3 ร้านเปิดใหม่ ของ 3 ดาราสุดฮอตแห่งวงการบันเทิง

3 ร้านเปิดใหม่ ของ 3 ดาราสุดฮอตแห่งวงการบันเทิง

3 ร้านเปิดใหม่ ของ 3 ดาราสุดฮอตแห่งวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใน iPick แอปพลิเคชั่นคัดสรรร้านอาหารได้แนะนำ 3 คาเฟ่สุดน่ารัก โดย 3 สาวคนดัง คุณพอลล่า เทลเลอร์ คุณศรีริต้า เจนเซ่น และคุณลิเดีย ศรันนย์รัชต์ ติดตามข่าวสารร้านอาหารอื่น ๆ ได้ที่นี่ www.facebook.com/ipickth/

Lemon Organic Cafe

คาเฟ่ร้านเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ห่างกับโรงเรียนทอศิลป์เพียงไม่กี่ก้าวอย่างของคุณพอลล่า เทลเลอร์แห่งนี้ มาพร้อมกับพื้นที่ซึ่งน่าจะถูกใจเหล่าบรรดาคุณแม่ที่มีลูกตัวน้อย เพราะที่นี่มีบริการทั้งชา กาแฟ อาหารจานเดียวแบบจานง่าย ขนมหวานแบบไทย ๆ แล้ว ยังมีโซนช็อปปิ้งเสื้อผ้าคุณหนู ๆ แบรนด์ Dek Tay (เด็กเท่) ของคุณนานา ไรบีน่าให้เลือกซื้อ และสนามเด็กเล่นขนาดย่อมที่บริเวณหน้าร้าน ให้เด็ก ๆ สามารถเล่นกันได้ระหว่างคุณแม่นั่งพักผ่อนกัน 

สำหรับเมนูของที่นี่ ใครที่มองหาจานหนักท้องหน่อย ทางร้านแนะนำ ข้าวซี่โครงหมูอบ และข้าวผัดไส้กรอกที่ทางร้านเสิร์ฟด้วยข้าวกล้องไรซ์เบอร์รี่และเลือกใช้เนื้อหมูปลอดสารพิษจาก S-Pure หรือสั่งของทานเล่นอย่างตับบดจากเจ้าดังอย่าง Tub Bod by Nan 

ส่วนของหวาน ที่นี่เน้นขนมไทยสไตล์โฮมเมดที่สดใหม่ ซึ่งทางร้านทำเองทั้งหมดอย่างข้าวเหนียวเปียกลำไย ข้าวเหนียวปิ้งไส้สังขยา ขนมเหนียว ขนมต้มมะพร้าวอ่อน และขนมมันสำปะหลังที่มีรสชาติไม่หวานนัก นอกจากกาแฟโรบัสต้าแบบออร์แกนิก จากไร่กาแฟสวนสดชื่น ในจังหวัดชุมพร รสเข้มแล้ว แนะนำให้ลอง Milkberry ที่เป็นนมสดผสมกับมัลเบอร์รี่เชื่อม ที่น่าจะถูกใจทั้งคุณแม่และคุณลูก

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009231

Organika

Organika เป็นร้านสุดเก๋ของคุณศรีริต้า เจนเซ่น ดาราสาวสุดสวย ภายใต้การตกแต่งแบบเรือนกระจกที่เต็มไปด้วยแมกไม้แซมแสงอาทิตย์อ่อน ๆ ราวกับเป็นที่ซ่อนจากความวุ่นวายของเมือง ทำให้ที่นี่เหมาะกับการมาเดทแบบโรแมนติกยามบ่าย หรือนัดเจอกับเพื่อน พร้อมทานอาหารเฮลตี้และดื่มชาเฉพาะของที่ร้านระหว่างถ่ายรูปสวย ๆ โดยเมนูของที่นี่นั้นอยู่ภายใต้คอนเซปต์ “Eat Clean, Drink Clean” จากการใช้วัตถุดิบออร์แกนิก ของสดเพื่อให้ได้จานอร่อยอย่าง Chicken Garden Salad หรือ Organic Chia Yogurt Pudding พร้อมผลไม้สดและกราโนล่า

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008967

Cafe Reverie

คาเฟ่สีขาวสไตล์เฟมินีนแบบสุดขั้วที่มาพร้อมกับ คอนเซ็ปต์ไอเดียของคุณลิเดีย ศรันนย์รัชต์ เจ้าของฉายาเจ้าหญิง R&B ที่ตั้งใจร้าน Cafe Reverie แห่งนี้ เป็นเหมือนกับห้องนั่งเล่นของเจ้าหญิงในเทพนิยาย จึงตกแต่งร้านด้วยสีขาวทั้งหมด 

สังเกตกันได้ตั้งแต่ตัวร้านอิฐก้อนเล็กสีขาวที่ ผนึกเข้ากับหน้าต่างกระจกบานใหญ่รอบร้านที่ให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาเพิ่ม ความโปร่งสบาย แฝงความหรูหราด้วยเคาน์เตอร์หินอ่อนขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่กลางร้าน เฟอร์นิเจอร์สีขาวล้วน ดอกไม้และของกระจุกกระจิก ส่วนโซนเอาท์ดอร์ สามารถมองเห็นสวนร่มรื่นได้จากทุกโต๊ะจึงซึมซับความรื่นรมย์ได้อย่างทั่วถึง เหมาะกับจะแวะมาพักผ่อนด้วยการจิบน้ำผลไม้คั้น สด หรือชาคู่กับขนมหน้าตาสวยงาม อาทิ Peter Pandan (160 บาท) Treasure Chestnut (170 บาท) เเละ Caramel Dream (150 บาท) 

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008932

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook