ครั้งแรกของเอเชีย นิทรรศการภาพถ่ายผ่านมุมกล้องของนายกรัฐมนตรีแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย

ครั้งแรกของเอเชีย นิทรรศการภาพถ่ายผ่านมุมกล้องของนายกรัฐมนตรีแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย

ครั้งแรกของเอเชีย นิทรรศการภาพถ่ายผ่านมุมกล้องของนายกรัฐมนตรีแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกของเอเชีย นิทรรศการภาพถ่ายผ่านมุมกล้องของนายกรัฐมนตรีแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย ร่วมฉลองการครองราชย์สมบัติครบรอบ 70 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับพิธีเปิดงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างไทยและรัสเซีย “นิทรรศการภาพถ่ายผ่านมุมกล้องของนายกรัฐมนตรีแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย”  ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เปิดแสดงภาพถ่ายครั้งแรกในเอเชียจากฝีมือและโลกทัศน์ของนายกรัฐมนตรีแห่งรัสเซีย นายดมิทรี อนาโตลิเยวิช เมดเวเดฟ นายกรัฐมนตรีแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย เพื่อร่วมฉลองการครองราชย์สมบัติครบรอบ 70 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปีแห่งการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างสองประเทศ

โดยบรรยากาศภายในงานคลาคล่ำไปด้วยบุคคลระดับทั้งวีไอพี ผู้มีชื่อเสียงในแวดวง และสื่อมวลชนหลากแขนงที่พร้อมทุกนาทีสำหรับการเก็บภาพความเคลื่อนไหวในสังคมครั้งนี้ รวมถึงประชาชนที่สนใจเข้าร่วมชม โดยมี ฯพณฯ Kirill Barsky เอกอัครราชฑูต สหพันธรัฐรัสเซียประจำประเทศไทย  เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ซึ่งนิทรรศการภาพถ่ายครั้งนี้เป็นการรวบรวมภาพถ่ายจากฝีมือของนายดมิทรี อนาโตลิเยวิช เมดเวเดฟ

นายกรัฐมนตรีแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย ที่รักการถ่ายภาพและได้เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆกว่า 85 เขตในรัสเซีย และทั่วโลกเพื่อเก็บภาพถ่ายผ่านมุมมองและโลกทัศน์ได้อย่างน่าสนใจกว่า 100 ภาพจากสถานที่ต่างๆ ไม่ว่า จะเป็นภาพอ่างเก็บน้ำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ทัศนียภาพประเทศสโลวะเกีย  เยอรมัน รัสเซีย และอีกหลายภาพ

โดยจุดประสงค์ของงานก็เพื่อถ่ายทอดทัศนียภาพความงดงาม ความกลมกลืนระหว่างมนุษย์และธรรมชาติอันงดงาม วิถีชีวิตความเป็นอยู่ และวัฒนธรรมของรัสเซีย โดยมีการแสดงหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น  "เต้นรำรัสเซีย", "เต้นรำยิปซี", เรียกว่า "Thumbelinas" และ "Happy Froglings" และอีกหลสยการแสดง  ก่อนตามมาด้วยพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ  หลังเสร็จสิ้นพิธีเปิด  ฯพณฯ Kirill Barsky เอกอัครราชฑูต สหพันธรัฐรัสเซียประจำประเทศไทย  และแขกวีไอพีก็ได้ร่วมเดินชมภาพถ่ายก่อนที่จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชม 

ทั้งนี้นิทรรศการภาพภาพถ่ายผ่านมุมกล้องของนายกรัฐมนตรีแห่งสหพันธรัฐรัสเซียจะจัดแสดงให้ประชาชนทั่วไปได้ชมฟรี ในเวลา 10.00 -21.00 น. ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม จนถึงวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2559  ณ  Life Style Hall  ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 
 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ครั้งแรกของเอเชีย นิทรรศการภาพถ่ายผ่านมุมกล้องของนายกรัฐมนตรีแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook