ดินเนอร์ใต้แสงดาวกับ '23 ร้าน..บนดาดฟ้า' ในคืน Valentine

ดินเนอร์ใต้แสงดาวกับ '23 ร้าน..บนดาดฟ้า' ในคืน Valentine

ดินเนอร์ใต้แสงดาวกับ '23 ร้าน..บนดาดฟ้า' ในคืน Valentine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิบเครื่องดื่มเย็นๆและชมพระจันทร์กันได้ในวันแห่งความรัก กับ 23 ร้านรูฟท็อปทั่วกรุงเทพฯ จาก iPick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารคุณภาพ

Blue Sky

บาร์และร้านอาหารบรรยากาศหรูหรา บนดาดฟ้าของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอทเซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งมีทั้งที่นั่งด้านใน และด้านนอกให้ลูกค้าได้เลือก พร้อมทานอาหารและเครื่องดื่มเมนูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สเต็ก สลัด พาสต้า ขนมหวาน และค็อกเทลและไวน์หลายรายการให้เลือก โดยที่คุณไม่ต้องเดินทางเข้าย่านใจกลางเมือง 

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000994

Three Sixty Lounge

บาร์บนชั้น 32 ของโรงแรมมิลเลนนียม ฮิลตัน บรรยากาศดี และน่าจะเป็นรูฟท็อปที่มีวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ดีที่สุด เพราะมองเห็นฝั่งกรุงเทพฯ ได้ทั้งหมด มีทั้งที่นั่งด้านในและด้านนอกให้นั่งชิว ฟังเพลงแจ๊ส ไปพร้อมกับเมนูเครื่องดื่มเล่มใหญ่ ลอง Blue Moon หรือ Z Cocktail 

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000285

Roof Hideaway

เริ่มต้นค่ำคืนกันที่ Roof Hideaway ร้านอาหารชั้นดาดฟ้าหรูหราสไตล์เลาจน์ที่ไม่ค่อยพลุกพล่าน ก่อนจะลงไปสนุกสนานกันที่ Muse เพราะที่นี่มีเสิร์ฟอาหารนานาชาติ ทั้งไทย อเมริกัน ญี่ปุ่น ยุโรป และฟิวชั่นอยู่ในจานเดียวกันอย่างแปลกใหม่ แล้วอย่าลืมสั่งค็อกเทลของที่นี่มาเคล้ารสชาติอาหารให้อร่อยยิ่งขึ้น ซึ่งการันตีดริ๊งก์แต่ละแก้วโดยคุณรณภร คณิวิชาภรณ์ ผู้ที่ไปชนะรางวัลการแข่งขัน Thailand Diageo World Class Bartender of the Year ปี 2557 ซึ่งได้มาออกแบบและครีเอทดริ๊งก์ให้ที่นี่ จึงควรค่าแก้การลิ้มลองไม่แพ้กันกับอาหาร 

รายละเอียดร้าน : http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000450

ติดตามร้านอื่น ๆ ได้ที่นี่

พิเศษสุด!!! ลุ้นเซ็ตเมนูมื้อพิเศษกับ 4 ร้านดัง ดื่มด่ำในวันเเห่งความรัก

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษกับ 4 ร้าน 4 สไตล์ ที่ iPick คัดสรรมาให้คุณและคนรู้ใจ ได้มีช่วงเวลาดี ๆ ในวันแห่งความรักนี้

ติดตามวิธีการร่วมสนุกง่าย ๆ ได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook