'19 ร้าน & 19 เมนูขนมหวาน' ต้อนรับวาเลนไทน์..สีชมพู

'19 ร้าน & 19 เมนูขนมหวาน' ต้อนรับวาเลนไทน์..สีชมพู

'19 ร้าน & 19 เมนูขนมหวาน' ต้อนรับวาเลนไทน์..สีชมพู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPick  แอปพลิเคชั่นคัดสรรร้านอาหารได้แนะนำสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในวันวาเลนไทน์ นั่นก็คือขนมหวาน ลองมาดู 19 ขนมหวานนี้ที่มีสีชมพูหวานแหวว...ใครเห็นเป็นต้องละลาย 

Humming Heart ที่ Moonne

ร้านขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศส ผู้ผลิตขนมหวานชิ้นเล็กแต่มากด้วยรายละเอียด กับการออกแบบที่ดูเรียบหรู เหมาะแก่การให้เป็นของขวัญในเทศกาลพิเศษ คราวนี้เราขอแนะนำ Humming Heart (175 บาท) ขนมหวานที่ทำขึ้นมาเพื่อฉลองวันวาเลนไทน์ในปี 2013 และยังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยเค้กทรงหัวใจ มาพร้อมมูสชากุหลาบนำเข้าจากอิหร่าน ด้านในมีเนื้อเค้กวานิลลา Genoise สอดไส้ด้วยเยลลี่ลิ้นจี่ และตกแต่งด้วยชาดอกกุหลาบที่ใช้เป็นส่วนผสมของเนื้อมูส ช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ ทางร้านยังมีเซอร์ไพรส์ให้กับสาวกขนมหวานกันด้วยอย่าง Balloon Set (1,290 บาท) เค้กวานิลลาที่มากับกล่องพร้อมลูกโป่ง

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007140

Ichigo ที่ Rocket Coffeebar 

ถ้าอยากดื่มกาแฟดี ๆ สักถ้วย หรือทานอาหารที่อุดมไปด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติสักมื้อ หลายคนคงนึกถึงร้าน Rocket Coffeebar ที่ตอนนี้มีอยู่ถึง 4 สาขาในใจกลางกรุงเทพฯ เป็นอีกร้านที่สามารถนั่งทอดอารมณ์ไปได้ทั้งวันกับบรรยากาศชิลล์ ๆ ชิค ๆ และอาหารดี ๆ สักจานสองจาน ไปคนเดียวก็ดี ไปหลายคนก็สนุก เราแนะนำเมนูของหวาน อย่าง Ichigo ที่ใครเห็นเป็นต้องหยิบกล้องมาแชะภาพ  

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007289

Strawberry Funky ที่ Sweetery

Sweetery เสิร์ฟขนมหวานในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร รสชาติหวาน ๆ สมชื่อร้าน กับเมนูที่อัดแน่นไปด้วยลูกเล่นพร้อมสาดความหวานในทุก ๆ ส่วน  สำหรับวันพิเศษแบบนี้ แนะนำ Strawberry Funky ของหวานที่เป็นทั้งเครื่องดื่มและขนมหวานในเวลาเดียวกัน น้ำสตรอว์เบอร์รี่เลมอนเนดเสิร์ฟในขวดโหลทรงสูง และท็อปปิ้งขนมหวานที่ลอยอยู่ด้านบน อัดแน่นในสไตล์ Float ประกอบด้วย ชีสเค้กชิ้นโต สตรอว์เบอร์รี่สด ซอสสตรอว์เบอร์รี่ วิปครีม และเมอแรงค์โรยปิดท้าย เชฟยังแถมลูกเล่นซอสช็อคโกแลตดิปไว้ตรงขอบขวดโหล ไว้ให้จิ้มเล่นเพื่อเพิ่มรสชาติ แต่อย่ามัวถ่ายรูปเพลินจนซอสช็อกโกแลตไหลลงมาจนหมด  แล้วถ้าใครยังไม่หนำใจกับความหวานของ Strawberry Funky (BTK) ลองสั่ง Berry Bang Bang (BTK) อีกจานโปรดของสาวกขนมหวาน

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007627

La Rosie and Cherry Ripe ที่ Patisserie Rosie

Patisserie Rosie โดดเด่นในเรื่องขนมหวานเชื้อสายฝรั่งเศสที่มีคาแรคเตอร์น่ารัก ขนาดกะทัดรัด มีให้ลิ้มลองในจำนวนจำกัดต่อวัน สามารถทานคู่กับกาแฟดี ๆ ของที่ร้าน หรือชาจากร้าน Double Dogs ก็เพลินไปคนละแบบ แนะนำให้ทาน La Rosie (220 บาท) ขนมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลคชั่น Ispahan ของเชฟปิแอร์ และอีกจานขายดีตลอดกาล อย่าง Cherry Ripe (200 บาท)

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007472

ติดตามอีก 15 ร้านได้ที่นี่  http://th.ipick.com/article/145/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook