เปิดซิง 3 ร้านอาหารเช้า..อร่อย มีสไตล์ รับวันหยุดยาว

เปิดซิง 3 ร้านอาหารเช้า..อร่อย มีสไตล์ รับวันหยุดยาว

เปิดซิง 3 ร้านอาหารเช้า..อร่อย มีสไตล์ รับวันหยุดยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดยาวที่จะถึงนี้ (22 ก.พ.) ใครไม่มีแพลนไปไหน iPick แนะนำ 3 คาเฟ่เปิดใหม่นี้ที่รับรองว่าจะฟินทั้งอาหารเช้าและเครื่องดื่ม 

White Shuffle

จากร้านอาหารอเมริกันยอดฮิตอย่าง Shuffle ได้กลายมาเป็นสาขาที่สอง ณ Central Festival Eastville ในนามว่า White Shuffle ซึ่งร้านใหม่นี้มาในโทนสีขาวสว่างกึ่งอบอุ่น โมเดิร์นสไตล์นิวยอร์ก มีครัวเปิดพร้อมเสิร์ฟเมนูบรั๊นช์สดใหม่และดีต่อสุขภาพ อาทิ Rocket Proscuitto, Chipotle Roasted Chicken หรือ French Toast นอกจากนี้ยังมีน้ำผลไม้สกัดเย็นจากทั้งผักและผลไม้หลายชนิดอีกด้วย

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009012

Brekkie

ร้านอาหารน้องใหม่ในซอยสุขุมวิท 39 แห่งนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของคุณเบสท์ เจ้าของร้าน ที่จะให้ร้าน Brekkie นำเสนออาหารเพื่อสุขภาพจากซุปเปอร์ฟู้ดที่ทานง่าย รสชาติดีและสามารถทานได้ทุกวัน โดยทีมงานจะเน้นการปรุงรสชาติจัดจ้านแบบไทย ๆ ให้ได้ทานกัน นอกจากซุปเปอร์ฟู้ดออแกร์นิกคุณภาพดีจากแบรนด์ Organik ประเทศออสเตรเลีย ทางร้านยังเลือกใช้วัตถุดิบออร์แกนิกสดใหม่แม้กระทั่งกาแฟ และได้เลือกใช้ส่วนผสมเพื่อสุขภาพอย่าง กะทิและน้ำมันรำข้าวสำหรับจานผัดและทอด จานน่าลอง ได้แก่ แพนเค้กแป้งวีท (200 บาท) เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมช็อกโกแลตแคลอรี่ต่ำ และ Skinny Royale (260 บาท) หรือ Eggs Benedict ที่ใช้ไข่ปลอดสารพิษจากไก่ที่โตตามธรรมชาติ ขนมปังข้าวไรย์ แซลมอนรมควัน มัสตาร์ด โยเกิร์ต และซอสฮอลลันเดสจากน้ำผึ้ง


รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009216

Chu

คาเฟ่ชื่อดังใจกลางอโศกที่เป็นเจ้าแรก ๆ ที่ริเริ่มสร้างกระแสให้กับอาหารจานเบสิกอย่าง Eggs Benedict ให้ได้เป็นที่รู้จัก ในที่สุด Chu ก็ได้ฤกษ์เปิดบ้านหลังใหม่บนพื้นที่เดินทางสะดวก ในซอยนราธิวาส 3 ย่านสาทร โดยครั้งนี้ ทางร้านมาพร้อมกับเมนูอาหารและดริ๊งก์ช็อกโกแลตร้อน ๆ รสเข้มข้นที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านมาให้ทานกันเช่นเคย อาทิ Smoked Salmon Eggs Benedict, Egg White Frittata, Scramble Eggs with Chorizo และ Hot Dark Chocolate ใครที่แวะมาทานมื้อเช้า อย่าลืมสั่งกาแฟมาดื่มสักแก้ว ซึ่งทางร้านได้เมล็ดคุณภาพจากพาร์ทเนอร์ใหม่อย่าง Roots Coffee มาใช้เป็นเบลนด์ประจำ



รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009140

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook