Shibuya Shabu สุดยอดร้านบุฟเฟต์ชาบู-ซูชิ ที่อิ่มท้องในราคาสบายกระเป๋า

Shibuya Shabu สุดยอดร้านบุฟเฟต์ชาบู-ซูชิ ที่อิ่มท้องในราคาสบายกระเป๋า

Shibuya Shabu สุดยอดร้านบุฟเฟต์ชาบู-ซูชิ ที่อิ่มท้องในราคาสบายกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPick แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหาร ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับร้านบุฟเฟต์ที่เอาใจคนรักปุฟเฟต์สุด ๆ มีทั้งชาบูน้ำซุปเข้มข้น ซูชิสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ แล้วอย่าลืมกดไลค์เพื่อติดตามข่าวอร่อย ๆ กันที่นี่ https://www.facebook.com/ipickth

ร้านนี้เคยอยู่ในซอยแจ่มจันทร์ แต่ตอนนี้ย้ายออกมาอยู่บนถนนเอกมัย เว้งหน้าตึก ไทยปิง ตรงข้ามปั้มน้ำมันบางจาก ร้านนี้เบนก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองไม่เคยเขียนรีวิวเลย ทั้งที่เป็นร้านที่ไปประจำ สิ่งที่ร้านนี้มีดี ที่ทำให้เบนกลับไปทานตลอดนั้นก็คือ น้ำซุปหางวัว ที่เท่าที่ทาน Shabu ในเมืองไทยมา น้ำซุปอันนี้อร่อยที่สุดแล้ว เพราะปกติก็จะเป็นน้ำซุปคอมบุจืด ๆ ธรรมดา ๆ ข้อดีอย่างนึงคือ ซุปอร่อยจนทำให้ต้มเนื้อต้มผักแล้วไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มก็ได้ (เพราะเอาจริง ๆ น้ำจิ้ม Ponzu กับน้ำจิ้มงา ที่นี้ มันก็ไม่ค่อยอร่อยเท่าไหร่ จัดจ้านสู้อากิโยชิไม่ได้)ผัก เห็ด เส้น และของทานเล่น ของที่นี้เป็นแบบเดินตักเอง ซึ่งไม่เคยมีว่าไปแล้วผักหมด แล้วผักก็ดูดี สดใหม่ทุกครั้งที่ไป (ไปมาเกิน 10 ครั้งแล้ว) เนื้อมีให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเนื้อวัว เนื้อหมู ปลา ซึ่งจะให้มาเป็นจานเล็กๆ จะได้ไม่ทานเหลือ เปลืองของ 

รวมถึงมี Sushi Set A & B ที่แบ่งเป็นของต้นเดือนกับปลายเดือน คุณภาพของ Sushi ก็งั้นๆ คือ มากิน Buffet อย่าหวังอะไรมากกับ Sushi ที่เค้าให้เลย มาทาน Buffet ไม่ต้องเอาให้คุ้มมากก็ได้ เอาแค่กินอร่อย อยากกินอะไรก็ได้ นิด ๆ หน่อย ๆ อย่าทานแบบล้างผลาญเลยนะ

สำหรับใครที่ชอบทานเนื้อเหมือนเบน คุณภาพของเนื้อที่นี่ผ่านเลยค่ะ มาทุกครั้งไม่เคยผิดหวัง มีแบบติดมันและมันแทรกตลอด (แต่ต้องขอให้เค้าตัดบาง ๆ นิดนึงจะอร่อยกว่า)แล้วก็ทุกเดือนเค้าจะมี Promotion เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ต้องเช็คกันเอาเองว่าเดือนไหนมีอะไรนะคะ ราคา 690 บาท net/คน

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/restaurant/30000269

ติดตามรีวิวร้านอื่น ๆ ของนักชิมรายนี่ได้ที่นี่

http://www.ipick.com/bangkok/critic/66B929F0-9C46-43CC-958E-818682A3A463

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Shibuya Shabu สุดยอดร้านบุฟเฟต์ชาบู-ซูชิ ที่อิ่มท้องในราคาสบายกระเป๋า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook