'Warm Wood Cafe' ร้านสไตล์อบอุ่น..เหมือนนั่งอยู่ชานเมืองโพรวองซ์

'Warm Wood Cafe' ร้านสไตล์อบอุ่น..เหมือนนั่งอยู่ชานเมืองโพรวองซ์

'Warm Wood Cafe' ร้านสไตล์อบอุ่น..เหมือนนั่งอยู่ชานเมืองโพรวองซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่ก้าวแรกที่เดินเข้าไปใน Warm Wood Cafe ก็ทำให้เรารู้สึกได้ถึงความอบอุ่น..ของบรรยากาศภายในร้านที่ถูกตกแต่งไว้อย่างนุ่มนวลและน่ารัก

Warm Wood Cafe ร้านน่ารักๆ แห่งนี้ถูกเนรมิตให้เหมือนกับว่า เราได้เข้าไปสู่หมู่บ้านแถบชานเมือง ซึ่งจะถูกออกแบบในแนว La Provence (โพรวองซ์) ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ที่จะเน้นใช้สีโทนอ่อนเพื่อที่จะให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา และเหมาะสำหรับคนที่ชอบการถ่ายรูป เพราะที่นี่มีมุมน่ารักๆ ให้เลือกได้หลายมุม   

นอกจากที่นี่จะมีดีในเรื่องของตกแต่งร้านแล้ว เรื่องอาหารก็มีความใส่ใจ พิถีพิถันไม่แพ้กัน โดยมีคอนเซ็ปท์อยู่ว่า "From our warm heart andcrafty hands" ทุกเมนูเน้นทำสดใหม่ แบบจานต่อจาน



และอีกความพิเศษอย่างนึงของร้าน Warm Wood Cafe ก็คือที่นี่จะมีเมนู Brunch เสิร์ฟอยู่ตลอดทั้งวัน ตื่นสายแค่ไหน สะดวกตอนไหนก็สามารถมาทานกันได้  

โดยเมนูแนะนำที่ถือว่าเป็นทีเด็ดของร้าน ที่จะแนะนำเป็นเมนูแรก คือ Duck and Waffle ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนูยอดฮิตของที่นี่ โดยการนำเนื้อน่องเป็ดไปทอดกรอบ ราดด้วยน้ำเกรวี่ ทานคู่กับวาฟเฟิลที่ทำสดใหม่ หอมๆ นุ่มๆ รู้สึกกลมกล่มเข้ากันเป็นอย่างดี 

เมนูต่อมา BBQ Pulled Pork Eggs Benedict ซึ่งถือเป็นเมนูหนึ่งในดวงใจ ที่รู้สึกถูกปากไม่ใช่น้อย โดยเมนูนี้จะประกอบไปด้วย ขนมปัง Sour Dough อบใหม่จากเตา ถูกท๊อปด้วยผักโขมรสชาติกลมกล่อม  ตามด้วยหมูที่ Sous Vide จนได้ที่ และนำไปคลุกกับซอส BBQ ที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ปิดท้ายด้วย Poach Eggs ที่ถูกราดด้วยฮอลันเดสซอส เวลาทานให้ทานคู่กันสลัดผัดสดใหม่ เย็นๆ จะรู้สึกดีมากยิ่งขึ้น 

เอาใจคนรักพาสต้ากันบ้าง เราก็มีเมนูเด็ดมาแนะนำอีก 1 อย่าง เป็นเมนูที่ทานเพลินมาก เผลอแป๊ปเดียวเป็นหมด กับเมนู Ebiko หรือสปาเก็ตตี้ไข่กุ้ง ที่ใส่ทั้งไข่กุ้ง กุ้งลายเสือคุณภาพดี และถูกคลุกเคล้ากับครีมซอสรสชาติกลมกล่อม เหมาะสำหรับเป็นอาหารจานเดียว หรือจะแชร์กับเพื่อนๆก็ได้ แต่คิดว่าคนเดียวก็ทานหมดได้ไม่ยาก

มาปิดท้ายที่ของหวาน..หน้าตาดีมากกับ PAVLOVA [พาฟโลว่า]  เป็นวนิลาเมอแรงก์กรอบนอกนุ่มใน ที่ด้านในเป็นครีมวนิลาสด และถูกตกแต่งด้วยผลไม้ที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ไว้ที่ด้านบน เวลาทานให้ทานคู่กับราสเบอรี่ซอสรสเข้มสไตล์ โฮมเมด จะช่วยตัดความหวานจากตัวขนม และไม่เลี่ยนจนเกินไป.. และคนที่รักสมูทตี้ก็ไม่ควรพลาดกับเมนูน้ำมะม่วงปั่นมาช่วยเพิ่มความสดชื่น ได้เป็นอย่างดี 


สุดท้ายนี้ใครที่ชอบทานเมนู Brunch อาหารอร่อยๆ ภายใต้บรรยากาศดีๆ ที่ Warm Wood Cafe แห่งนี้น่าจะตอบโจทย์ทุกคนได้ดีไม่ใช่น้อยจ้ะ 

ที่ตั้ง : ปากซอยทองหล่อ 10 (ข้าง Wine Republic)

เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี  เวลา 06.30 - 22.30 น. วันศุกร์ - วันอาทิตย์ เวลา 06.30 - 22.30 น.

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ 'Warm Wood Cafe' ร้านสไตล์อบอุ่น..เหมือนนั่งอยู่ชานเมืองโพรวองซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook