เนรมิตห้าง Harbor Pattaya (ฮาร์เบอร์ พัทยา) The Family Paradise : ศูนย์การค้า มหาสนุก 1 เมษายนนี้

เนรมิตห้าง Harbor Pattaya (ฮาร์เบอร์ พัทยา) The Family Paradise : ศูนย์การค้า มหาสนุก 1 เมษายนนี้

เนรมิตห้าง Harbor Pattaya (ฮาร์เบอร์ พัทยา) The Family Paradise : ศูนย์การค้า มหาสนุก 1 เมษายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธุรกิจศูนย์การค้าหรือช้อปปิ้งมอลล์ในปัจจุบันไม่ว่าที่ไหน ก็ยังไม่มีพื้นที่สำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง จึงกลายเป็นที่มาของการเนรมิตห้าง “Harbor Pattaya” ศูนย์การค้า มหาสนุก แนวคิดใหม่แห่งแรกของเมืองไทย ที่ตั้งใจสร้างบรรยากาศความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว เพื่อทุกๆวันของคุณเป็นวันครอบครัว ที่นี่จะเต็มไปด้วยความสนุกสนาน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ “Harbor Land” สวนสนุกในร่ม (Indoor Playground) ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

         ปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น! Harbor Pattaya “ศูนย์การค้ามหาสนุก” Landmark แห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยา ที่จะมาเพิ่มสีสันสร้างความคึกคักเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 1เมษายนนี้ ที่พัทยากลาง

         10 เหตุผลดีๆ ที่คุณและครอบครัวต้องมา Harbor Pattaya   มีอะไรบ้างมาดูกันเลย...

1. Harbor Land: The Largest Indoor Playground In ASIA สนามเด็กเล่นในร่มระดับโลกใหญ่สุดในเอเชีย เครื่องเล่นทุกชิ้นผลิตภายใต้มาตรฐานด้านความปลอดภัยสูงสุดจาก Euro Standard ท้าทายความกล้า กับ Slider สูงที่สุด และสนุกกับ Slider กว่า 20 รูปแบบมากที่สุดในเอเชีย

2. Rope Courses เครื่องเล่นไต่เชือกในร่มสำหรับเด็กเล็กแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและความกล้า พร้อมกับช่วยพัฒนาการด้านการทรงตัวของเด็ก

3. “Jump XL” Trampoline Park ยอดนิยมอันดับ 1 ของยุโรป สาขาแรกในเอเชีย และสนุกสุดเหวี่ยงกับ Ninja Warrior Course แห่งแรกในประเทศไทย (เปิด 12 เม.ย.นี้)



4. DEEP Climbing Gym เปิดประสบการณ์การปีนผาจำลองเต็มรูปแบบ ระดับมืออาชีพ ในศูนย์การค้า แห่งแรกของประเทศไทย ในธีมผจญภัยใต้ท้องทะเลลึกกับหน้าผาที่สูงกว่า 10 เมตร ด้วยมาตรฐานระดับโลก จาก Entreprises อเมริกา (เปิด 5 พ.ค.นี้)


5. Kidzoona & Molly Fantasy สวนสนุกเด็กเล็กเครื่องเล่นคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุด ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น สาขาใหญ่ที่สุดในประเทศไทย




6. Harbor Learn & Play ศูนย์การเรียนรู้สำหรับเด็กๆ ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก กับสถาบันพัฒนาการด้านต่างๆ อาทิ KPN, Kumon, Bangkok Dance, Clay Works, Shane English School, Mind English, Robot’s Child, Juno Park Town, Perfect Art, CookCool, Pesuso Gym Taekwondo

7. LED Slider กลางห้างแห่งแรกในประเทศไทยที่ให้เล่นกันแบบฟรีๆ


8. ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติ แปลกใหม่หลากหลายเมนูที่คัดสรรความอร่อยแบบต้นตำหรับที่ต้องมาชิม เช่น ร้าน Kimkun ไก่ทอดเกาหลี สุดชิค! chain จากเกาหลีสาขาแรกในประเทศไทย, With Snow Bingsu  น้ำแข็งใสเกาหลี แห่งแรกในประเทศไทย ที่แรกและที่เดียว ที่มีโซนหิมะให้เด็กเล่นในร้าน , Hokkaido Tokachi Butadon ร้านอาหารจาก Hongkong , Tuna Ichiban,  Tokyo Teppanyaki และร้านอื่นๆอีกมากมาย







9. จุดนัดพบแห่งใหม่ของเมืองพัทยา กับร้านกาแฟมากมายหลากหลายสไตล์ พร้อมที่จอดรถสะดวกสบายกว่า 1,000 คัน







10. The Rink และ Snow Land ไอซ์สเก็ตมาตรฐานโลกแห่งแรกของภาคตะวันออกและเมืองหิมะใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (พบกัน ต.ค. นี้)



          นอกจาก เหตุผลทั้ง 10 ข้อแล้ว Harbor Pattaya ศูนย์การค้ามหาสนุก ยังจะมีในส่วน Baby Pool สระว่ายน้ำสำหรับเด็กแห่งแรกในพัทยา พร้อมร้านค้าชั้นนำที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ, MaxValu Supermarket คอนเซ็ปต์ ใหม่จาก AEON ญี่ปุ่น แห่งแรกในประเทศไทย ,ศูนย์รวมธนาคาร, ตึกคอมศูนย์ไอทีขนาดใหญ่แบบครบวงจร และออฟฟิศระดับพรีเมี่ยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สุดในภาคตะวันออก





พบกัน 1 เมษายนนี้ ที่พัทยากลาง แน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง   ฮาร์เบอร์ พัทยา

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook