พลาดไม่ได้แล้ว!!! AirAsia แลนดิ้งกลางเมือง เสิร์ฟ Yamanashi Mochi ขนมสุดฟินหากินยากส่งตรงจากญี่ปุ่น

พลาดไม่ได้แล้ว!!! AirAsia แลนดิ้งกลางเมือง เสิร์ฟ Yamanashi Mochi ขนมสุดฟินหากินยากส่งตรงจากญี่ปุ่น

พลาดไม่ได้แล้ว!!! AirAsia แลนดิ้งกลางเมือง เสิร์ฟ Yamanashi Mochi ขนมสุดฟินหากินยากส่งตรงจากญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          วันนี้ Sanook ขออินไปกับบรรยากาศเดือนแห่งความรักด้วยเมนูขนมหวานที่ตอนนี้กำลังฮิตกันสุดๆ ที่หลายคนเห็นแล้วอาจจะต้องร้อง “อ๋อ” หรือร้อง “ว๊าว!!” กันแน่นอน เพราะความแปลกใหม่และหากินยาก แถมยังเป็นรสชาติดั้งเดิมจากประเทศญี่ปุ่นด้วย ขนมหวานที่ว่านี้ก็คือ Yamanashi Mochi !!  

          Yamanashi Mochi ขนมหวานสุดฮอต ที่หากินได้ยากเพราะมีขายเฉพาะช่วงเดือนมิถุนายนถึงกันยายน ที่จังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ AirAsia ก็ทำให้คนไทยได้กินขนมชนิดง่ายขึ้นโดยไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น แค่บินภายในประเทศก็ได้กิน Yamanashi Mochi ได้สบายๆ เก๋ๆ เพราะเป็นหนึ่งในเมนูอาหารบนเครื่องนั่นเอง แต่ครั้งนี้ AirAsia ได้เพิ่มความพิเศษให้มากขึ้นไปอีก จากที่ปกติแล้วจะมีขายเฉพาะบนเครื่องเท่านั้น คราวนี้มาจัดบูทขาย Yamanashi Mochi ที่งาน “NEON FEST” เทศกาลกิน ดื่ม เที่ยว ที่เดียวครบ (ลุมพินีสแควร์)    

           “NEON FEST” เทศกาลกิน ดื่ม เที่ยว ที่เดียวครบ เป็นเทศกาลขนาดใหญ่! ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งพื้นที่ด้วยสไตล์ Neon Vintage และมีโซนร้านค้ามากมาย ใครจะไปเดินชิลหลังเลิกงานหรือเสาร์-อาทิตย์ก็ไปได้ง่ายๆ เพราะอยู่ติดรถไฟฟ้าใต้ดินลุมพินี และเทศกาลนี้เขาก็มีตั้งวันที่ 11 กุมภาพันธ์ – 31 กรกฎาคม 2559 ซึ่ง AirAsia ก็ได้มาเปิดบูทขายขนม Yamanashi Mochi ให้พวกเราได้ลองชิมกันโดยไม่ต้องบินด้วยเมื่อวันที่ 13 - 14 ที่ผ่านมาด้วย และด้วยความที่เจ้าขนม Yamanashi ที่กลมๆ ใสๆ รสชาติละมุนลิ้น มาในแพกเกจเรือกระดาษสไตล์ญี่ปุ่น ที่ได้อารมณ์เจแปนนิสสุดๆ ทำให้เรียกความสนใจจากขาชิคเป็นสีสันของงานที่ใครก็ต้องผ่านมาเช็คอิน โดยเฉพาะเหล่าเน็ตไอดอลทั้งหลายที่มาเดินเล่นที่งานก็ไม่พลาดที่จะต้องชิมแล้วถ่ายรูปสวยๆ ลงอินสตราแกรมหลายคนทีเดียว แต่จะมีใครบ้างนะ ไปดูกัน! 

IG: aum_napat

         อุ้ม นพรรต – เน็ตไอดอลตัวเล็กน่ารักที่เก่งทั้งการแต่งตัวและทำอาหารได้ครีเอทน่ากินสุดๆ ได้มาลองกินขนม Yamanashi Mochi ที่บูทของ AirAsia ด้วย 

IG: gg.georgie

          จอร์จจี้ – หนุ่มหุ่นหมีที่พกความฮามาเต็มเปี่ยม ตัวพ่อแห่งเรื่องการกินและการทำอาหาร ก็ไม่พลาดมาลองขนมแนวใหม่ที่เขาว่าหายากนี้เช่นเดียวกัน อร่อยมั้ยนั้นแค่ดูจากหน้าจอร์จจี้ก็ฟินแล้วเนอะ 

 

IG: bowkylion

          โบว์กี้ – นักร้องสาวเสียงดีจากเวที The Voice Thailand ก็แวะมาเติมความอร่อยด้วยขนม Yamanashi Mochi ก่อนที่จะขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีของงาน Neon Fest

 

IG: zanookk

          สนุ๊ก – เน็ตไอดอลสาววัยใส แสนน่ารักคนนี้ แน่นอนว่าของหวานอย่างขนม Yamanashi Mochi หนูน้อยคนนี้ก็คงไม่พลาด ดูจากที่ชอบอัพรูปขนมหวานในไอจีบ่อยๆ คงชื่นชอบของหวานไม่กลัวอ้วนแน่ๆ 

 

IG: both

          โบ๊ท – เน็ตไอดอลขวัญใจสาววาย ก็ไม่พลาดไปเติมความหวานในช่วงวันแห่งความรักด้วยขนม Yamanashi Mochi แต่ท่ากินของหนุ่มหน้าใสคนนี้ช่างน่ารักชนะใจทั้งสาวๆ หนุ่มๆ เสียจริงๆ 

 

IG: ploifone

          พลอยฝน เฌอปัฐณ์ – เน็ตไอดอลคนสุดท้าย ที่พกพาความสวยหุ่นดี แต่เราก็เห็นเธอคนนี้อัพรูปอาหารบ่อยครั้ง อย่างล่าสุดก็ไปนั่งชิลกินขนม Yamanashi Mochi ที่งาน Neon Fest เนี่ยแหละ

 

            เห็นหนุ่มๆ สาวๆ เขาไป Check in กินขนม Yamanashi Mochi กันแล้วน้ำย่อยในกระเพาะก็สั่นสะเทือนเรียกร้องอยากกินขึ้นมาทันทีเลยล่ะ แต่สำหรับใครที่พลาดไปลองชิมขนม Yamanashi Mochi ที่งาน Neon Fest ยังสามารถหามาลองได้นะ เพราะ AirAsia เขายังมีเป็นเมนูของหวานบนเครื่องอยู่ ก็ลอง pre-book ไปกินบนเครื่องเก๋ๆ กันได้นะ จะรอช้าอยู่ใยล่ะ คลิกกันได้เลยจ้า! http://www.airasia.com/th/th/inflight-comforts/yamanashi-mochi.page





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook