27 ร้านสุดยอดโรแมนติกใน..วันแห่งความรัก

27 ร้านสุดยอดโรแมนติกใน..วันแห่งความรัก

27 ร้านสุดยอดโรแมนติกใน..วันแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่มองหาร้านโรแมนติกสำหรับเดทสำคัญวันวาเลนไทน์ iPick แอปพลิเคชั่นร้านอาหารได้แชร์ 27 ร้านสุดพิเศษที่จะทำให้วันแห่งความรักนี้เป็นที่จดจำไปอีกนาน

99 Rest Backyard Cafe

ร้าน 99 Rest Backyard Cafe นี้ตั้งอยู่ท่ามกลางย่านที่อยู่อาศัยนอกตัวเมือง ประกอบกับการตกแต่งร้านและสวนแบบวิลล่า จึงให้บรรยากาศที่สวยงามร่มรื่นเป็นร้านโปรดสำหรับการทานอาหารกับคู่รักอีกร้านหนึ่ง ทางร้านเสิร์ฟฟิวชั่นคอมฟอร์ดฟู้ดที่คัดเลือกวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์แบบออร์แกนิก อาทิ สปาเก็ตตี้น้ำพริกอ่อง บะหมี่หมูกรอบ และ Duck Confit 

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000078

Vertigo Too

Vertigo Too นั้นเป็นเสมือนบาร์ดาดฟ้าฝาแฝดของ Vertigo อันโด่งดังของโรงแรม Banyan Tree และถึงแม้ว่าร้านจะตั้งอยู่ภายในตัวตึกแต่ก็ยังคงบรรยากาศชิค ๆ แบบเมืองกรุงที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มาใช้เวลาพบปะพร้อมดื่มด่ำวิวกรุงเทพฯ และด้วยการตกแต่งที่ใช้โทนสีบรอนซ์ น้ำตาลเข้มกับสีทองภายใต้แสงสลัว ๆทำให้ที่นี่ดูหรูหรามากกว่าเดิม ส่วนแสงไฟระยิบระยับที่ทำเลียนแบบดวงดาวก็สวยงามไม่น้อย สิ่งที่ทำให้ที่นี่ต่างจากบาร์ดาดฟ้าทั่ว ๆ ไปคืออาหารที่ไม่ได้มีแค่ทาปาส แต่มีเมนูอาหารนานาชาติให้ได้ลองกัน ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน ตั้งแต่จำพวกคลาสสิค ไปจนถึงโมเดิร์นและค็อกเทลที่ผสมขึ้นมาแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน 

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30009127

The Deck

The Deck อาจจะเป็นร้านที่ไม่ได้เน้นเรื่องการตกแต่งมากนัก แต่อาหารและวิวนั้นสามารถทำให้บรรยากาศที่นี่เป็นที่ประทับใจได้ไม่น้อย ใครที่อยากทานเป็นอาหารตามสั่งก็สามารถลอง ปอเปี๊ยะกุ้ง (180 บาท) หรือ Rack of Lamb (600 บาท) พร้อมค็อกเทลสดชื่น ๆ อย่าง Arun Sunset (175 บาท) ส่วนเช็ตเมนูเริ่มต้นที่ 2,200 บาท 

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000699

ติดตามร้านอื่น ๆ ได้ที่นี่ >>  27 ร้านสุดยอดโรแมนติก ในวันแห่งความรัก  

พิเศษสุด!!! ลุ้นเซ็ตเมนูมื้อพิเศษกับ 4 ร้านดัง ดื่มด่ำในวันเเห่งความรัก

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษกับ 4 ร้าน 4 สไตล์ ที่ iPick คัดสรรมาให้คุณและคนรู้ใจ ได้มีช่วงเวลาดี ๆ ในวันแห่งความรักนี้

ติดตามวิธีการร่วมสนุกง่าย ๆ ได้ที่นี่ >> iPick 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook