23 รูฟท็อป...เตรียมจิบค็อกเทลชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น

23 รูฟท็อป...เตรียมจิบค็อกเทลชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น

23 รูฟท็อป...เตรียมจิบค็อกเทลชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศจะเย็นจะร้อน iPick แอปพลิเคชั่นคัดสรรร้านอาหารดี ๆ ก็ยังยืนยันในการนั่งจิบค็อกเทลเบา ๆ รับลมชมวิวกันอยู่ดี 

 

Wanderlust

Wanderlust เป็นร้านที่ดูสบาย ๆ บนชั้นดาดฟ้าย่านทองหล่อ ที่ตกแต่งด้วยพื้นหญ้า หลอดไฟที่ห้อยบนสายไฟ กับ โต๊ะ เก้าอี้ ที่ดูไม่ค่อยเข้ากัน ทำให้มีบรรยากาศที่อบอวนไปด้วยความเป็นเด็ก สนุกสนาน และเป็นกันเอง 

อาหารและเครื่องดื่ม ส่วนใหญ่จะเป็นการผสมผสานของอาหารตะวันตกที่ทานได้สะดวก อย่างเช่น เบอร์เกอร์ มันฝรั่งทอด ของทอดทานเล่น และ ซี่โครงบาร์บีคิว อีกทั้งยังมีวงดนตรีเล่นสด ๆ เบียร์สดนำเข้า และค็อกเทลดื่มง่ายอีกด้วย

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30005573

 

Badmotel

บาร์ที่ดูมีชีวิตชีวานี้เป็นเหมือนที่พักผ่อนหย่อนใจของคนกรุงเทพที่ทั้งเจ๋งและแนว ซึ่งมีทีมเจ้าของเดียวกันกับร้าน Mellow อย่างที่รู้กันถึงว่ามีการตกแต่งร้านเจ๋ง ๆ และ DJ ที่มีชื่อมากมาย 

อาหารของที่นี่เป็นอาหารไทยทานเล่นถ่ายรูปสวย และค็อกเทลของที่นี่จะทำให้หลายคนประทับใจไม่น้อย อีกทั้งทางร้านก็มีที่นั่งด้านนอกให้บริการ แต่ถ้าใครไม่ค่อยชอบกลิ่นบุหรี่นัก ก็สามารถเข้าไปสนุกสนานที่ด้านในของร้านได้

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30002163

 

Gramercy Park 

Gramercy Park เป็นชื่อที่นำมาจากสวนสาธารณะที่มีชื่อเสียงในนิวยอร์ก ร้านอยู่ชั้นบนสุดของ Fraser Suites ซึ่งด้านบนของ Above Eleven เป็นดาดฟ้าที่ดูมีชีวิตชีวา ตกแต่งด้วยเก้าอี้หลากสีสันสวยงาม ม้านั่งที่ทำจากไม้ 

และแน่นอนว่าจะต้องมีความเขียวขจีจากต้นไม้ใบไม้ (ถึงแม้ว่าจะเป็นของปลอม) เหมือนกันกับชั้นล่าง Gramercy Park เป็นร้านที่ให้บริการอาหารแบบ Peruvian-Japanese ส่วนมากจะเป็นซูชิ ซาชิมิ และ Ceviche แถมยังมีค็อกเทลที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ซึ่งส่วนใหญ่จะผสมด้วยสาเกจำนวนมากเป็นส่วนประกอบหลักและนำผลไม้มาผสมเป็นส่วนประกอบ

 รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007022

 

Vogue Lounge

Vogue Lounge บาร์ชื่อดังเดียวกันกับนิตยสารระดับโลก เลาจน์ที่แรกของโลกนี้มีการตกแต่งที่ดูละเอียด มีความเก๋ไก๋ มีระดับ และเติมเต็มด้วยความความสวยงามของผู้คน โดยในช่วงกลางวันแสงอาทิตย์ที่ส่องเข้ามา ทำให้ทั้งห้องกลายเป็นสีทอง โดยเน้นที่สีดำและขาว กับพื้นที่ปูด้วยหินอ่อน 

พอช่วงค่ำก็มีค็อกเทลหน้าตาเก๋ ๆ ที่ชงโดย Mixologist ชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง ฟากของอาหารนั้น เชฟ Vincent Thierry ผู้ที่สร้างชื่อมาจากร้านอาหารมิชลินสตาร์ Caprice ที่ฮ่องกง ได้เสิร์ฟอาหารที่มีสไตล์อย่าง Japanese Wagyu Sirloin เสิร์ฟกับมันฝรั่งพุงปลาทูน่า

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30007183

 

Three Sixty Lounge

บาร์บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม Millennium Hilton มีวิวที่น่ามหัศจรรย์มาก ๆ ทั้งวิวของแม่น้ำเจ้าพระยา และวิวทั่วทั้งกรุงเทพฯ ส่วนมากถ้ามาในตอนกลางคืนจะได้พบกับดนตรีสด ๆ ทั้งเพลงแจ็ซและบลู ระหว่างจิบ Espresso Martinis เพลิน ๆ

แต่ถ้าคุณตัดสินใจที่จะมาตอนเย็นเพื่อมาดูพระอาทิตย์ตกดิน ก็มาดื่มค็อกเทลและสั่ง Picnic Basket เสิร์ฟในตะกร้าฟาง ซึ่งมีทั้ง Glass-Potted Pasta, Cold Cuts ขนมปัง รวมไปถึง Foie Gras นอกจากนี้ยังเพิ่มตัวเลือกอย่าง แชมเปญที่จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ให้ดียิ่งขึ้นไปอีกด้วย

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30000285

ติดตามร้านอื่น ๆ ได้ที่: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/search?m=morepick-1000

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook