“เมื่อคุณมองจากมุมสูง คุณจะได้เห็นอะไรที่มากกว่า”สิงห์ วรรณสิงห์ ชวนคุณเปิดประสบการณ์การขึ้นบอลลูน

“เมื่อคุณมองจากมุมสูง คุณจะได้เห็นอะไรที่มากกว่า”สิงห์ วรรณสิงห์ ชวนคุณเปิดประสบการณ์การขึ้นบอลลูน

“เมื่อคุณมองจากมุมสูง คุณจะได้เห็นอะไรที่มากกว่า”สิงห์ วรรณสิงห์ ชวนคุณเปิดประสบการณ์การขึ้นบอลลูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   

          สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสิร์ฐกุล หนุ่มนักเดินทาง ที่ไม่ใช่แค่นักเดินทางทั่วไป แต่เขายังเป็นทั้งนักคิด นักปรัชญา นักเขียน ผู้สร้างแรงบันดาลใจผ่านตัวหนังสือ และยังเป็นพิธีกรรายการทีวี สิงห์บอกกับเราว่า เขาเดินทางมามากมายหลายที่ ได้เห็นอะไรมามาก จนไม่น่าเชื่อว่ายังมีอีกที่ที่เขายังไม่เคยได้ไปสัมผัส ก็คือบนบอลลูนนั่นเอง

 

          ผมคิดว่าเป็นโอกาสดีมาก ที่กำลังจะมีงาน Singha Park International Balloon Fiesta 2016 เทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ซึ่งได้รวมเอาบอลลูนจากทั่วโลกมาไว้ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย และนี่โอกาสของผม ที่จะลองขึ้นบอลลูนครั้งแรกในชีวิต

 

          เมื่อบอลลูนลูกใหญ่ทะยานขึ้นเหนือท้องฟ้า ภาพตรงหน้าของผมคือบอลลูนหลากสีสัน ลวดลายหลายหลากราว 30 ลูก โดยมีฉากหลังเป็นแผ่นฟ้ากว้างใหญ่ เบื้องล่างมีทิวเขาสลับธรรมชาติที่กว้างไกลของสิงห์ปาร์ค เชียงราย ที่กินอาณาเขตกว่า 8,000 ไร่ มีเงาของบอลลูนสะท้อนไปกับผิวน้ำ คล้ายๆ กับอยู่ในความฝัน จนอดจะหยิบกล้องขึ้นมาเก็บภาพวินาทีนั้นไว้ไม่ได้ 

 

          สิ่งที่ผมคิดว่ามันพิเศษกว่าการได้เก็บภาพไว้เป็นเครื่องเตือนความทรงจำให้ตัวเอง ในงานนี้ยังมอบโอกาสให้ทุกๆ คน ได้แบ่งปันความสุข ผ่านมุมมองการถ่ายภาพของตัวเองกับกิจกรรมการประกวดภาพถ่าย Singha Park International Balloon Fiesta Photo Contest 2016 เพราะผู้ชนะจะได้รับสิทธิแสดงภาพไกลถึง Time Square New York เลยทีเดียว (ใครที่สนใจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://on.fb.me/1R8bi15)

 

          หลังจากที่ผมได้เพลิดเพลินกับการเก็บภาพจากบนบอลลูนอย่างจุใจ ข้างล่างยังมีอาหารอร่อยๆ มากมาย ให้ได้เดินชิม แบบชิลๆ เคล้าเพลงรักสุดโรแมนติกจากเหล่าศิลปินชื่อดัง บอกเลยว่ารู้สึกเพลินจนลืมเวลาเลยทีเดียว แถมยังมีไฮไลท์เด็ดของงาน กับการแสดงโชว์แสงสีเสียง Balloon Magic Night Glow จากบอลลูนกว่า 25 ลูก ที่ถือเป็นโชว์ที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ ในเมืองไทย

 

          ถ้าคุณกำลังเบื่อหน่ายกับชีวิตในเมืองที่วุ่นวาย ผมอยากชวนคุณมาผ่อนคลายใช้ชีวิตอย่างช้าๆ ค่อยๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติ ตามหาแรงบันดาลใจ ชาร์จแบตตัวเองให้พร้อมกับการทำงานอีกสักครั้ง เชื่อว่าการได้ลองขึ้นบอลลูน ได้ลองเปิดประสบการณ์มองโลกจากมุมใหม่ๆ ดูบ้าง คงจะให้อะไรกับคุณไม่ใช่น้อย 

“พาตัวเองออกมาจากโลกใบเดิม แล้วเที่ยวไปด้วยกันกับผมนะครับ”

          พบกันได้ที่ Singha Park International Balloon Fiesta 2016 ในวันที่ 10 – 14 กุมภาพันธ์ 2559 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถอ่านได้ที่ https://www.facebook.com/SinghaparkChiangrai/ นะครับ




[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook