'Dog In Town' คาเฟ่สุดน่ารัก สำหรับคนรักน้องหมาตัวจริง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/tr/0/ud/279/1397709/hi_light_dog_in_town.jpg'Dog In Town' คาเฟ่สุดน่ารัก สำหรับคนรักน้องหมาตัวจริง

    'Dog In Town' คาเฟ่สุดน่ารัก สำหรับคนรักน้องหมาตัวจริง

    2016-02-12T11:52:06+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักน้องหมาเป็นชีวิตจิตใจ เวลาจะไปเที่ยวที่ไหนหรือไปกินอะไรก็อยากจะหนีบเจ้าบั๊ดดี้ตัวน้อยไปด้วย.. เราขอแนะนำให้ทุกคนไปลองเปิดซิงคาเฟ่สัตว์เลี้ยงแห่งใหม่ที่เอกมัย ซอย 6 อย่าง "Dog In Town" กันค่ะ


    สำหรับ Dog In Town แห่งนี้... อาจจะทำให้คนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของน้องหมาต้องร้องกรี๊ดกร๊าดกันแน่ๆ เพราะที่นี่จะมีหน่วยเอนเตอร์เทนหรือพนักงานต้อนรับลูกค้าเป็นเจ้าตูบสี่ขาหลากหลายสายพันธุ์นับสิบตัว


    อาทิเช่น Siberian husky,อลาสกัน มาลามิวท์,โอลด์ อิงลิช ชีฟด๊อก (Old English Sheepdog),ชเนาเซอร์ (Schnauzer) มายืนกระดิกหางรอต้อนรับทุกๆคน ซึ่ง Dog In Town ก็จะปล่อยให้เจ้าตูบทั้งหลายมานั่งชิลล์ นอนชิลล์ เกลือกกลิ้ง ให้พวกเราได้ใกล้ชิดกันแบบถึงตัวเลยทีเดียว 


    แต่มีข้อแม้ว่าอยู่ว่าถ้าเราอยากจะจับเจ้าตูบ ก็ต้องรักษาความสะอาดของเรากันสักนิดนึงค่ะ ก่อนเข้าต้องถอดรองเท้าเข้าไป ใช้เจลล้างมือทั้งก่อนและหลังสัมผัสสัตว์เลี้ยง เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้น้องหมาเจ็บป่วยได้ง่าย และโปรดเล่นน้องหมาด้วยความรักและอ่อนโยนค่ะ ที่สำคัญคาเฟ่แห่งนี้เราสามารถพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเราเข้าไปในร้านได้ด้วย 

    อ่อ ลืมบอกไปอีกอย่าง..ใน Dog In Town แห่งนี้จะมีกิมมิทเล็กๆ ในการตั้งชื่อน้องหมาแต่ละตัวค่ะ โดยจะตั้งเป็นชื่อของสถานีรถไฟฟ้า เช่น ทองหล่อ,นานา,สุรศักดิ์,เพลินจิต,อารีย์,ชิดลม,สาทร,พหลและวิภาค่ะ  กว่าจะจำชื่อทุกตัวหมดนี่แอบปาดเหงื่อกันเบาๆ  นี่คือท่าเรียงหน้ากระดาน เตรียมพุ่ง เปิดประตูปุ๊ปพี่วิ่งปั๊ป..55 


    เจ้าตูบไซค์ยักษ์.. อายุแค่ 7 เดือนยังตัวขนาดนี้ นอนกันยาวๆ...

    น้องหมาตัวเล็กๆก็มีค่ะ เจ้าตัวนี้ชื่อเด็กชายสุรศักดิ์ เป็นสายพันธุ์ชเนาเซอร์ค่ะ น่ารักมากยังไม่ทันโตก็หน้าแก่ซะละ ซนอีกตะหาก ^^

    โอลด์ อิงลิช ชีฟด๊อกค่ะ น่ารักมาก ขี้อ้อน ปราดเปรียว ว่องไวมาก



    เกิดมาเพื่อสิ่งนี้...นอน..นอน..นอน แล้วก็นอน เป็นโรคแพ้อากาศ(เย็น) เจอแอร์แล้วหลับ 55


    นานากับสุรศักดิ์ มีปัญหาชีวิตที่ต้องสะสางกันเล็กน้อย

    ส่วนการตกแต่งของร้านน่ารักเลยทีเดียวค่ะ ดูเป็นลอฟต์ที่แฝงไปด้วยความเท่ มีโคมไฟห้อยระย้า ดูแมนดีๆ 

    แต่ก็มีความนุ่มนวลเข้ามาตัด ด้วยโต๊ะและเก้าอี้ไม้สีน้ำตาลตัวเล็กๆ และกั้นห้องด้วยชั้นเหล็กตีโครงโปร่ง ที่เอามากั้นกลางร้านพร้อมกับวางกระถางต้นไม้เล็กๆ ทำให้เรารู้สึกว่าร้านดูเป็นสัดส่วน น่ารักและทำให้ดูละมุนเพิ่มมากขึ้นค่ะ บนฝาผนังจะมีคำคมเล็กๆ จากคนดัง 



    มีบาร์เล็กๆ ไว้ให้นั่งชมน้องหมาบริเวณสนามหญ้าได้


    ส่วนอีกโซนนึงก็จะนั่งทานคล้ายๆ สไตล์ญี่ปุ่นหน่อย โดยนั่งบนเบาะที่มีโต๊ะญี่ปุ่นตั้งเอาไว้ แล้วก็มีหมอนที่เป็นหน้าเจ้าตูบวางไว้ทุกโต๊ะ และก็เข้ากันดีกับผนังกระจกโปร่งแสง โดยส่วนตัวชอบโซนนี้..น่ารักดี 

    และอีกโซนนึงจะเป็นมุมโซฟา ซึ่งถ้าใครมานั่งตรงนี้ก็จะเจอกับเจ้าถิ่นมานอนประจำ เรียกว่านอนจอง นอนแหมะเลยก็ว่าได้ ฮ่าๆๆ


    มาพูดถึงในส่วนอาหารกันบ้าง เมนูที่นี่ค่อนข้างหลากหลายค่ะ จุดเด่นของที่นี่จะเน้นที่อาหารมากกว่าขนมค่ะ และก็มีจุดเด่นอีกอย่างนึงคือเมนูเครื่องดื่มที่รสชาติอร่อยเลยทีเดียว..กลมกล่อม ไม่หวานมาก

    สำหรับเมนูแนะนำของที่นี่ก็ขอเริ่มที่เมนูเครื่องดื่มก่อนแก้วแรกจะเป็น Blue Lemon Strawberry Jelly Soda รสชาติหวานๆเปรี้ยวๆ เพิ่มเติมความน่ารักด้วยสตอเบอร์รี่เยลลี่รูปเท้าน้องหมา 

    แก้วที่สองเป็น Dog In Town Thai Tea รสชาติเข้มข้นของชา3ชนิด ที่ลงตัวด้วยความเข้มและหอมหวาน เพิ่มความละมุนด้วยไอศกรีมรสวนิลา

    มาต่อกันที่เมนูอาหารกันบ้างกับ Spaghetti Tom Yum Cream Seafood ที่ยกพลมากันทั้งทะเล กุ้ง ปลาหมึก หอยแมลงภู่ ผัดเข้ากับครีมเข้มข้นแบบอิตาเลียน ส่วนรสชาติมีความจัดจ้านในแบบเครื่องต้มยำของไทย ส่วนตัวชอบจานนี้

    มาที่เบอร์เกอร์กันบ้าง หน้าตาดีมาก เมนูนี้เป็น Charcoal Cheese Burger ค่ะ เป็นเบอร์เกอร์ที่เนื้อเเน่นมาก มีให้เลือกอร่อยได้ทั้งหมูและเนื้อ และทานคู่กับเฟรนฟราย์ทอดจิ้มกับดิ๊บชีสหรือซอสมะเขือเทศก็ได้

    มาที่เมนูสุดท้ายกันบ้าง กับ Chicken Sticks เป็นเนื้อไก่ทอดกรอบ เป็นของว่างที่เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานเพลินเผลอแป๊ปเดียวเป็นหมดแน่นอน

    นอกจากที่ Dog In Town จะเป็นคาเฟ่แล้วที่นี่ยังเปิดเป็นโรงแรมสำหรับน้องหมาและให้บริการ Grooming สำหรับสัตว์เลี้ยงอีกตะหาก เรียกได้ว่ามากินข้าวปุ๊ป จับน้องหมามาอาบน้ำทำสวยกันได้ทันที ไม่เสียเที่ยวกันอย่างแน่นอน



    สำหรับใครที่อยากจะนั่งมุ้งมิ้ง เล่นกับน้องหมาที่นี่ ก็สามารถไปตามที่อยู่ด้านล่างกันได้เลยจ้ะ หาไม่ยาก ไม่หลงแน่นอน

    ที่ตั้ง : ถนนสุขุมวิท 63 ซอยเอกมัย 6 เข้าซอยมาประมาณ 200เมตร แล้วเลี้ยวขวา(ขวาแรก) ร้านตั้งอยู่บ้านหลังแรกซ้ายมือ มีป้ายหน้าร้านมองเห็นได้ชัดเจน การเดินทางก็สะดวกสบาย

    สามารถทำได้หลายทางดังนี้ 

    1. เดินทางโดยรถส่วนตัว สามารถจอดรถได้ที่ริมรั้วหน้าร้าน 

    2. ลง BTS สถานีเอกมัย แล้วต่อวินมอเตอร์ไซค์ มาประมาณ 15-20 บาท สถานที่ดี บริการหลากหลาย การเดินทางง่าย

    แผนที่ : 



    อัลบั้มภาพ 80 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 80 ภาพ ของ 'Dog In Town' คาเฟ่สุดน่ารัก สำหรับคนรักน้องหมาตัวจริง