเศษ สำหรับลูกค้าของร้านโดยเฉพาะ ด้วยพริกแกงที่เข้มข้น หอมกรุ่น บวกกับ กุ้งมังกร เนื้อแน่น สดๆ มาจุ่มในน้ำซุปแกงเขียวหวานร้อนๆ ให้รสชาติละมุนลิ้นจริงๆ พูดได้เลยว่าหาทานที่นี่ได้ที่เดียวเท่านั้น

3. Activity Community Mall ที่มีร้าน Hang Out มากที่สุดในย่านพระราม 9

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 Activity Community Mall แห่งนี้ มีร้านให้ Hang Out นั่งชิวหลังเลิกงาน สำหรับชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์ ปาร์ตี้ ให้เลือกหลากหลายบรรยากาศ

ใครที่ชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ล่ะก็ห้ามพลาดเลยนะคะ เริ่มกันที่ร้านแรกเลยดีกว่า

EST.33 by Singha ที่ย่อมาจาก Established in 1933 ก็คือปี 2476 ที่ บริษัท บุญรอด ได้ถือกำเนิดขึ้นมาในย่าน สามเสน ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นโรงงานเบียร์แห่งแรกในเมืองไทย โดยตัวร้าน EST.33 มีคอนเซปต์ที่ใช้ในการตกแต่งเรียกว่า Boutique Factory ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของร้าน EST.33 นี้เลย เมื่อได้ลองเข้าไปนั่งอยู่ในร้านทำให้รู้สึกถึง ได้นั่งอยู่ในโรงงานผลิตเบียร์ขนาดย่อมๆ และที่นี่ได้ผลิต เบียร์สดสูตรพิเศษ ซึ่งมีที่เดียวเฉพาะที่นี่อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มมีฟองนะคะ

ต่อด้วยร้านที่ 2 The Ghetto

Ghetto ด้วยการตั้งชื่อที่แปลก ทำให้อยากเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศจริงๆ ด้วยรสชาติของอาหารสไตล์ยุโรป เคล้ากับเสียงเพลงเพราะๆ พอให้ออกสเต็ปได้ หากคุณต้องการพักช่วงเวลาหนักๆ ที่เจอมาทั้งวัน มาพักสมองกันได้ที่ The Ghetto เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

ร้านที่ 3

ร้านนี้ยกระดับขึ้นมาอีกนิด สำหรับผู้ที่หลงใหลในกลิ่น และรสละมุนของไวน์นานาชนิดที่มีให้เลือกมากมาย นอกจากไวน์รสเลิศแล้ว ที่นี่ยังมีค็อกเทลสูตรพิเศษช่วยสร้างสีสันให้กับปาร์ตี้ของคุณ พร้อมบรรยากาศเรียบหรู โล่งสบาย เหมาะกับช่วงเวลาดีดีหลังเลิกงาน หรือวันว่างๆ ให้คุณได้ผ่อนคลาย และพบปะสังสรรค์แบบไม่รู้เบื่อ เรียกว่าไม่ว่าคุณจะกำลังอินเลิฟกับสิ่งใดก็คงไม่สุขใจเท่าอินเลิฟอาหารเคล้ารสไวน์ที่ Club 99 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 

ร้านที่สี่ 4 Café Amber

มาถึงคิวของแก๊งเนิร์ดปาร์ตี้กันบ้าง ทันทีที่เข้ามานั่งในร้านบรรยากาศโล่งสบายตา อาหารที่นี่จะเป็นสไตล์ฟิวชั่น จะมีพนักงานของร้านคอยให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง อาหารที่คุณสั่งนั้นควรจะกินคู่กับเบียร์หรือไวน์ชนิดไหน เช่น สเต๊กเซอร์ลอยน์จิ้มแจ่ว ที่กินคู่กับ Ale หรือไม่ก็ Lager ก็เข้ากันเป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ หรือหากใครอยากจะลองเบียร์สดสัญชาติอื่นๆล่ะก็ มาที่นี่จะได้ลิ้มลองกันถึง 14 ตัวเลือก พร้อมผู้ช่วยดีๆ คอยช่วยเลือกเบียร์อีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่อยากเริ่มหัดดื่มเบียร์ไปจนถึงคอเบียร์ตัวจริงเลยค่ะ

ร้านสุดท้าย ร้าน “Einstein Café” 

มาถึงร้านนี้แล้ว ก็ต้องหยุดมอง ด้วยการตกแต่งที่แปลกตากว่าใคร ทั้งเมนูต่างๆ ที่รังสรรค์ความพิเศษ มีกิมมิคเป็นของตัวเอง ด้วยแรงบันดาลใจจากนักวิทยาศาสตร์ชื่อดัง “Einstein” ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในห้องวิทยาศาสตร์ย่อมๆ  ใครมาร้านนี้ก็ต้องติดใจรสชาติอาหาร สไตล์ฟิวชั่น และเครื่องดื่มที่แน่นตู้แถมแบ่งเป็นประเทศๆตั้งแต่เบลเยี่ยม สเปน เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ เดนมาร์ก เม็กซิโก อังกฤษ ไปจนถึงลาวเลยล่ะค่ะ

Photo Credit : bk.asia-city.com

4. เป็ดย่างต้นตำรับจากฮ่องกงสุดยอดเมนู 5 ดาว เสิร์ฟเพียง 30 ตัวต่อวันเท่านั้น 

“ฟูเล่อ” ร้านอาหารสไตล์ฮ่องกง ฝีมือการปรุงอาหารโดยเชฟเคน เชฟผู้มากฝีมือการันตีความอร่อยด้วยการครองแชมป์จากรายการ

แข่งขันระดับสากลมาถึง 3 สมัย เมนูเด็ดของที่นี่ต้องถ้ามาแล้วต้องสั่งนั่นก็คือ “เป็ดย่างสไตล์ฮ่องกง” ที่มีเพียง 30 ตัวต่อวันเท่านั้น ด้วยความพิถีพิถันตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกเป็ดชั้นดีขนาดใหญ่ เนื้อแน่น ย่างจนหนังกรอบนานถึง  6 ชั่วโมง ราดด้วยน้ำซอสในแบบฉบับฮ่องกง รสชาติติดปากไม่เหมือนใคร หาทานได้ที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ที่เดียวในประเทศไทย

5. ตลาดติดแอร์ ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อยู่ที่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

ตลาดเสรี มาร์เก็ต เป็นตลาดที่มีพื้นที่กว่า 3,500 ตารางเมตร งบการลุงทุนกว่า 70 ล้านบาท  ครบครันด้วยอาหารนานาชนิด เน้นคุณภาพบริการและสินค้าเป็นหลัก ภายใต้แนวคิด “วิถีไทย ใส่ใจ ผูกพัน” และแบ่งเป็นโซนต่างๆ ทั้งหมด 4 โซน ด้วยกัน คือ 

1. โซนอิ่มท้อง(สินค้าปรุงสด สามารถนั่งทานได้ที่ร้าน  โดยเรามีที่นั่งบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า)

2. โซนพร้อมกิน (สินค้าปรุงสำเร็จพร้อมทาน ที่ลูกค้าสามารถซื้อกลับไปทานที่บ้าน)

3. โซนของสด(มีทั้งผัก ผลไม้ เนื้อหมู เนื้อไก่)

4. โซนตรอกเสรี (จำลองบรรยากาศห้องแถวสมัยก่อน ที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย อาทิ ร้านขายของชำเยาวราช  ร้านขายข้าวสาร ร้านเสื้อผ้า ร้านแว่นตา ร้านขายยา ร้านกาแฟโกปี๊ เฮี้ยะไถ่กี่ ร้านกาแฟโบราณที่มีอายุกว่า 60 ปี ฯลฯ)

เพื่อเอาใจขาชิมขาช้อปให้ใกล้และสะดวกขึ้น และด้วยแอร์ที่เย็นฉ่ำไปทั้งตลาด ทำให้ลูกค้าสามารถเดินเล่นแบบไม่ต้องกลัวร้อนกันเลย

6. สถานที่ที่มี Event Activity ตลอดทุกสัปดาห์

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 แห่งนี้ ไม่เพียงเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร ที่มากที่สุดในย่านพระราม 9 แล้ว ที่นี่ยังเป็นสถานที่จัดกิจกรรม เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาร่วมสนุก และได้ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว ทุกสัปดาห์เราจะมีกิจกรรมพิเศษสลัปสับเปลี่ยนกันไป ซึ่งลูกค้าจะได้รับทั้งความรู้ ความสนุกสนาน และได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย

7. การบริการจากใจ เป็นสิ่งสำคัญของ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

 

เรายึดถือ “การบริการด้วยใจ” ต้องมาก่อนเสมอ เราจึงเน้นให้พนักงานของเราใช้ใจในการบริการมีความซื่อสัตย์ อ่อนน้อมถ่อมตนกับลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการที่เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 นี่คือเอกลักษณ์เล็กๆน้อยๆอย่างหนึ่งของเรา ทำให้ลูกค้าหลายๆท่าน ชื่นชมและมอบความไว้วางใจ เมื่อมาใช้บริการที่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 แห่งนี้ค่ะ

8. เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 เป็น Activity Community Mall ที่มีคนเช็คอินสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของกรุงเทพฯ

บอกแล้วนะคะ ว่าสถานที่นี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ซึ่งตอนนี้ยอดเช็คอินพุ่งทะลุไปถึง 2 แสนกว่าแล้วค่ะ ก็ที่ี่นี่เป็นทั้งแหล่งรวมของผู้คนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะกิน เดินเล่น ช้อปปิ้ง ก็สามารถทำได้พร้อมๆกัน ในที่เดียว ใครที่มาที่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 แห่งนี้ ก็อย่าลืมเช็คอินกันด้วยนะคะ เดี๋ยวจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

9. ความลงตัวของ เลข 9 

 

ใครจะรู้ว่าสถานที่นี้มีเลข 9 แฝงตัวอยู่ และทำไมต้องเป็นเลข 9 ซึ่งเป็นความบังเอิญมากของสถานที่แห่งนี้ นอกจากชื่อ The Nine แล้ว สถานที่นี้ยังตั้งอยู่ใจกลางถนน พระราม 9 และเลขที่ตั้งยังเป็น 999 อีกด้วย

นี่แค่ 9 อย่างเท่านั้น ยังมีอะไรอีกมากมายพร้อมให้คุณก้าวเข้ามาสัมผัส ความครบครันกันที่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9


[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook