9 ร้านวาฟเฟิลและแพนเค้กในไอจี เห็นแล้วต้องถ่ายรูปชีวิตดี๊ดี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/279/1398125/1.jpg9 ร้านวาฟเฟิลและแพนเค้กในไอจี เห็นแล้วต้องถ่ายรูปชีวิตดี๊ดี

    9 ร้านวาฟเฟิลและแพนเค้กในไอจี เห็นแล้วต้องถ่ายรูปชีวิตดี๊ดี

    2016-03-23T13:53:06+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    by Weerayuth Puttichat

    คอลัมน์นี้ผู้เขียนทำเพื่อเอาใจคนชอบของหวานเลยนะ โดยเฉพาะวาฟเฟิลกับแพนเค้ก หลังจากที่ได้ไปตามส่องอย่างใจจดใจจ่อในอินสตาแกรม หาว่าร้านไหนเด็ดร้านไหนดี เพื่อแนะนำชิคสเตอร์ ถ้างั้นไม่ต้องพิรี้พิไร ถ้าเป็นคอของหวานก็ไปดูกันเลยดีกว่า

    @hashmeofficial

    ร้าน Hashme มีสองสาขา ที่ทองหล่อซอย 9 และสุขุมวิท 53 เปิดตั้งแต่ 11 โมง สิ่งที่โดดเด่นคือวาฟเฟิลที่วางเป็นชั้นๆ อย่างสูง ดูแล้วยังกับหอเอนปีซ่าเบาๆ แถมยังมีดาราเซเลบชอบมาทานและถ่ายรูปเก๋ๆ อีกด้วยแหละ

    @veganerie

    เป็นคาเฟ่ที่ตอบสนองคนที่รักสุขภาพ ไม่ทานเนื้อสัตว์ ร้านนี้เขาจะไม่ใช้อะไรที่มีส่วนผสมของนม เนย และไข่เลย ให้อารมณ์เหมือนทานของหวานเจนั่นแหละ แม้แต่ไอติมก็จะมีส่วนผสมหลักๆ มาจากน้ำมะพร้าว ร้านนี้จะตั้งอยู่ในห้าง Mercury Ville ตรงสถานีรถไฟฟ้าชิดลม


    @waft_me

    แม้จะอยู่ห่างจากตัวเมืองไปหน่อย แต่ต้องไม่ลืมรสชาติแน่นอน เพราะได้ยินหลายต่อหลายคนที่อยู่ละแวกนั้นบอกว่าเด็ดมาก มี 2 สาขาที่แจ้งวัฒนะ 29 และเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา


    @rocketcoffeebar

    ร้าน Rocket Coffee Bar เหมาะกับชาวฮิปสเตอร์ยุคใหม่เป็นอย่างดี เป็นร้านที่ตกแต่งแบบลอฟท์สมัยใหม่ อยู่บนสุขุมวิท 49 เมนูมีมากมายให้เลือกสรรเลยล่ะ


    @mrjonesorphanage

    Mr Jones’ Orphanage มีสองสาขา คอนเซ็ปต์ของสาขาทองหล่อจะเป็นคอนเซ็ปต์ของสวนสนุก โดยมีไฮไลต์เด็ดคือม้าหมุน ส่วนที่สยามเซ็นเตอร์นั้นจะเป็นคอนเซ็ปต์ของรถไฟ สามารถประมูลเจ้าหมีเท็ดดี้ แล้วรายได้ทางร้านเขาก็จะไปมอบให้มูลนิธิเพื่อคนพิการอีกด้วยนะ



    @roastbkk

    ร้าน Roast Coffee & Eatery ใจกลางเมืองย่านทองหล่อ มีสาขาที่เอ็มควอเทียร์ด้วย เป็นร้านที่ใครหลายคนอดชมไม่ได้ถึงรสชาติและกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟ ก็แหงล่ะ กาแฟเขานำมาจากโรงคั่วเอง เลยได้รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ส่วนของหวานก็มีเยอะแยะ


    @panarycafe

    ร้าน Panary Cafe เป็นร้านแรกในประเทศไทยที่เน้นเมนู ดัทช์ เบบี้ แพนเค้ก เลือกทานได้ทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน เพราะมีเอกลักษณ์และรสชาติที่แตกต่างกัน การตกแต่งของร้านก็จะเน้นให้ดูสบายๆ ชิลๆ เหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน 


    @crepeandco

    เครปของที่นี่ สามารถเอามาครีเอทให้เป็นอาหารที่กินเอาอิ่มได้ แถมยังพลิกแพลงใส่วัตถุดิบต่างๆ ให้กลายเป็นอาหารจานหลักได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ชีส กุ้ง ปลาหมึก แฮม ไข่ มะเขือเทศ เบคอน ไก่ เห็ด ทูน่าสเปรด กล้วยหอม และอื่นๆ ชอบความแปลกใหม่ต้องมาที่ทองหล่อซอย 8 นี้เลย


    @eatdustry

    เมนูแนะนำของที่นี่คือ Red Velvet Waffle สีม่วงแดงน่าทานมาก มีทั้งของคาวของหวานให้นั่งทานแบบไม่ต้องเร่งรีบ ร้านอยู่ทองหล่อซอย 19 นี่เองแหละ

    คือเห็นไอจีแต่ละร้านแล้ว อยากรีบไปจัดเสียเลย รสชาติออกมาแบบไหนไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ขอถ่ายรูปอัพไอจีชีวิตดี๊ดีก่อนนะ!

    Photo: Instagram