Man Kithen by Chef Man กินไม่อั้นกับ 'บุฟเฟต์ติ่มซำ' สไตล์ฮ่องกงแท้ๆ

Man Kithen by Chef Man กินไม่อั้นกับ 'บุฟเฟต์ติ่มซำ' สไตล์ฮ่องกงแท้ๆ

Man Kithen by Chef  Man กินไม่อั้นกับ 'บุฟเฟต์ติ่มซำ' สไตล์ฮ่องกงแท้ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหาร วันนี้มาแนะนำร้านติ่มซำที่ถูกคัดสรรอย่างดีจากเชฟแมนที่คราวนี้ มาในแบบบุฟเฟต์ที่อัดแน่นด้วยปริมาณและคุณภาพ และอย่าลืมกดไลค์เพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่นี่ https://www.facebook.com/ipickth

ครบเครื่องเรื่องติ่มซำ พร้อมจัดเต็มหลากหลายอาหารจีนแบบ บุฟเฟ่ต์ โดยทีม Chefman ที่ Man Kitchen ทาง Chefman ได้ขยับขยายธุรกิจไปหลายโมเดล ทั้งแบบ High-End ( M Krub , Cube Mahanakorn) จนถึงร้าน Chefman Express ขนาดเล็กที่อยู่ตามห้างดัง จนมาถึงไลน์บุฟเฟ่ห์อาหารจีนและบุฟเฟ่ห์ ที่พึ่งเปิดไปได้ไม่นานนี้ Man Kitchen at Ctw

ตัวร้านตั้งอยู่ใน Zone Office ของ Central World พื้นที่กว้างขวางมาก จุคนได้ราว ๆ 40-50 โต้ะได้กะคร่าว ๆ ด้วยสายตา เดินเข้ามาจะเจอ บาร์น้ำ และของหวาน มีทั้ง เก็กฮวย ชา ร้อน/เย็น กาแฟ น้ำอัดลม ตู้ของหวานมีหลากเมนูเวียน สาคูพุดดิ้งมะม่วง เค้ก ทาร์ต เฉาก๊วย และอีกมากมาย เข้ามาอีกนิดจะเป็น สายพานจานเวียน ของพวกอาหาร ออร์เดิร์ฟ ไก่แช่เหล้า สาหร่าย เนื้อเย็น ผัดดอง แมงกระพรุน etc. จากนั้นจะเป็น หมูแดง ไก่ เป็ด หั่นมาไว้เป็นจานเวียนอีกเช่นกันให้เลือกหยิบกันตามสบาย และก็มี เป็ดปักกิ่ง เมื่อออกมาจากเตาย่าง ทางเชฟจะสั่นกระดิ่ง กรุ้งกริ้ง ๆๆ ให้คนไปทานได้รับรู้ว่า เป็ดมาละจ้า จัดจานทานพร้อม แป้งและผักเป็นชุด ๆ ส่วนคนที่ชอบติ่มซำ ทั้งของนึ่ง ของทอด ก๋วยเตี๋ยวหลอด มีมาให้เลือกกันมากมาย แล้วแต่จะหยิบ 

ถัดมาจะมีเนื้อ หมู ไก่ ซีฟู้ดให้เลือกไปผัดซอสต่าง ๆ และโซนอาหารจีน ข้าวผัด บะหมี่ ปลาน้ำแดง ซุป มากมายตักกันไป รสชาติโดยรวม เบสิค ๆ ไม่มีอะไรโดดเด่น คือเน้นทานได้หลากหลาย อิ่มจุกสำหรับคนชอบตักไปเรื่อย ๆ แบบ All Day A Lar Carte ไม่ต้องคาดหวังอะไรมาก ราคาต่อหัวอยู่ที่ 599++ คำนวณแล้วจะอยู่ที่ 705 บาท มีเวลาให้ 2 ชม ! Man Kitchen อาคาร ดิ ออฟฟิศ แอท เซนทรัลเวิลด์ โทร. 02-646-1355-56

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30009203

ติดตามรีวิวอื่น ๆ ของกินไหนไปกันได้ที่นี่ : http://www.ipick.com/bangkok/critic/D769AD03-4DAA-471E-A14A-526AD387A495

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook